Quản lý tập tin Zip cho iPhone

1. iZip

Được hàng ngàn người xếp hạng 5 sao trên App Store, iZip là ứng dụng được giới thiệu đầu tiên. Ứng dụng nén và quản lý tập tin được rất nhiều người tin dùng và có cách sử dụng linh hoạt.
Ứng dụng giúp quản lý tập tin nén, cho phép tổ chức và sắp xếp chúng vào những thư mục riêng biệt. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng ứng dụng để mở những tập tin của các ứng dụng khác, sau đó sắp xếp, nén lại theo định dạng zip và chia sẻ chúng theo nhiều cách khác nhau.

Quản lý tập tin Zip cho iPhone

Ngoài ra, iZip còn có một tính năng tuyệt vời là khả năng kéo những bài hát từ iTunes trên iPhone và nén chúng lại, cũng có thể làm tương tự với hình ảnh từ Camera Roll. Ngoài ra, iZip còn hỗ trợ xem trước một số tập tin ngay bên trong ứng dụng mà không cần phải mở thêm ứng dụng khác.


Ứng dụng cung cấp hàng loạt tính năng tuyệt vời giúp người dùng quản lý tập tin nén. Để sử dụng UnArchiver, bạn vào chợ ứng dụng App Store để tải về và cài đặt ứng dụng. UnArchiver cho phép nhập các tập tin từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm các tập tin từ Dropbox, thư điện tử và các liên kết tập tin từ trình duyệt Safari.

Sau khi nhập vào tập tin, chúng sẽ được sắp xếp vào trong các thư mục hoặc nén lại. Khi nén tập tin, bạn có thể sử dụng mật khẩu để tăng cường khả năng bảo mật cho tập tin, đây là một tính năng được nhiều dùng quan tâm. Ngoài ra, tập tin cũng có thể được sao chép hoặc di chuyển trong các thư mục của phạm vi ứng dụng và chia sẻ qua thư điện tử.

3. ZipApp Free–The Unarchiver

Ứng dụng cuối cùng được đề cập trong danh sách này, ZipApp là ứng dụng nén và quản lý tập tin nén miễn phí dành cho iPhone, có giao diện đơn giản, các tính năng được sắp xếp hợp lý, giúp cho việc tổ chức, nén tập tin. Cũng như các ứng dụng khác, ZipApp cũng phân loại tập tin theo thư mục hoặc theo thuộc tính riêng và cho phép xem trước một số định dạng.

Tập tin có thể được nhập vào từ hộp thư điện tử và các ứng dụng khác, rồi nén, di chuyển trong phạm vi ứng dụng ZipApp.

Một trong những tính năng thú vị của ZipApp Free là khả năng kết nối Wi-Fi với địa chỉ web và quản lý tài liệu thông qua giao diện web, cho phép chia sẻ tài liệu với bạn bè thông qua trình duyệt web hoặc truy cập từ Internet.

TIN LIÊN QUAN

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo cáo trước đây bởi người dùng

Tải file trực tiếp trên iPhone / iPad và lưu trữ vào Tệp với trình duyệt Firefox

Từ iOS 11 trở lên Apple đã cung cấp thêm cho người dùng một ứng dụng hỗ trợ quản lý tệp tin lưu trữ trong iCloud, cùng một số ứng dụng khác được cài đặt trên thiết bị.

Máy chủ App Store và iTunes gặp lỗi khiến người dùng iPhone không truy cập được

Rất nhiều người dùng iPhone và iPad đã phàn nàn trên mạng xã hội là các dịch vụ App Store, iTunes và Apple Music của Apple không thể truy cập được.

Apple phát hành ứng dụng App Store Connect cho các nhà phát triển

Về cơ bản, ứng dụng App Store Connect cho phép nhà phát triển quản lý ứng dụng của mình trên App Store. Bên cạnh đó còn có thể sử dụng để xem, thống kê và phân tích xu hướng của người dùng cũng như khả năng phản hồi / các bài đánh giá.

Hướng dẫn cách sử dụng iTunes trên máy Mac một cách nhanh dễ dàng

iTunes được biết đến một tính năng tinh nhường cho phép bạn quản lý tất cả dữ liệu khác nhau gồm iPad, phim, trương trình, TV … nhưng đang rất nhiều người chưa biết cách sử dụng iTunes trên máy Mac như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn

Mẹo tải ứng dụng về không cần bị yêu cầu mật khẩu iTunes & App Store

Mặc định khi bạn tải bất kỳ ứng dụng miễn phí nào đó trên App Store về iPhone của mình thì Apple sẽ yêu cầu bạn phải nhập mật khẩu của ID Apple của mình, đó là tính bảo mật đặc trưng của hệ điều hành iOS.

12 ứng dụng bàn phím tuyệt nhất cho iPhone & iPad (Phần 2 )

Như đã chia sẻ trong bài viết lần trước, Apple có một bàn phím nhập liệu tốt tuy nhiên nó không phải hoàn hảo bởi vài lý do quan trọng.

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt