Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé.


Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh
Hộp đựng Xiaomi CIVI

Ngày 27/9 vừa qua, Xiaomi đã chính thức giới thiệu với người dùng mẫu smartphone mới có tên Xiaomi CIVI. Bây giờ chúng ta cùng xem chiếc điện thoại này có gì thú vị.


Cận cảnh Xiaomi CIVI – Trẻ trung, mạnh mẽ, chụp ảnh đẹp


Xiaomi CIVI sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình đẹp và chất lượng camera camera tuyệt đẹp nhờ sử dụng công nghệ GAN cho camera trước.


Xiaomi CIVI chụp ảnh selfie tuyệt đẹp

Điểm mạnh nhất trên Xiaomi CIVI là công nghệ làm đẹp GAN được áp dụng cho camera selfie. Xiaomi tuyên bố hãng là nhà sản xuất điện thoại đầu tiên áp dụng công nghệ này cho camera trước của điện thoại thông minh.


Nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI có thể thấy thiết kế của máy rất trẻ trung. Xiaomi đem đến 3 tuỳ chọn màu sắc gồm: Hồng, Đen và Aurora. Mặt lưng máy khá bắt mắt nhờ sử dụng chất liệu kính, có các hoạ tiết nhỏ rất bắt mắt và phủ AG đem đến cảm giác cầm rất thoải mái. Bên cạnh đó, máy cũng hạn chế được tình trạng bám vân tay và mồ hôi.


Xiaomi CIVI màu Hồng và Aurora
Các hoạ tiết chìm trên mặt lưng rất bắt mắt
Cụm camera hình chữ nhật với kích thước lớn lồi lên trên mặt lưng
Logo Xiaomi được bố trí đối diện cụm camera sau
Cận cảnh Xiaomi CIVI màu Hồng

Cận cảnh Xiaomi CIVI mặt trước đi kèm màn hình đục lỗ 6.55 inch, độ phân giải full HD+, tấm nền AMOLED 10 bit và có tần số quét 120Hz. Màn hình CIVI được làm cong 3D rất sang trọng. Độ sáng lên tới 950 nits hiển thị rõ nét ngoài trời nắng gắt. Đặc biệt Xiaomi CIVI rất mỏng và nhẹ (6.98mm và 166 gam).


Màn hình Xiaomi CIVI
Xiaomi CIVI rất mỏng

Cung cấp sức mạnh cho Xiaomi CIVI hoạt động là con chip Snapdragon 778G, RAM 8GB/12GB, ROM 128GB/256GB, pin 4.500 mAh được hỗ trợ sạc nhanh 55W và sử dụng hệ thống tản nhiệt rất thông minh.


Mặt lưng được vát cong đem đến sự thoải mái khi cầm trên tay
Đỉnh máy
Cạnh phải của máy

Xiaomi trang bị cho CIVI hệ thống camera hình chữ nhật và được đặt trên góc trái của máy. Thiết kế này khá giống với một số mẫu smartphone của vivo. Tuy nhiên hệ thống camera trên gồm 3 cảm biến hữu ích hơn rất nhiều so với camera đo chiều sâu và macro.


Xiaomi CIVI có 3 camera gồm: cảm biến chính 64MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến tele 5MP hỗ trợ chụp zoom 2X. Camera selfie 32MP

Một số ảnh chụp selfie từ Xiaomi CIVI so sánh với iPhone 12:





Từ những hình ảnh trên có thể thấy hiệu quả do công nghệ GAN đem lại vô cùng ấn tượng. Da được làm mịn, các mụn, thâm, chi tiết thừa đều được xoá bỏ. Tuy nhiên, nó không khiến các bức hình trông quá ảo và giả tạo.


Một số ảnh chụp từ Xiaomi CIVI được Xiaomi công bố trong sự kiện ra mắt:







Xiaomi cũng tung loạt ảnh chụp selfie bằng Xiaomi CIVI để người dùng thấy được hiệu quả làm đẹp.


Xiaomi CIVI được bán với giá từ 9,1 triệu đồng tại thị trường Trung Quốc. Hiện chưa rõ khi nào máy về Việt Nam. Nếu bạn quan tâm đến mẫu điện thoại này nhớ theo dõi và cập nhật tin tức của chúng tôi để được ngắm cận cảnh Xiaomi CIVI sớm nhất tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu?Cấu hình cao nhưng giá vô cùng hợp lý

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu? Xiaomi được dự đoán đang phát triển Xiaomi CIVI Pro. Chiếc smartphone được dự đoán có thiết kế hiện đại cùng những nâng cấp về phần cứng và camera.

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Civi mới vào 27/9, thay cho dòng CC

Hôm nay (22/9), Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu một loạt các mẫu điện thoại mới có tên gọi Civi.

Xiaomi CIVI lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và giá bán, từ 9.6 triệu đồng

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới vào 27/9 tại Trung Quốc. Hôm trước hãng đã nhá hàng thiết kế của mẫu CIVI hoàn toàn mới. Trước khi được trình làng chính thức, một leaker đã chia sẻ toàn bộ thông số kỹ thuật của Xiaomi CIVI.

Xiaomi CIVI ra mắt: Thiết kế đẹp, có nhiều tính năng camera, giá từ...

Sau nhiều lần nhá hàng dòng sản phẩm mới, cuối cùng Xiaomi cũng đã chính thức tung ra mẫu điện thoại Xiaomi CIVI trong một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc. Đúng như mong đợi, Xiaomi CIVI là một thiết bị có thiết kế ấn tượng, mỏng nhẹ, được tập chung

Cấu hình Xiaomi CIVI Pro: Màn OLED 2K, nhiều tùy chọn cấu hình

Cùng điểm qua các thông tin về cấu hình Xiaomi CIVI Pro. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có ngoại hình cải tiến từ Xiaomi CIVI, đồng thời có những nâng cấp về phần cứng và camera.

Xiaomi CIVI có thể chạy Snapdragon 778G, mỏng nhẹ mà pin đến 4.500mAh

Xiaomi đã lên lịch cho một sự kiện diễn ra vào hôm 27/9, nơi hãng sẽ mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới. Thế nhưng Xiaomi đã bắt đầu nhá hàng một vài tính năng và thông số kỹ thuật của thiết bị mới, như thông tin về dung lượng pin và bộ vi xử lý.

Xiaomi CIVI Pro có gì mới: Snapdragon 870 mạnh mẽ hơn, camera cải tiến

Vậy Xiaomi CIVI Pro có gì mới? Cấu hình Xiaomi CIVI Pro như thế nào? Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu? Xiaomi CIVI Pro khi nào ra mắt? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới đây nha!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

Cách tự đổi sim 4G Viettel tại nhà

Ưu điểm của các tự đổi sim 4G Viettel là bạn có thể thực hiện cho mình và cả bạn bè, người thân nhanh chóng thay vì tốn thời gian làm thủ tục tại các điểm giao dịch.

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử