Top game mobile miễn phí vừa ra mắt tuần qua, người Việt có thể tải về chiến ngay

Mấy game này hay phết.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Bloody Z
Top game mobile miễn phí vừa ra mắt tuần qua, người Việt có thể tải về chiến ngay

Được biết, Bloody Z là một tựa game mobile nhập vai pha lẫn với thể loại sinh tồn cùng bối cảnh xoay quanh thảm họa Zombie khá quen thuộc. Tham gia vào game, người chơi sẽ được điều khiển nhân vật chính là một trong những người sống sót cuối cùng. Nhiệm vụ cao cả là cố gắng chiến đấu với đám zombie khát máu và giữ an toàn cho bản thân bằng mọi cách có thể.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Hyper Hunters
Hunters Hyper là một tựa game ARPG nhịp độ nhanh có hệ thống tính năng kết hợp độc đáo và những pha hành động hoành tráng, đẹp mắt. Mỗi anh hùng đều sở hữu sức mạnh độc đáo cùng kỹ năng đặc biệt để người chơi thu thập vào đội hình.

Được xây dựng dựa trên lối chơi có tính chiến thuật cao, Hyper Hunters hứa hẹn mang tới vô vàn cách kết hợp lẫn sắp xếp đội hình chiến thuật phong phú để chiếm thế thượng phong.

Link download: Tải ngay phiên bản Android
Royal Blood
Được coi là dự án chủ lực của Gamevil trong năm 2017 này, chính vì thế mà Royal Blood có một đội ngũ phát triển hùng hậu với hơn 100 người. Không giống như các MMORPG trên di động của Hàn Quốc sử dụng Unreal Engine 4, Royal Blood còn được trợ lực bởi Unity 5 tối tân hứa hẹn mang lại trải nghiệm chất lượng MMORPG không thua gì PC ngay trên các thiết bị di động.

Chính vì vậy, khoảng cách về đồ họa giữa 2 nền tảng PC và Mobile đã gần như được khỏa lấp hoàn toàn với khung cảnh trong game hiển hiện lên vô cùng chi tiết và sống động. Trò chơi còn hiện lên với phong cách mang đậm chất Diablo từ góc nhìn, màu sắc chủ đạo cho tới lối chơi nhập vai làm nhiệm vụ thường thấy. Ngoài ra, Unity 5 còn có khả năng giữ được tốc độ khung hình luôn ở mức ổn định, ngay cả khi có cùng lúc 15 người chơi xuất hiện.

Link download: Tải ngay phiên bản Android
Onmyoji
Onmyoji là siêu phẩm RPG lấy bản quyền khai thác bối cảnh IP “Onmyouji” nổi tiếng Nhật Bản. Qua đó, đưa người khám phá một thế giới cổ trang xứ ở sở hoa Anh Đào trong thời kỳ Heian với đầy yếu tố thần thoại, ma quỷ cực thú vị. Bên cạnh đó là trải nghiệm chất lượng đồ họa tuyệt mỹ, khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm khác. Chính vậy, nhờ khai thác đề tài Nhật Bản mà một tựa game được người Trung Quốc sản xuất lại khiến dân tình nơi đây thích thú đến vậy.

Bên cạnh với chất lượng đồ họa miễn chê, Onmyoji càng thuyết phục người chơi rằng đây là một sản phẩm khai thác nguồn gốc Nhật Bản khi có phần lồng tiếng nhân vật hoàn hảo bởi những “seiyuu” nổi tiếng, mỗi tình tiết đối thoại cốt truyện đều được lồng tiếng hoàn chỉnh, tạo sức hút lớn đối với những ai yêu mến văn hóa anime. Trong quá trình trải nghiệm, người chơi có thể mở khóa rất nhiều nhân vật phong phú với tạo hình diện mạo đẹp mắt kèm theo thông tin được diễn viên nào lồng tiếng.

Bạn đọc quan tâm có thể tải file APK của trò chơi về trải nghiệm phiên bản thử nghiệm toàn cầu Tải ngay phiên bản tại đây.
Puzzle Fighter

Puzzle Fighter là tựa game mobile vừa được hãng game Capcom trình làng tại sự kiện PAX West 2017 vừa qua, với sự góp mặt của hầu hết những nhân vật có 'máu mặt' trong những tựa game từng được Capcom phát hành từ trước đến nay.
Link download: Tải ngay phiên bản Android/ Tải ngay phiên bản APK

TIN LIÊN QUAN

Hyper Hunters – game ARPG kết hợp thẻ bài đầy độc đáo

Trong tựa game ARPG đầy hấp dẫn này, Hyper Hunters sẽ cho phép bạn lựa chọn cho mình một đội hình hoàn hảo để chiến đấu lại các thế lực xấu xa trên Trái đất.

Gameloft phát hành Zombie Anarchy - Game chiến thuật Zombie hàng độc

Zombie Anarchy là tựa game mới nhất của ông lớn Gameloft, cho người chơi sinh tồn trong thế giới của xác sống thây ma.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Những game iOS miễn phí vừa ra mắt gần đây

Dưới đây đều là những tựa game mobile miễn phí những vẫn sở hữu lối chơi hấp dẫn và vô cùng lôi cuốn.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Top game zombie hay nhất dành cho mobile

Chúng ta sẽ cảm nhận sự kinh dị đó bởi chính những gì đã trải qua khi phải chiến đấu và lẫn trốn những xác sống vật vờ đang sẵn sàng ăn tươi nuốt sống mình. Với đề tài zombie những tựa game dưới đây sẽ là top game mobile tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Những game bắn súng bao chất vừa ra mắt miễn phí gần đây

Cùng chúng tôi điểm qua 4 tựa game mobile thuộc thể loại Shooter vô cùng hấp dẫn đã được phát hành miễn phí trong thời gian gần đây nhé.

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Cách tắt tự động Update trên Windows 10

Tắt tính năng update trên Windows 10, chặn Win 10 tự động cập nhật, hủy tính năng tự cập nhật trên Windows 10, bạn sẽ phải làm những điều này một cách thủ công vì tùy chọn tắt Update hoàn toàn không còn được tích hợp

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng