Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Nếu bạn đang cần tìm một dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính thì mình tin chắc sau đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đáng được cân nhắc!
Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ này.
Hiện tại, Textto có thể hoạt động trên máy tính bằng cách truy cập vào trang web Textto.io hoặc bằng một phần mềm dành cho máy tính Windows (Mac sẽ sớm được hỗ trợ). Về phía điện thoại, Textto đã có trên nền tảng Android.

Hướng dẫn sử dụng:

À mà có hai điều cần lưu ý sau nhé:

  • Đây là một dịch vụ miễn phí, nhưng cước SMS vẫn bị trừ vào tài khoản SIM như bình thường (chứ không phải là nhắn tẹt ga mà không mất đồng nào đâu nhé).
  • Để sử dụng, cả hai thiết bị đều phải được kết nối với Internet.
Vậy nhé, nhớ đọc kỹ trước khi dùng!
Đạtt Chu | Techrum.vn
Tham khảo MSPU

TIN LIÊN QUAN

ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí ra mắt bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS

Sau khi thử nghiệm trên Android, ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí đã cho ra mắt phiên bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS. ProtonVPN cung cấp cho bạn một số server miễn phí sử dụng và không bị giới hạn băng thông.

Biến giao diện điện thoại Android thành Windows 10 trong chớp mắt

Computer Launcher là một ứng dụng miễn phí sẽ thay đổi toàn bộ giao diện điện thoại Android của bạn thành phong cách thiết kế của Windows 10 một cách rất thú vị.

Tổng hợp các website lưu trữ dữ liệu trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất

Nếu bạn thường xuyên đánh mất các dữ liệu quan trọng vì bất cứ lý do gì, hãy tìm hiểu ngay các trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến tốt nhất hiện nay trong bài viết này.

10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến mà hoàn toàn miễn phí

Tất nhiên, có rất nhiều điều khiến chúng ta phải cân nhắc trước khi đăng ký một dịch vụ âm nhạc trực tuyến và một trong những khía cạnh quan trọng nhất là chi phí. Mặc dù trả phí cho một bài hát là không quá đắt nhưng không phải ai cũng muốn và có

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018

Việc phát triển mạnh mẽ các dịch vụ đám mây mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi lưu trữ dữ liệu trực tuyến. Sau đây, TCN xin chia sẻ danh sách 5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018 do trang CloudWards bình chọn, mời các

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

10 phần mềm giả lập Android cho Windows 7, 8 và 10 tốt và phổ biến nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với sự phát triển của hệ điều hành Android, nhu cầu sử dụng ứng dụng và trò chơi Android ngày càng tăng cao.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo sử dụng Google Chrome mà không sợ bị ngốn RAM!

Trình duyệt Google Chrome hoạt động rất nhanh và hiệu quả, tuy nhiên để đạt được hiệu suất như vậy thì trình duyệt này cũng ngốn không hề ít RAM của hệ thống máy tính của bạn.

4 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang nói quá nhiều tại nơi làm việc

Lan man, huyên thuyên, nói nhiều, ba hoa, huênh hoang. Những người đang nói quá nhiều tại văn phòng không chỉ tự 'giành lấy' cho mình những biệt danh chẳng-mấy-ai-muốn mà còn gây phiền phức cho những người xung quanh.

Kích hoạt bảo mật hai lớp cho Facebook, Google, iCloud - cách bảo mật tối đa cho tài khoản

Hiện nay xu hướng lưu trữ dữ liệu online ngày càng phát triển, một số kênh lưu trữ phổ biến như Facebook, Google Driver hay iCloud. Bạn đã biết...

Hướng dẫn cách gõ tiếng Việt có dấu trên máy tính

Điều kiện cần để bạn có thể gõ được tiếng Việt trên máy tính là phải có cài bộ hỗ trợ gõ tiếng Việt. Có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ gõ tiếng Việt nổi bật khác nhau, nhưng chúng tôi chỉ giới thiệu tới các bạn 2 bộ gõ

Hướng dẫn đăng ký BankPlus qua Internet Banking của Vietcombank

Dịch vụ Bankplus là dịch vụ ngân hàng di động tốt nhất dành cho mọi người, giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Khách hàng có thể chuyển tiền cho bất cứ ai, nạp tiền điện thoại mọi lúc mọi nơi vào bất cứ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.