Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu?Cấu hình cao nhưng giá vô cùng hợp lý

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu?Cấu hình cao nhưng giá vô cùng hợp lý
Ảnh minh họa (nguồn: Xiaomitoday)

Xiaomi được dự đoán đang phát triển Xiaomi CIVI Pro. Chiếc smartphone được dự đoán sẽ là phiên bản cải tiến của Xiaomi CIVI với thiết kế hiện đại cùng những nâng cấp về phần cứng và camera. Điều khiến nhiều người quan tâm là mức giá của máy. Vậy Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu?

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu?

Theo dự đoán của trang 91mobiles, Xiaomi CIVI Pro sẽ có mức giá khởi điểm là 34.990 INR (khoảng 10.6 triệu đồng) cho phiên bản 8 GB RAM + 256 GB ROM. Mức giá của Xiaomi CIVI Pro không quá cao so với phiên bản Xiaomi CIVI mới được ra mắt, nhưng có cấu hình cao cấp hơn.

Theo các dự đoán, Xiaomi CIVI Pro sẽ sở hữu màn hình đục lỗ OLED 2K, tần số quét 120 Hz. Máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 778G hoặc Snapdragon 870, đi kèm với bộ nhớ RAM lên đến 12 GB.

CIVI Pro sẽ có cụm 3 camera sau gồm camera chính 64 MP cùng hai camera 8 MP, đồng thời máy cũng sẽ có camera selfie độ phân giải 32 MP. Ngoài ra, CIVI Pro còn có viên pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 55 W và khả năng kết nối 5G.

Đây mới chỉ là dự đoán về giá bán của Xiaomi CIVI Pro và chưa có thông tin chính thức nào về máy. Hy vọng Xiaomi sẽ biến chiếc điện thoại này thành hiện thực trong tương lai.

Bạn nghĩ Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Xiaomi CIVI Pro: Màn OLED 2K, nhiều tùy chọn cấu hình

Cùng điểm qua các thông tin về cấu hình Xiaomi CIVI Pro. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có ngoại hình cải tiến từ Xiaomi CIVI, đồng thời có những nâng cấp về phần cứng và camera.

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Xiaomi CIVI có thể chạy Snapdragon 778G, mỏng nhẹ mà pin đến 4.500mAh

Xiaomi đã lên lịch cho một sự kiện diễn ra vào hôm 27/9, nơi hãng sẽ mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới. Thế nhưng Xiaomi đã bắt đầu nhá hàng một vài tính năng và thông số kỹ thuật của thiết bị mới, như thông tin về dung lượng pin và bộ vi xử lý.

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Civi mới vào 27/9, thay cho dòng CC

Hôm nay (22/9), Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu một loạt các mẫu điện thoại mới có tên gọi Civi.

Xiaomi CIVI lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và giá bán, từ 9.6 triệu đồng

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới vào 27/9 tại Trung Quốc. Hôm trước hãng đã nhá hàng thiết kế của mẫu CIVI hoàn toàn mới. Trước khi được trình làng chính thức, một leaker đã chia sẻ toàn bộ thông số kỹ thuật của Xiaomi CIVI.

Xiaomi CIVI ra mắt: Thiết kế đẹp, có nhiều tính năng camera, giá từ...

Sau nhiều lần nhá hàng dòng sản phẩm mới, cuối cùng Xiaomi cũng đã chính thức tung ra mẫu điện thoại Xiaomi CIVI trong một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc. Đúng như mong đợi, Xiaomi CIVI là một thiết bị có thiết kế ấn tượng, mỏng nhẹ, được tập chung

Xiaomi CIVI Pro có gì mới: Snapdragon 870 mạnh mẽ hơn, camera cải tiến

Vậy Xiaomi CIVI Pro có gì mới? Cấu hình Xiaomi CIVI Pro như thế nào? Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu? Xiaomi CIVI Pro khi nào ra mắt? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới đây nha!

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI xem chiếc điện thoại này có gì

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng