Khui hộp Energea Integra Ultra Slim 6000mAh: Sản phẩm cao cấp cho iDevices

Ngày hôm qua, Mai Nguyên đã khui hộp, trên tay và chia sẻ với các bạn về viên pin dung lượng lớn của nhà sản xuất tới từ Singapore là Energea, đó là một trong những viên pin dung lượng lớn mà mình vô cùng thích thú khi sử dụng. Tuy nhiên, với một số bạn đang sử dụng các chiếc máy nhỏ như iPhone 6S hay 5S hay thậm chí là iPad mini mà muốn sử dụng một viên pin dự phòng nho nhỏ, mỏng dính và cầm nắm nhẹ nhàng thì Ultra Slim 6000 là câu trả lời của Mai Nguyên ...

Sở hữu thiết kế giống như Enerpac Slim 10000 mà mình đã khui hộp và giới thiệu vào ngày hôm qua nhưng thậm chí Ultra Slim 6000 còn nhỏ ngọn hơn rất nhiều vì dung lượng đã giảm đi 4000mAh. Mỏng, rất mỏng, vô cùng mỏng là những gì bạn có thể diễn tả về viên pin này. Nhẹ, rất nhẹ và vô cùng nhẹ cũng là những từ ngữ khác để nói về Ultra Slim 6000. Bạn có thể tưởng tượng chiếc iPhone 6 và 6s của mình nặng hơn một xíu thì đó chính là viên pin này. Mình chưa từng sử dụng qua viên pin dự phòng nào mỏng như thế này. Mình không đo được con số cụ thể nhưng nó chỉ dày tương đương với chỗ chiếc iPhone 6S mà camera bị lồi ra, và rất phù hợp với các bạn nữ. Bạn gái mình cứ vòi vĩnh mình mua cho bạn ấy.




Kích thước nhỏ gọn


Thiết kế bo trong theo hình dáng 1 chiếc điện thoại được Energea áp dụng cho tất cả các sản phẩm mới ra mắt của mình. Tức là các góc của Ultra Slim 6000 được Energea bo cong mạnh như cái cách Apple là cho iPhone vậy, cong cả trước và sau, trên xuống dưới, giống như mặt cong 2.5D thời thượng trên các điện thoại hiện nay. Chính vì vậy, cảm giác cầm là vô cùng thoải mái. Tuy nhiên khác với người đàn anh Enerpac Slim 10000 được bo còng đều 2 mặt thì 1 mặt của Ultra Slim 6000 được bo ít hơn, ít hơn một chút thôi và phải sử dụng thì bạn mới cảm nhận ra được. Chất kiệu của viên pin sẽ là kim loại hoàn toàn ở cả khung cứng cáp cũng như 2 mặt 2 bên ở phiên bản màu đen (tím than), phần 2 mặt nhôm được làm sần, thô ráp, cầm bám tay. Thật đáng tiếc là chúng ta không có bản màu trắng như viên pin 10000mAh.





Các cạnh được bo cong


Apple thì chưa bạn giờ trang bị sạc nhanh trên các sản phẩm iDevices, có chăng là ở trên các sản phẩm iPad họ sẽ trang bị nguồn ra cho các adapter lớn hơn, còn trên iPhone cho tới tận iPhone 7 thì vẫn là 5V-1A. Tuy nhiên, chính đại diện của 'quả táo' cũng đã các nhận rằng bạn có thể sạc nhanh bằng cách dùng các bộ nguồn của iPad sạc cho iPhone mà hoàn toàn không cần lo lắng về bất cứ sự an toàn nào. Chính vì vậy, Energea đã mạnh dạng trang bị cho viên pin Ultra Slim 6000 của mình nguồn ra tới 5V-2.4A tức 12W giúp cho chiếc iPhone 6s của bạn mình chỉ mất khỏang 1 giờ đồng hồ là sạc đầy. Thật tuyệt!


Đầu lightning trên viên pin này được hoàn thiện tốt, mình thấy nó tương đương với các đầu lightning của Apple. Bên cạnh đó, một điểm nhỏ mà mình thấy nhà sản xuất này quan tâm tới trải nghiệm người dùng là chính vì thiết kế gắn chết dây lightning vào viên pin nên họ đã làm một cái nam châm ở mặt sau viên pin, từ đó nếu bạn không sử dụng, vẫn không lo sợi dây dài vướng víu.





Mức giá mà Energea đưa ra cho viên pin dự phòng dung lượng 6000mAh của mình là 1.200.000VNĐ đổi lại bạn sẽ có viên pin gọn nhẹ, siêu mỏng, sạc nhanh, thiết kế bắt mắt, cầm nắm dề dàng và luôn luôn an toàn cho các sản phẩm Apple. Đồng ý rằng viên pin này có mức giá cao nhưng nếu bạn muốn tìm một sản phẩm cao cấp, thì Ultra Slim 6000 là lựa chọn tuyệt vời vì thương hiệu Energea cũng vốn đã nổi tiếng ở các nước châu Á và Mỹ.





Cách đóng hộp của Energea đơn giản như các sản phẩm trước đây








Một sản phẩm MFI








Phụ kiện bên trong cũng chỉ có một dây sạc microUSB nhỏ gọn dạng dẹt chống rối và xấp hướng dẫn sử dụng

















Độ mỏng là 'vô đối' trong số các viên pin dự phòng?
































Kích thước tương đương với iPhone 6s nên khi mình sử dụng cho chiếc iPhone 6s Plus vô cùng thoải mái








Tin tức và hình ảnh: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp Sony PlayStation 4 Slim - Mỏng hơn, mạnh hơn, đa năng hơn

Toàn bộ thân máy là nhựa nhám chống bám vân tay thay vì nhám bóng kết...

Ảnh Sony PlayStation 4 Slim giá từ 8,9 triệu tại VN

Sony vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu PlayStation 4 mới với thiết kế mỏng gọn...

Trên tay túi chống sốc GearMax Gent Slim cho laptop 13.3 và 15.4 inch

GearMax Gent Slim đang được bán với giá 690, 720 ngàn đồng cho 3 mẫu laptop 13 và 15 inch...

Trên tay túi chống sốc Decoded Slim Sleeve cho laptop, MacBook 12, 13, 15 inch

Decoded Slim Sleeve đang được bán với giá 850, 870, 890 ngàn đồng cho 3 mẫu laptop 12, 13 và 15 inch tại...

Khui hộp OTG Sandisk Ultra Dual Drive USB: Cổng Type-C, dùng cho cả điện thoại và máy tính

Sandisk Ultra Dual Drive USB Type-C đang được bán với giá 600.000 VNĐ (64GB) và 1.050.000 VNĐ (128GB) tại...

Xperia XA Ultra màn hình viền siêu mỏng 6 inch Full HD, camera 21.5MP/ 16MP giảm giá ngon quá!!

Chiếc phablet viền màn hình siêu mỏng Xperia XA Ultra đang được giảm giá ngon tại Thế Giới Di Động. Máy sở hữu màn hình Full HD 6 inch với viền...

Đánh giá Lenovo Yoga Slim 7: Cấu hình khủng bên trong thân hình nhỏ gọn, sang trọng, rất đáng sở hữu

Lenovo Yoga Slim 7 sở hữu nhiều điểm nổi bật như thiết kế nhỏ gọn, cấu hình khủng, cao cấp, màn hình sắc nét và rất đáng mua ở thời điểm hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.