Gameloft phát hành Zombie Anarchy - Game chiến thuật Zombie hàng độc

Zombie chưa bao giờ là một chủ đề nhàm chán trong thế giới game. Từ nhập vai, bắn súng cho đến cả đua xe, zombie đã trở thành động lực thành công cho biết bao sản phẩm thế giới ảo. Thể loại chiến thuật cũng không còn xa lạ với hình ảnh thây ma xác sống, khi có nhiều tựa game đã thành danh trên nền tảng Mobile.
Thể theo xu hướng đó, ông lớn Gameloft cũng có cho mình một đại diện chiến thuật lấy chủ đề zombie. Đó chính là Zombie Anarchy - tựa game vừa chính thức cập bến Android và iOS. Ngay bây giờ bạn có thể hướng thẳng xuống cuối bài và bắt đầu tải về tựa game chiến thuật hàng độc này của Gameloft.

Trailer game Zombie Anarchy.
Zombie Anarchy mang màu sắc khá giống với The Walking Dead, khi đưa game thủ nhập vai vào Kane với khao khát sinh tồn giữa thế giới hoành hành bởi xác sống. Cùng với những thành viên trong nhóm của mình, Kane sẽ bắt đầu gây dựng một cộng đồng riêng, chiến đấu chống lại lũ sinh vật khát máu và ngay cả những kẻ sinh tồn khác.

Lối chơi của Zombie Anarchy tập trung mạnh vào chất chiến thuật, nơi game thủ sẽ làm quen với hai nhiệm vụ chính là xây dựng và tấn công. Với khía cạnh xây dựng, Zombie Anarchy cho phép bạn tạo lập nên một cộng đồng lớn mạnh với những công trình thiết yếu như lều trú ẩn để nâng cấp thành viên, tháp canh để bảo vệ, nhà máy để tái chế nguyên vật liệu..v.v. Với những công trình này người chơi sẽ có quyền nâng cấp nhằm đảm bảo khả năng sống còn cho nhóm, cũng như phát triển đủ sức mạnh để cạnh tranh với thế lực khác.


Hậu phương là vậy thì ở mảng tấn công, Zombie Anarchy cho game thủ đánh chiếm các khu vực bị zombie hoành hành hay chính nơi náu thân của những cộng đồng khác. Tuy nhiên, không như các tựa game chiến thuật thường thấy, game thủ chẳng có các đội quân đông đảo hay các đơn vị hầm hố. Thay vào đó chỉ là một nhóm nhỏ thành viên giới sức tấn công và lượng máu giới hạn. Chính vì thế bạn sẽ phải lựa chọn kỹ vị trí triển khai, cũng như phối hợp nhuần nhuyễn kỹ năng của từng người nếu không muốn thất bại.

Zombie Anarchy là một tựa game có lối chơi không quá mới nhưng với cách thể hiện sáng tạo, hẳn sẽ cho người chơi cơ hội đắm mình vào game. Hiện Zombie Anarchy đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS, sẵn sàng cho bạn đọc thưởng thức bằng cách tải game miễn phí trực tiếp tại đây:
Gameloft phát hành Zombie Anarchy - Game chiến thuật Zombie hàng độc

TIN LIÊN QUAN

4 tựa game mobile cực HOT sắp được Gameloft tung ra vào mùa đông này

Nhà phát triển và phát hành game mobile nổi tiếng Gameloft chuẩn bị ra mắt 4 tựa game mobile rất thú vị vào mùa đông năm nay.

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Game zombie khủng Dead Island bất ngờ có phiên bản Mobile

Dead Island - một trong những tựa game lấy đề tài zombie khá thành công, vừa đánh tiếng phiên bản Mobile.

The Walking Dead: March to War mang bão Zombie trở lại Mobile

Đi cùng với Season 7 của The Walking Dead chuẩn bị được trình chiếu, game thủ Mobile sẽ còn đón nhận thêm tựa game cực nóng mang tên March to War.

Dead Purge Outbreak - Game bắn zombie với đồ hoạ siêu khủng

Dead Purge Outbreak là một tựa game lấy đề tài không quá mới mẻ nhưng bù lại bằng những khung hình tuyệt đẹp.

Survival Block: game thủ thành kết hợp bắn súng chống zombie mới lạ

Được xây dựng khéo léo giữa hai thể loai xây dựng thủ thành và bắn súng, Survival Block hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút sinh tồn giật gân trong thế giới hậu tận thế.

Những điều game thủ nên chú ý khi tham gia chế độ Zombie trong Rules of Survival

Hãy cẩn trọng với những mọi vị trí có thể ẩn nấp vì Zombie có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu để tấn công người chơi.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật chơi 8 Ball Pool hack: Thắng mọi ván, ăn tiền không giới hạn

8 Ball Pool tại Việt Nam hay được gọi là “Bida 8 bóng” là một trò chơi trực tuyến phổ biến dựa trên trò chơi cùng tên trong thế giới thực. Rất nhiều người chơi mới bắt đầu chơi đang đau đầu vì không biết làm cách nào

Các bước tạo cuộc thăm dò trên Messenger trực quan, dễ thực hiện

Tạo cuộc thăm dò trên Messenger là một tính năng thú vị và có khá nhiều ưu điểm trong thực tế. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng hữu ích này, hãy để hướng dẫn cách thực hiện nó chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản

Các bước downgrade iPhone 5/iPad 2,3,4/iPad mini và iPod 5 về iOS 8.4.1 không cần SHSH(3uTools )

Với 3uTools phiên bản 2.20 vừa được phát hành, người dùng có thể downgrade một số thiết bị 32-bit về iOS 8.4.1 mà không cần SHSH. Hơn thế nữa, sau khi downgrade thành công thì người dùng cũng có thể jailbreak luôn

Tổng hợp các tiện ích tùy biến giúp "giả lập" smartphone Android thành iPhone X

Thay vì sử dụng các gói launcher sao chép thiết kế không đầy đủ của iPhone X, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một số tiện ích tùy biến giao diện giúp giả lập iPhone X giống tới 99% dành cho bất kỳ chiếc smartphone

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.