Máy chủ App Store và iTunes gặp lỗi khiến người dùng iPhone không truy cập được

Máy chủ App Store và iTunes gặp lỗi khiến người dùng iPhone không truy cập được

Theo một loạt các lời than phiền trên mạng xã hội mới đây, các dịch vụ App Store, iTunes Store và Apple Music dành cho người dùng iPhone và iPad đang gặp sự cố máy chủ khiến nhiều người không truy cập được. Hiện Apple vẫn chưa lên tiếng chính thức về sự cố này.

Trên trang theo dõi tình trạng các hệ thống của Apple là System Status (ảnh trên), không có sự cố nào được ghi nhận và các dịch vụ trên vẫn đang trong trạng thái hoạt động tốt.

Dù vậy, khi cố gắng vào App Store hay iTunes Store, nhiều người dùng đã gặp thông báo “Unable to connect” (không thể kết nối). Còn với dịch vụ nghe nhạc Apple Music, người dùng bị văng tài khoản và được yêu cầu đăng nhập lại. Tuy nhiên, việc kết nối cũng không suôn sẻ.

App Store Việt Nam vẫn hoạt động bình thường (kiểm tra lúc 9 giờ sáng 4/10).

Kul Tech đã kiểm tra tình trạng App Store tại Việt Nam thì không có vấn đề gì, vẫn truy cập được bình thường. Có vẻ đây chỉ là một lỗi nhất thời và tùy theo khu vực.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : App, Store, iTunes, khi, iPhone, truy

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên nổi điên vào Apple Store đập iPhone

Một khách hàng tức giận với Apple đã quyết định trả thù bằng cách vào cửa hàng Apple Store và 'xử tử' hàng loạt iPhone bằng một quả bi sắt.

Ngắm Apple Store do Jony Ive thiết kế có màn hình TV trị giá 1,5 triệu USD

Được biết, đây cũng chính là mẫu thiết kế Apple Store mới do chính tay ngài Jony Ive tạo ra.

Kho ứng dụng Play Store bổ sung thêm tính năng đọc tin tức “nóng”

Ứng dụng Play Store nổi danh trên Android đã được Google bổ sung thêm một tính năng mới đó là đọc tin tức nóng và các tin tức đang trở thành xu hướng trên internet.

Nhà phát triển kiếm bộn tiền nhờ phát hành ứng dụng trên App Store

Nhà phát hành ứng dụng trên App Store thu được hàng tỷ đô mỗi năm từ việc thu tiền quảng cáo và lượt tải ứng dụng của người dùng.

App Store hỗ trợ thanh toán ứng dụng bằng tiền Việt

Từ tháng 12 năm 2016, người dùng Việt Nam khi mua ứng dụng trên App Store sẽ được hỗ trợ thanh toán bằng tiền Việt Nam đồng thay vì USD như trước.

Apple dọn dẹp App Store, các ứng dụng 32-bit sẽ không chạy được trên iOS 10.1

Lộ trình nâng cấp toàn bộ ứng dụng trên App Store lên 64-bit đã được Apple ban hành từ lâu. Và với bản iOS 10.1 mới, những ứng dụng cũ nền 32-bit sẽ không còn chạy được nữa.

Apple trình làng kho ứng dụng iMessage App Store dành riêng cho iOS 10

iMessage App Store là kho ứng dụng, game và sticker để mở rộng tính năng cho ứng dụng nhắn tin mặc định trên iPhone, chỉ dành riêng cho iOS 10.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được