Khui hộp Energea Enerpac Slim 10000mAh: Mỏng nhẹ, nhỏ, thời trang, Quick Charge 3.0 và USB Type-C

Mình vốn là người không thích các sản phẩm pin dự phòng vì khá vướng víu khi sử dụng cũng như là khá là nặng vì dung lượng pin chứa lớn. Tuy nhiên, Energea Enerpac Slim Fast Charge 10000C 10000mAh lại khiến mình thay đổi quan điểm này vì nó khắc phục hầu hết các nhược điểm của các viên pin dự phòng đang có trên thị trường hiện nay ...

Về mặt thiết kế khi mới nhìn vào Enerpac Slim 10000, mình không quá ấn tượng vì có thể nói nó khá là chung chung khi sở hữu những đường nét thon dài, mỏng mỏng. Tuy nhiên, điểm làm mình yêu thích sản phẩm này chính là sau khi mình cầm và sử dụng nó. Mình đánh giá đây là cục pin sạc dự phòng cho cảm giác cầm tốt nhất vì Energea dường như đã làm cho nó 'giống một chiếc điện thoại', đúng, và cụ thể nó thương đồng với chiếc iPhone 6S Plus của mình. Tay mình vốn quen với việc sử dụng các điện thoại to như iPhone 6S Plus hay Nexus 6P rồi nên việc cầm cả viên pin của Energea và chiếc iPhone giống như là cầm 2 cái điện thoại to mà thôi. Các góc của Enerpac Slim 10000 được Energea bo cong mạnh như cái cách Apple là cho iPhone vậy tức là cong cả trước và sau, trên xuống dưới, giống như mặt cong 2.5D thời thượng trên các điện thoại hiện nay. Chính vì vậy, cảm giác cầm là vô cùng thoải mái.

 

 

Sẽ có 2 phong cách hoàn thiện Enerpac Slim 10000 cho người dùng lựa chọn. Một sẽ là kim loại hoàn toàn ở cả khung cứng cáp cũng như 2 mặt 2 bên ở phiên bản màu đen (tím than), phiên bản này phần 2 mặt nhôm được làm sần, thô ráp, cầm bám tay. Bản còn lại là bản màu trắng thì phần khung màu vàng hồng thời thượng vẫn được làm từ khung kim loại, tuy nhiên 2 mặt vỏ được làm từ nhựa giả gốm, cảm giác cầm rất thích, giống như bạn đang chạm vào mặt lưng của iPhone 7 bản JetBlack vậy, có điều nó sẽ có màu trắng. Lợi thế của màu trắng sẽ là gì? Bạn rất khó để nhìn ra dấu vân tay của mình bám vào. Có thể nói rằng Energea đã rất khôn ngoan trong cách phối màu sản phẩm của mình.

 

 

Sẽ có 2 màu sắc cho bạn lựa chọn: đem tím than vỏ nhám hoặc trắng hồng bóng bẩy.

 

 

Energer cũng tự tin với công nghệ QuickCharge 3.0 của Qualcomm sẽ sạc nhanh hơn 4 lần

 

 

 

 

 

Phụ kiện đi kèm của Enerpac 10000 cũng chỉ có 1 xấp giấy hướng dẫn của như 1 sợi cáp microUSSB, mình thích sợi cáp nàu, nó ngắn gọn cũng như cách hoàn thiện tốt.

 

 

 

Logo Energea nằm gọn gàng ở 1 góc sản phẩm

 

 

Ở góc nhìn này, ta thấy rõ phong cách hoàn thiện khác nhau của Energea cho 2 màu sắc

 

 

Ở mặt sau, các thông tin đều được nhà sản xuất Singapore in rõ

 

 

Đầu vào của viên pin này là 9V/2A max và đầu ra max với QC 3.0 là 12V/1.5A

 

QuickCharge 3.0 là 1 trong những lợi thế vô cùng lớn của Enerpac 10000 vì hầu hết tất cả các viên pin trên thị trường hiện nay đều có QC nhưng chỉ là QC 2.0 mà thôi, có lẽ vì thế nên chiếc Nexus 6P của mình chỉ mất chưa đầy 1 tiếng 30 phút để sạc đầy trong khi bản thân nó không hỗ trọ bất kì loại sạc nhanh nào cả. AI của Enerpac 10000 cũng cho phép viên pin này tự ngưng cấp điện cho sản phẩm khi nó đã được sạc đầy.

 

 

Ở cạnh trái sẽ chỉ có duy nhất 1 cổng microUSB

 

 

 

Tuy Energea là hang sản xuất Singapore, tuy nhiên cũng giống như hầu hết cản sản phẩm pin dự phòng, Enerpac vẫn được làm ở Trung Quốc.

 

 

Ở cạnh còn lại cũng chỉ có duy nhất nút nguồn để kiểm tra pin.

 

 

 

Trong khi cạnh trên trống trải ...

 

 

... thì ở cạnh dưới sẽ là nơi tập trung tất cả các cổng hết nối cũng như báo hiệu

 

 

Nguồn ra USB type-A chỉ có 1, được làm nôi bât với tone xanh, đây là điều mình cảm thấy nuối tiếc nhất vì với dung lượng lớn tới 10000mAh thì mình nghĩ cục pin này dư sức sạc 1 lúc 2 sản phẩm. Nhưng nếu bạn có 1 dây USB-C ra USB-C thì bạn có thể dùng dính dây USB đó để sạc như nguồn thứ 2

 

 

Các đèn thông báo trạng thái pin màu xanh độ sáng cao, bạn có thể nhìn thấy rõ ngoài nắng

 

 

 

Rất giống iPhone 6S Plus màu hồng của mình.

 

 

Cổng USB type-C sẽ cổng nguồn ra thứ 2 sau cổng microUSB

 

 

 

Cảm giác cầm giống quá khác biệt với chiếc iPhone vì cân nặng của nó nhẹ

 

 

Và khi bạn cần điện thoại sử dụng sẽ trông như thế này.

 

Enerpac Slim 10000 sở hữu trọng lượng khỏng 200g cùng thiết kế mỏng và thời trang, cảm giác cầm tốt và quan trọng hơn cả là có QC 3.0 cùng USB-C, đây sẽ là một lựa chọn quá tuyệt với nếu bạn đang tìm cho mình một viên pin dự phòng cao cấp. Mức giá 1.300.000 VNĐ là mức giá mình cho là hời cho một sản phẩm như thế này.

 

Tin tức và hình ảnh: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa đâu là viên pin dự phòng dành

Khui hộp Energea Integra Ultra Slim 6000mAh: Sản phẩm cao cấp cho iDevices

Sở hữu thiết kế giống như Enerpac Slim 10000 mà mình đã khui hộp và giới thiệu...

Khui hộp Sony PlayStation 4 Slim - Mỏng hơn, mạnh hơn, đa năng hơn

Toàn bộ thân máy là nhựa nhám chống bám vân tay thay vì nhám bóng kết...

Bút cảm ứng Surface Slim 2 ra mắt: Động cơ haptic, giá 2.9 triệu

Cùng với loạt sản phẩm mới, Microsoft cũng đã giới thiệu chiếc bút cảm ứng Surface Slim Pen 2. Chiếc bút có thiết kế mới cải tiến, động cơ haptic tích hợp, cảm ứng áp lực 4.096 điểm, độ chính xác cao và có độ trễ cực thấp.

Sony giới thiệu PS4 Pro và PS4 Slim: 4 thông tin đáng chú ý

Rạng sáng nay 8/9, hãng Sony đã tổ chức sự kiện về PlayStation tại New York để giới thiệu bộ đôi máy PS4 mới: PlayStation 4 Pro và PlayStation 4 Slim.

Ảnh Sony PlayStation 4 Slim giá từ 8,9 triệu tại VN

Sony vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu PlayStation 4 mới với thiết kế mỏng gọn...

Surface Pro X mới: Cài sẵn Windows 11, hỗ trợ bút Surface Slim 2

Microsoft đã giới thiệu phiên bản mới của Surface Pro X. Surface Pro X mới có thiết kế và cấu hình giữ nguyên như phiên bản trước, điểm khác biệt là phiên bản mới sẽ chạy sẵn Windows 11 khi được bán ra và hỗ trợ bút Surface Slim 2.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

Thay đổi giao diện màn hình chính với Rainmeter

Một trong những phần mềm phổ biến để thay thế những widget cũ của windows là Rainmeter, bạn có thể tùy chỉnh giao diện màn hình chính máy tính của bạn với những bộ skin cực đẹp và độc, ưu thế của Rainmeter là dung

Hướng dẫn đặt xe Uber ngay trên máy tính, laptop

Việc sử dụng Uber thông qua một ứng dụng chạy trên kho ứng dụng Windows 10 là một trong ý tưởng rất sáng tạo và nên làm ngay vì số lượng người sử dụng Windows 10 đang ngày càng tăng. Và tất nhiên Việt Nam cũng nằm

Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.

Sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”

Dưới đây là một số cách để sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.