Cấu hình Xiaomi CIVI Pro: Màn OLED 2K, nhiều tùy chọn cấu hình

Cấu hình Xiaomi CIVI Pro: Màn OLED 2K, nhiều tùy chọn cấu hình
Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Xiaomi có thể đang trong quá trình phát triển dòng Xiaomi CIVI Pro. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có ngoại hình cải tiến từ Xiaomi CIVI, đồng thời có những nâng cấp về phần cứng và camera. Cùng điểm qua các thông tin về cấu hình Xiaomi CIVI Pro.

Cấu hình Xiaomi CIVI Pro

Theo các thông tin rò rỉ cũng như các dự đoán, Xiaomi CIVI Pro sẽ sở hữu màn hình OLED 6.55 inch độ phân giải 2K, hỗ trợ tần số quét 120 Hz, công nghệ HDR10+ và khả năng hiển thị 10-bit màu.

Ảnh minh họa (nguồn: 91mobiles)

CIVI Pro có thể được trang bị con chip Snapdragon 778G, một nguồn tin khác lại cho biết máy có thể trang bị con chip Snapdragon 870. Đi kèm với đó là tùy chọn bộ nhớ RAM lên đến 12 GB.

Máy sẽ có cụm 3 camera sau gồm camera chính 64 MP cùng hai camera 8 MP. CIVI Pro cũng sẽ có camera selfie độ phân giải 32 MP. Camera của máy cũng sẽ được trang vị nhiều chế độ quay chụp.

Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

CIVI Pro sẽ có viên pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 55 W. Ngoài ra, máy cũng sẽ hỗ trợ kết nối 5G và trang bị cảm biến vân tay trong màn hình. Dự kiến, máy sẽ có 3 phiên bản bộ nhớ RAM là 6 GB, 8 GB, 12 GB và 3 phiên bản bộ nhớ trong là 64 GB, 128 GB, 256 GB và 512 GB.

Đây mới chỉ là các dự đoán về cấu hình Xiaomi CIVI Pro. Hiện chưa có thông tin chính thức về CIVI Pro, vậy nên chúng ta hãy cùng mong đợi chiếc điện thoại được ra mắt trong tương lai.

Bạn có dự đoán gì về cấu hình Xiaomi CIVI Pro không?

Nguồn: 91mobiles, NDTV, Kimovil

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu?Cấu hình cao nhưng giá vô cùng hợp lý

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu? Xiaomi được dự đoán đang phát triển Xiaomi CIVI Pro. Chiếc smartphone được dự đoán có thiết kế hiện đại cùng những nâng cấp về phần cứng và camera.

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Xiaomi CIVI có thể chạy Snapdragon 778G, mỏng nhẹ mà pin đến 4.500mAh

Xiaomi đã lên lịch cho một sự kiện diễn ra vào hôm 27/9, nơi hãng sẽ mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới. Thế nhưng Xiaomi đã bắt đầu nhá hàng một vài tính năng và thông số kỹ thuật của thiết bị mới, như thông tin về dung lượng pin và bộ vi xử lý.

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Civi mới vào 27/9, thay cho dòng CC

Hôm nay (22/9), Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu một loạt các mẫu điện thoại mới có tên gọi Civi.

Xiaomi CIVI ra mắt: Thiết kế đẹp, có nhiều tính năng camera, giá từ...

Sau nhiều lần nhá hàng dòng sản phẩm mới, cuối cùng Xiaomi cũng đã chính thức tung ra mẫu điện thoại Xiaomi CIVI trong một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc. Đúng như mong đợi, Xiaomi CIVI là một thiết bị có thiết kế ấn tượng, mỏng nhẹ, được tập chung

Xiaomi CIVI lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và giá bán, từ 9.6 triệu đồng

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới vào 27/9 tại Trung Quốc. Hôm trước hãng đã nhá hàng thiết kế của mẫu CIVI hoàn toàn mới. Trước khi được trình làng chính thức, một leaker đã chia sẻ toàn bộ thông số kỹ thuật của Xiaomi CIVI.

Xiaomi CIVI Pro có gì mới: Snapdragon 870 mạnh mẽ hơn, camera cải tiến

Vậy Xiaomi CIVI Pro có gì mới? Cấu hình Xiaomi CIVI Pro như thế nào? Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu? Xiaomi CIVI Pro khi nào ra mắt? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới đây nha!

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI xem chiếc điện thoại này có gì

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn tạo shortcut bật nhanh Slide to Shutdown trên Windows 10

Tắt và bật nguồn máy tính là hai tác vụ đơn giản nhất mà bạn hay sử dụng. Ở hai phiên bản Windows 8, Windows 10, Microsoft đã hỗ trợ bạn tạo một slide khi tắt máy nhưng nó chỉ được kích hoạt khi bạn bấm và giữ nút

Dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 Store mà không cần đăng nhập Microsoft Account

Tin vui cho những người sử dụng Windows 10 là mới đây Microsoft đã chính thức “mở cửa”, giúp người dùng dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 store mà không cần phải đăng nhập Microsoft Account.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản trên iPhone dễ dàng

Nếu có 1 ngày não cá vàng nhập vào bạn, đi đâu quên đấy, quên chìa khóa xe, quên mật khẩu FaceBook, Gmail thì đừng lo lắng nhé. Bởi vì tính năng tuyệt vời này trên iPhone giúp bạn lấy lại mật khẩu tài khoản nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.