AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Ứng dụng AutoDrawing sẽ biến bức tranh nguệch ngoạc của chúng ta trở nên đẹp đẽ hơn. Cụ thể như thế nào, chúng ta hãy cùng bắt đầu.

Đầu tiên, bạn hãy lên App Store của iPhone, tải ứng dụng AutoDrawing về nhé. Sau khi bạn cài đặt, hãy mở ứng dụng lên và dùng thử.

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện ra > Bạn chọn màu yêu thích nhé.

Với biểu tượng chiếc bút ở góc bên tay trái màn hình, bạn sẽ có các thao tác khác như chọn nét vẽ, chọn vùng vẽ, chọn kiểu vẽ hoặc viết…

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Dù nét vẽ có nguệch ngoạc đến đâu thì ứng dụng sẽ hiện lên cho bạn những hình ảnh gợi ý ở phía trên cùng của màn hình.

Sau khi chọn xong, bạn tiến hành vẽ ảnh nhé. Dù nét vẽ có nguệch ngoạc đến đâu thì ứng dụng sẽ hiện lên cho bạn những hình ảnh gợi ý ở phía trên cùng của màn hình. Bạn chỉ việc chọn vào gợi ý tương ứng để có được một bức hình chỉnh chu, đúng kiểu. Nếu đã ưng ý với bức ảnh, bạn có thể tải ảnh về ứng dụng để sử dụng dần nhé.

Ngoài AutoDrawing, bạn có thể tham khảo thêm các ứng dụng hội họa khác trên Android và iOS bên dưới đây.

SketchBook – draw and paint

SketchBook – draw and paint.

Bộ công cụ vẽ mạnh mẽ SketchBook của Autodesk được thiết kế rất trực quan và ai cũng có thể dễ dàng sử dụng, miễn là bạn thích vẽ. Với tính năng zoom 2500% giúp việc kiểm soát các chi tiết nhỏ nhất trên bức tranh nghệ thuật của bạn được dễ dàng hơn. Nếu bạn mua phiên bản Pro (tính phí) sẽ mở khóa được các tính năng hấp dẫn hơn.

Adobe Illustrator Draw

Adobe Illustrator Draw là ứng dụng vẽ tranh hoàn hảo, đặc biệt dành cho các họa sỹ, nhà thiết kế và những người yêu thích sáng tạo. Adobe Illustrator Draw cho phép người dùng dễ dàng tạo các hình ảnh minh họa dưới dạng đồ họa vector một cách ấn tượng nhất, đơn thuần chỉ với các cử chỉ chạm.

Ứng dụng này sở hữu giao diện thân thiện, trực quan và rất dễ sử dụng. Sau khi hoàn thành các tác phẩm của mình, bạn còn có thể chia sẻ chúng sang Adobe Illustrator CC dưới dạng các file layer hoặc chuyển sang xử lý tiếp trên Photoshop CC dưới dạng các hình ảnh phẳng (Flat Image).

ArtRage

ArtRage là ứng dụng vẽ tranh sơn dầu, tranh nước… Không giới hạn các mẫu màu, không giới hạn các layers, Blend Modes bao gồm tất cả các tiêu chuẩn của Photoshop. Dễ dàng truy cập đến visibility/opacity và biến đổi layers. Đặc biệt, không giới hạn Undo/Redo.

ibisPaint X

ibisPaint X là ứng dụng dựa trên khái niệm về vẽ tranh xã hội, nó cho phép bạn công bố quy trình vẽ để bạn có thể chia sẻ niềm vui vẽ tranh với tất cả mọi người. Ứng dụng dễ sử dụng cho phép bạn thưởng thức việc thể hiện bản thân thông qua các bức tranh.

Tayasui Sketches

Tayasui Sketches là ứng dụng vẽ tranh và phác thảo ý tưởng chân thực. Nhờ các công cụ vẽ tranh chuyên nghiệp, người dùng Tayasui Sketches sẽ có cảm giác như mình đang sáng tạo trên giấy với các nét vẽ sống động, khả năng phối màu linh hoạt và nhiều tùy chọn hấp dẫn khác.

Có lẽ với ứng dụng AutoDrawing bạn sẽ chẳng bao giờ vẽ xấu nữa phải không nào? Hãy tự tin lên vì bạn vẫn cho ra những bức vẽ siêu đẹp dù tay còn nhiều lóng ngóng nhé.

Xem thêm video Ứng dụng AutoDrawing giúp bạn không thể vẽ xấu hơn tại đây: 

TIN LIÊN QUAN

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Hướng dẫn cách tắt “biểu tượng số màu đỏ” trên các ứng dụng của iPhone!

Biểu tượng số màu đỏ hiển thị trên các ứng dụng, Settings hoặc App Store trên iPhone, iPad để thông báo cho người dùng biết còn một số lượng các thông báo, tiến trình chưa được thực hiện. Những biểu tượng này được gọi là “Badge App Icon”.

Tạo biểu tượng trái tim trên màn hình Always On Display của Samsung Galaxy Note FE

Biến màn hình Always On Display mặc định trở nên hấp dẫn hơn bằng việc hiển thị biểu tượng trái tim (tương tự trên vỏ hộp)

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng không sao, vì thời đại công nghệ

Hướng dẫn trải nghiệm tính năng Google Chrome Duplex

Google đang thử nghiệm tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn khi trải nghiệm trình duyệt với một tay, với tính năng Google Chrome Duplex giúp thay đổi giao diện ở thanh toolbar. Trong phiên bản thử nghiệm này, biểu tượng Home, biểu tượng tìm

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

Vào Gmail khi không lưu mật khẩu trên máy tính an toàn

Cách lập Gmail dễ dàng cũng như sử dụng đơn giản cho nên số lượng người dùng Gmail ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là sự bảo mật thông tin mỗi tài khoản khá quan trọng, khi mà mỗi khi đăng nhập hệ thống đều yêu cầu bạn lưu mật khẩu cho các lần sau

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...