Google tung bản cập nhật cho Youtube trên iOS để bổ sung Dark Mode

Mới đây, Google vừa tung ra một bản cập nhật dành cho ứng dụng Youtube trên iOS để bổ sung Dark Mode, chế độ cho phép người dùng chuyển đổi toàn bộ theme trên ứng dụng sang màu tối, giúp bảo vệ mắt và tiết kiệm pin hơn. 

Google tung bản cập nhật cho Youtube trên iOS để bổ sung Dark Mode

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Phonearena thì mới đây, một số người dùng iOS sau khi cập nhật ứng dụng Youtube lên phiên bản 13.01.4 đã phát hiện ứng dụng này đã được bổ sung tính năng Dark Mode trong phần cài đặt. Được biết, đây là một tính năng cho phép người dùng đổi màu nền ứng dụng sang màu tối để bảo vệ mắt, đem lại sự thoải mái khi sử dụng lâu dài và tiết kiệm năng lượng hơn, đặc biệt là trên những thiết bị sử dụng màn hình OLED như chiếc iPhone X. 

Hiện tại, có vẻ như chỉ có một số ít người dùng iOS nhận được bản cập nhật mới này. Nhưng không lâu nữa, tất cả người dùng iOS sẽ sớm được trải nghiệm tính năng mới vô cùng hữu ích này của Youtube. Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết người dùng Android cũng sẽ sớm nhận được một bản cập nhật với chức năng tương tự nhưng dự kiến nó sẽ đến chậm hơn. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

NTT

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Google mang dark mode lên mobile cho cả hai hệ điều hành iOS và Android

Lần cập nhật này không mang đến tính năng nào mới ngoài giao diện nền đen thích hợp sử dụng trong điều kiện ánh sáng kém hoặc trên các smartphone có màn hình OLED, sẽ giúp tiết kiệm được chút pin. Hiện tại Google đang dần đưa dark theme đến người

Youtube thử nghiệm tính năng đổi toàn bộ theme trên ứng dụng Android sang màu tối

Theo trang Androidheadlines, Google có vẻ như đang thử nghiệm một tính năng mới cho ứng dụng Youtube trên các thiết bị Android mang tên Dark Mode.

Android 9.0 P sẽ được trang bị tính năng Dark Mode cho các thiết bị có màn hình OLED

Android 8.0 Oreo có thêm tính năng chuyển đổi chủ đề sáng/tối phụ thuộc vào màu sắc của nền, nhưng chỉ dành cho điện thoại Pixel mới của Google. Trong khi đó, mỗi thiết bị có màn hình OLED đều có thể tết kiệm điện năng từ chế độ Dark Mode.

macOS 10.14 sẽ được bổ sung tính năng dark mode

Nhà phát triển Steve Troughton-Smith đã phát hiện ra một video có độ dài 30 giây giới thiệu về dark mode trên macOS 10.14 mới và anh đã đăng một vài ảnh chụp màn hình lên Tweeter.

Một số cách kích hoạt chế độ Dark mode trên Chrome phiên bản 69

Đầu tiên, bạn hãy chọn một trong những tiện tích mở rộng (extension) dành cho trình duyệt Google Chrome ở link dưới. Hoặc bạn có thể sử dụng nhiều tiện ích cùng một lúc.

Google sẽ không cập nhật giao diện Dark Mode cho người dùng Android

Câu trả lời của vị nhân viên này đã làm cho rất nhiều người dùng Android háo hức và mong chờ tính năng Dark mode (giao diện tối). Không may thay, giấc mơ của nhiều người dùng Android đã bị Google dập tắt khi họ nói rằng đó chỉ là sự một hiểu nhầm.

YouTube đã cập nhật Dark Theme cho tất cả người dùng Android

Giao diện này đã được Youtube cung cấp cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS vào tháng 3 năm nay, tuy nhiên người dùng Android thì vẫn phải chờ đợi. Và tin vui đã đến khi cuối cùng thì YouTube cũng đã cập nhật Dark Theme cho tất cả người dùng

Tính năng light theme được Microsoft tiết lộ trong bản thử nghiệm mới của Windows 10

Đúng theo tên gọi thì giao diện mới này của Windows 10 sẽ rất sáng sủa, ngược với Dark Mode sử dụng tông màu đen thì light theme sẽ đi theo màu trắng là chủ đạo.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Hướng dẫn dịch văn bản, ảnh và trang web với Google Translate

Khi nền kinh tế toàn cầu ngày càng phát triển thì nhu cầu giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ ngày càng tăng.

Những phím tắt hữu ích của Siri Shortcuts trên iPhone

Trước đây để tạo một ảnh động theo ý bạn, phải thông qua một phần mềm chuyên dụng cùng với một chút khả năng chỉnh sửa. Tuy nhiên với bài viết trên, chúng ta có thể tạo nên những hình ảnh GIF động độc đáo một cách

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...