[17/02/18] Chia sẻ 15 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

[17/02/18] Chia sẻ 15 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn


Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.
Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
Người dùng Việt Nam đã có thể dùng tài khoản di động mua ứng dụng Android | TECHRUM.VN
[Android] Hướng dẫn mua ứng dụng, trò chơi trên Play Store bằng mạng MobiFone | TECHRUM.VN
Những lỗi thường gặp khi sử dụng Google Play Store và cách xử lý | TECHRUM.VN
Những lỗi thường gặp khi sử dụng Google Play Store và cách xử lý (Phần 2) | TECHRUM.VN
[Cơ bản] Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android | TECHRUM.VN
Danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá:
1. FnetChat - Chat, Meet Love & Date (6.000đ | Miễn phí): Mạng xã hội khá mới mẻ, cho phép người dùng kết bạn, trò chuyện trực tuyến, tạo blog, chia sẻ tin tức, bán hàng, xem video v.v... thậm chí là kiếm thêm thu nhập bằng cách giới thiệu FnetChat với bạn bè hoặc bất kỳ ai.
FnetChat - Chat, Meet Love & Date - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play


2. LED Scroll Pro (22.000đ | Miễn phí): Ứng dụng cho phép người dùng viết và phát nội dung trên màn hình iPhone, iPad theo phong cách LED. Ngoài ra còn có hơn 100 loại biểu tượng khác nhay để các bạn chọn lựa nhé.
LED Scroll Pro - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play


3. Matrix Live Wallpapers (6.000đ | Miễn phí): Đây là một trong những ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại ảnh nền động cho người dùng Android, đặc biệt là với chủ đề ma trận cực kỳ ấn tượng.
Matrix Live Wallpapers - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play
[media=https://www.youtube.com/watch?v=8QMRGpy5vIg'>

4. Temperature Converter Pro (12.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp người dùng chuyển đổi nhanh chóng số liệu của nhiệt độ cho phù hợp với khu vực địa lý của bạn.


14. Custodians of Space (22.000đ | Miễn phí): Trong tựa game Custodians of Space, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là điều khiển một chiếc phi thuyền và dọn dẹp các mảnh vỡ (hoặc là rác thải) trong vũ trụ.
Custodians of Space - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play



15. AceSpeeder3 (20.000đ | Miễn phí): Nếu đam mê tốc độ thì bạn không nên bỏ qua tự game đua xe AceSpeeder3 này. Mặc dù các phương tiện được cải tiến và hướng đến tương lai nhiều hơn, nhưng chính điều đó lại mang đến những trải nghiệm tốc độ vượt trội, cùng hệ thống chuyển động thực tế.
AceSpeeder3 - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play


(đang cập nhật tiếp...)

TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 22.05.21

Cập nhật danh sách tổng hợp app/game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn

3 ứng dụng dọn dẹp file hữu ích trên Play Store mà bạn có thể tin dùng

Các ứng dụng dọn dẹp file của điện thoại hiện đang xuất hiện tràn ngập trên Play Store nhưng thực chất lợi ích đem lại chẳng được bao nhiêu. Đa số trong đó toàn là những ứng dụng rác, đôi khi còn khiến bạn khó chịu vì quảng cáo. Vì vậy, hôm nay

Google phát triển tính năng Play Store Sales (giảm giá/miễn phí) cho ứng dụng và game tính phí

Kể từ giờ trở đi, những nhà phát triển ứng dụng cho hệ điều hành Android sẽ có thêm tính năng giảm giá và miễn phí trong thời gian ngắn cho các ứng dụng được đăng trên Play Store bất kỳ khi nào họ muốn.

Sau thời gian ngắn bị gỡ, Google đã cho phép trình duyệt UC Browser quay lại Play Store

UC Browser là một trình duyệt khá phổ biến và được nhiều người ở Việt Nam tin dùng. Vừa qua, ứng dụng này đã bị cấm bởi Google và bị xóa khỏi Play Store. Google đã cáo buộc ứng dụng này đã không tuân thủ những chính sách của Play Store. Sau một

App Store đạt mức chi tiêu kỷ lục trong mùa lễ, gấp đôi Android

Theo dữ liệu phân tích, năm 2020 đã chứng kiến mức chi tiêu kỷ lục trên App Store khi các đợt cách ly khiến mọi người buộc phải tìm kiếm sự giải trí tại nhà nhiều hơn, người ta đã dành nhiều thời gian hơn cho việc sử dụng các ứng dụng.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên 'du hí' đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.