Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

Có rất nhiều ứng dụng đặt phòng khách sạn và bạn biết được bao nhiêu trong số đó. Dịch vụ bạn đang lựa chọn có tốt không, đặt phòng có được giá tốt nhất hay không. Bạn thường xuyên đi du lịch theo hình thức nào, có sử dụng các dịch vụ như đặt phòng khách sạn trên Traveloka hay TripAdvisor hay không? Nếu bạn cảm thấy chưa hài lòng với các dịch vụ đang sử dụng thì tại sao không tham khảo trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android.


Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Với các ứng dụng đặt phòng khách sạn trong bài viết này không chỉ có áp dụng cho du lịch tại Việt Nam mà ngay cả khi bạn đi du lịch nước ngoài đều áp dụng được.

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

1. Booking.com
- Tải ứng dụng Booking tại đây.

- Booking cho Android
- Booking cho iPhone


Booking.com là ứng dụng cho phép bạn đặt phòng giá rẻ tốt nhất hiện nay tại Việt Nam, hỗ trợ nhiều kiểu thanh toán bao gồm cả thanh toán tận nơi khi đặt phòng. Điểm mạnh của Booking là hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ, tiền tệ bao gồm cả Việt Nam. Hệ thống của Booking.com hoạt động rất nhanh và chính xác, việc đặt phòng của bạn chỉ tốn không quá 5 phút và mọi thủ tục sẽ hoàn tất.

2. Agoda
- Tải ứng dụng Agoda tại đây.

- Agoda cho Android
- Agoda cho iPhone


Agoda là một trong ứng dụng đi tiên phong trong việc đặt phòng giá rẻ hỗ trợ đa quốc gia và đây cũng là ứng dụng được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Agoda có mối liên kết với hàng nghìn khách sạn và ngay cả ở Việt Nam số lượng này là rất nhiều từ các phòng thường dân cho đến khách san 5 sao cap cấp, tất cả đều được phân loại và hiển thị trên Agoda tùy theo nhu cầu tìm kiếm của người dùng.

3. Tripadvisor
- Tải Tripadvisor tại đây.

- Tripadvisor cho Android
- Tripadvisor cho iPhone


Ứng dụng đặt phòng khách sạn Tripadvisor cho phép bạn đặt khách sạn với giá rẻ nhất tại Việt Nam cũng như nước ngoài, giao diện đẹp và thân thiện làm một trong những tính năng nổi bật nhất của Tripadvisor. Tuy nhiên một điểm yếu của Tripadvisor đó chính là chưa hỗ trợ giao diện tiếng Việt gây khó sử dụng với những người mới dùng.

4. Traveloka
- Tải Traveloka tại đây.

- Traveloka cho Android
- Traveloka cho iPhone


Traveloka hiện đang là cái tên nổi nhất trong dịch vụ đặt phòng giá rẻ, được cho là ứng dụng đặt phòng khách sạn có thiết kế tối ưu cho người sử dụng nhất và đa năng nhất. Ngoài việc sử dụng Traveloka để đặt phòng khách sạn bạn có có thể sử dụng để tìm các chuyến bay, đặt vé máy bay rất thuận tiện.

5. Mytour.vn
- Tải Mytour.vn tại đây.

- Mytour cho Android
- Mytour cho iPhone


Mytour.vn là hệ thống cung cấp nhà hàng khách sạn du lịch với mức giá tốt nhất đi kèm chất lượng tốt nhất, sử dụng Mytour cho mọi hành trình của bạn trên Việt Nam để đảm bảo rằng sẽ không có vấn đề gì ngắt quãng chuyến hành trình của bạn, hơn thế nữa Mytour.vn cũng cho biết rằng họ có hệ thống lên đến 5000 khách sạn khác nhau đủ cho người dùng lựa chọn, kể cả các khách hàng khó tính nhất.

6. Vntrip
- Tải Vntrip tại đây.

- Vntrip cho Android
- Vntrip cho iPhone


Vntrip là ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất với hơn 5.200 khách sạn trên khắp Việt Nam, trong cùng hệ thống giúp bạn có thể đặt được mọi loại khách sạn có giá rẻ nhất từ 1 sao cho đến 5 sao, sử dụng Vntrip đi du lịch bạn sẽ cảm nhận được sự thuận tiện cũng như chu đáo từ Vntrip để có có được chuyến du lịch vui vẻ nhất.

7. Trivago

Trivago là một ứng dụng siêu tìm kiếm danh riêng cho ngàng khách sạn với hơn 700.000 khách sạn liên kết kết từ 200 website đặt phòng khác nhau. Qua con số trên bạn có thể thấy được số lượng đối tác của Trivago lớn mạnh thế nào và mỗi tháng có đến 90 lượt sử dụng dịch vụ này, nếu là dân du lịch bạn sẽ không thể bỏ qua Trivago.

8. Hotellook
- Tải Hotellook tại đây.

- Hotellook cho Android
- Hotellook cho iPhone


Cách đơn giản nhất để có thể đặt phòng khách sạn với giá rẻ nhất mà dịch vụ tốt nhất chính là sử dụng Hotellook, dịch vụ chuyên đặt phòng khách sạn cả trong nước và quốc tế, giúp bạn tìm kiếm ở trên 200 quốc gia. ngoài ra Hotellook liên kết với rất nhiều đối tác nổi tiếng như traveloka hay trivago nên số lương khách sạn tìm kiếm là rất nhiều.

9. Hotels.com
- Tải Hotels.com tại đây.

- Hotels cho Android
- Hotels cho iPhone


Hotels.com là ứng dụng cung cấp dịch vụ đặt phòng hàng đầu thế giới, với dịch vụ đặt phòng qua hệ thống các trang web bản địa hóa và trung tâm dịch vụ khách hàng qua điện thoại. Hotels đem lại cho khách hàng đặt phòng với đầy đủ tính năng so sánh giá cả, tiện nghi, dịch vụ, lượng phòng và đặc biệt hỗ trợ khách tìm và đặt phòng vào giai đoạn cao điểm.

10. Gowdee
- Tải Gowdee tại đây.

- Gowdee cho Android
- Gowdee cho iPhone


Gowdee là môt trong những ứng dụng đặt phòng khách sạn đặc biệt nhất khi mang lại cho bạn rất nhiều thông tin bao gồm dành cho cả du lịch phượt, cung cấp các thông tin từ nhà hàng và quán ăn. Gowdee liên kết với các phòng khách sạn của các ứng dụng khác, hỗ trợ tìm kiếm để cho ra két quả ưng ý với kết quả tìm kiếm của bạn nhất.


Trên đây là top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên điện thoại iPhone, hay các thiết bị Android, bạn có thể sử dụng một trong 10 dịch vụ trên để đặt phòng, sử dụng Booking, Hotellook hay dùng Tripadvisor đặt phòng khách sạn hoặc bất cứ dịch vụ nào khác trong danh sách trên nhé.

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Những ứng dụng là người bạn đồng hành số 1 trong những tháng hè

Hiện có khá nhiều dịch vụ book khách sạn hay đặt vé máy bay trên mạng, và đa phần họ đều có ứng dụng điện thoại để người dùng tải về và sử dụng tiện lợi hơn. Một số cái tên nổi bật như TripAdvisor, iVivu, Traveloka... Bạn cũng có thể tra cứu thông

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm ăn chơi ở nơi bạn sắp đi.

Những ứng dụng trên smartphone bạn nên cài đặt trước khi đi du lịch

Traveloka là một trong những ứng dụng tra cứu thông tin các chuyến bay, địa điểm khách sạn tốt nhất ở đây. Ưu điểm của ứng dụng này chính là giao diện dễ sử dụng và cung cấp đầy đủ thông tin. Hơn nữa, điểm đặc biệt của Traveloka so với các ứng dụng

Hướng dẫn đặt phòng khách sạn trực tuyến với Trivago

Đừng lo vì hiện tại đã có ứng dụng Trivago, đây là công cụ giúp bạn tìm được một khách sạn ưng ý với những dịch vụ và mức giá hoàn hảo nhất. Trivago sẽ cho phép bạn tìm kiếm qua hơn 250 trang web đặt phòng ở trên toàn thế giới, so sánh giữa giá

Hướng dẫn tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.