Xiaomi CIVI Pro có gì mới: Snapdragon 870 mạnh mẽ hơn, camera cải tiến

Khi sức hút của Xiaomi CIVI còn chưa hạ nhiệt thì thời gian gần đây lại xuất hiện những thông tin rò rỉ về Xiaomi CIVI Pro, một chiếc điện thoại được xem là phiên bản cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi. Vậy Xiaomi CIVI Pro có gì mới? Cấu hình Xiaomi CIVI Pro như thế nào? Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu? Xiaomi CIVI Pro khi nào ra mắt? Hãy cùng mình tìm câu trả lời thông qua bài viết bên dưới đây nhé!

Lưu ý: Bài viết này sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Xiaomi CIVI Pro ra mắt chính thức, các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nhé!

Xiaomi CIVI Pro có gì mới? Thiết kế trẻ trung với nhiều màu sắc lạ mắt

Theo một số thông tin từ trang Gadgetsnow, chiếc điện thoại Xiaomi CIVI Pro được dự đoán là sẽ có cải tiến về phần ngoại hình so với phiên bản tiền nhiệm trước đó là Xiaomi CIVI. Cụ thể, biến thể Pro sẽ có phong cách thiết kế trẻ trung, năng động hơn với nhiều màu sắc mới mẻ, bên cạnh đó thì kích thước màn hình của máy cũng có thể sẽ có kích thước lớn hơn, cụ thể là 6.67 inch so với 6.55 inch trên Xiaomi CIVI.

Xiaomi CIVI Pro có gì mới: Snapdragon 870 mạnh mẽ hơn, camera cải tiến
Xiaomi CIVI Pro có thể sẽ được trang bị một màn hình lớn hơn (ảnh minh hoạ: Xiaomi CIVI). Nguồn: XIAOMI REVIEW. 

Nếu như thông tin bên trên là đúng thì điều này giúp cho chúng ta có thể thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc của Xiaomi CIVI Pro sao cho phù hợp nhất với tích cách và sở thích của mỗi người. Ngoài ra, với một kích thước màn hình lớn hơn cũng sẽ mang đến cho chúng ta những trải nghiệm giải trí như xem phim, lướt web thích mắt hơn khi sử dụng Xiaomi CIVI Pro.

Xiaomi CIVI Pro sẽ có thiết kế với nhiều tông màu sắc trẻ trung hơn (ảnh minh hoạ: Xiaomi CIVI). Nguồn: XIAOMI REVIEW. 

Về thiết kế mặt trước của Xiaomi CIVI Pro thì theo một số thông tin rò rỉ mà mình tìm kiếm được, máy có thể sẽ được trang bị một màn hình đục lỗ với tấm nền OLED, độ phân giải 2K, hỗ trợ tần số quét lên đến 120 Hz và được trang bị thêm công nghệ HDR10+.

Cấu hình Xiaomi CIVI Pro mạnh mẽ hơn với Snapdragon 870 cùng camera 108 MP

Theo một vài thông tin rò rỉ ở thời điểm hiện tại, Xiaomi CIVI Pro có thể vẫn sẽ được trang bị con chip Snapdragon 778G tương tự như trên thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, vẫn có một vài nguồn tin khác lại cho rằng cấu hình Xiaomi CIVI Pro sẽ được cải tiến mạnh mẽ hơn với Snapdragon 870. Đi kèm với đó là các tuỳ chọn dung lượng RAM lên đến 12 GB và dung lượng bộ nhớ trong là 512 GB.

Cũng có thể Xiaomi CIVI Pro sẽ được nâng cấp về cấu hình với con chip Snapdragon 870 (ảnh minh hoạ: Xiaomi CIVI). Nguồn: XIAOMI REVIEW. 

Theo mình nghĩ, việc Xiaomi CIVI Pro sẽ được nâng cấp về cấu hình với trang bị con chip Snapdragon 870 là hoàn toàn hợp lý bởi chiếc điện thoại này được xem là phiên bản nâng cấp từ Xiaomi CIVI với tên gọi là Xiaomi CIVI Pro. Chính vì thế mà cấu hình Xiaomi CIVI Pro phải mạnh mẽ hơn so với phiên bản trước đó, từ đó mà máy có thể đáp ứng tốt hơn nữa với mọi tác vụ sử dụng cơ bản và chiến game mượt mà hơn.

Xiaomi CIVI Pro sẽ được trang bị một cụm camera khủng hơn so với phiên bản trước đó (ảnh minh hoạ: Xiaomi CIVI). Nguồn: XIAOMI REVIEW. 

Cũng theo nguồn tin mà mình có được từ trang Gadgetsnow, Xiaomi CIVI Pro có thể sẽ được trang bị cụm 3 camera với độ phân giải khủng. Cụ thể thì chiếc máy sẽ được trang bị camera chính với độ phân giải là 108 MP, 2 camera phụ với độ phân giải lần lượt là 8 MP và 5 MP nhưng mình vẫn chưa rõ 2 camera này sẽ đóng vai trò gì.

Cụm camera trên Xiaomi CIVI Pro sẽ là một điểm ấn tượng đối với những bạn ưa thích chụp ảnh (ảnh minh hoạ: Xiaomi CIVI). Nguồn: XIAOMI REVIEW. 

Camera chính của Xiaomi CIVI Pro có thể được xem là một điểm cải tiến so với phiên bản Xiaomi CIVI trước đó với camera chính có độ phân giải 64 MP. Nếu Xiaomi CIVI Pro được trang bị một hệ thống camera với thông số khủng như thế thì mình tin là chiếc máy này hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu chụp ảnh và quay video của bạn. Khi đó các bức ảnh hoặc video cho ra từ camera của Xiaomi CIVI Pro sẽ có chất lượng không thua kém gì những chiếc flagship trên thị trường hiện nay.

Camera selfie được thiết kế dạng notch ruồi trên Xiaomi CIVI Pro (ảnh minh hoạ: Xiaomi CIVI). Nguồn: XIAOMI REVIEW. 

Ở phần mặt trước thì Xiaomi CIVI Pro sẽ được trang bị một camera selfie với độ phân giải là 16 MP cùng nhiều công nghệ, tính năng làm đẹp mà vốn dĩ thế hệ tiền nhiệm là Xiaomi CIVI đã làm rất tốt. Có thể sẽ có một số bạn cho rằng camera selfie trên Xiaomi CIVI Pro không quá nổi bật về mặt thông số nhưng mình nghĩ thiết bị chắc chắn vẫn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh selfie của bạn cùng bạn bè, người thân hoặc video call với chất lượng tốt và sắc nét.

Theo nhiều thông tin rò rỉ ở thời điểm hiện tại, thông số cấu hình Xiaomi CIVI Pro cụ thể như sau:

  • Màn hình: Kích thước 6.67 inch, tấm nền OLED độ phân giải 2K, hỗ trợ tần số quét 120 Hz.
  • CPU: Snapdragon 778G hoặc Snapdragon 870.
  • RAM: 12 GB.
  • Bộ nhớ trong: 512 GB.
  • Camera sau: 108 MP + 8 MP + 2 MP.
  • Camera selfie: 16 MP.

Xiaomi CIVI Pro ra mắt khi nào? Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu?

Theo dự đoán từ trang 91mobiles, Xiaomi CIVI Pro sẽ có mức giá khởi điểm là 34.990 INR tại thị trường Ấn Độ (khoảng 10.6 triệu đồng). Cá nhân mình cảm thấy đây là một mức giá không quá cao so với giá của Xiaomi CIVI ở thời điểm mới được ra mắt, hơn nữa thì chúng ta còn nhận được nhiều sự cải tiến hơn về phần cứng.

Xiaomi CIVI Pro sẽ có một mức giá 'ngon' hơn so với phiên bản trước đó ở thời điểm ra mắt (ảnh minh hoạ: Xiaomi CIVI). Nguồn: XIAOMI REVIEW. 

Hiện tại thì mình vẫn chưa có thông tin chính xác về thời điểm ra mắt của chiếc máy này nhưng trang 91mobiles cũng dự đoán rằng Xiaomi CIVI Pro có thể sẽ được Xiaomi ra mắt vào cuối năm nay.

Lưu ý: Bài viết này sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Xiaomi CIVI Pro ra mắt chính thức, các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nhé!



Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu?Cấu hình cao nhưng giá vô cùng hợp lý

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu? Xiaomi được dự đoán đang phát triển Xiaomi CIVI Pro. Chiếc smartphone được dự đoán có thiết kế hiện đại cùng những nâng cấp về phần cứng và camera.

Xiaomi CIVI có thể chạy Snapdragon 778G, mỏng nhẹ mà pin đến 4.500mAh

Xiaomi đã lên lịch cho một sự kiện diễn ra vào hôm 27/9, nơi hãng sẽ mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới. Thế nhưng Xiaomi đã bắt đầu nhá hàng một vài tính năng và thông số kỹ thuật của thiết bị mới, như thông tin về dung lượng pin và bộ vi xử lý.

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Civi mới vào 27/9, thay cho dòng CC

Hôm nay (22/9), Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu một loạt các mẫu điện thoại mới có tên gọi Civi.

Cấu hình Xiaomi CIVI Pro: Màn OLED 2K, nhiều tùy chọn cấu hình

Cùng điểm qua các thông tin về cấu hình Xiaomi CIVI Pro. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có ngoại hình cải tiến từ Xiaomi CIVI, đồng thời có những nâng cấp về phần cứng và camera.

Xiaomi CIVI lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và giá bán, từ 9.6 triệu đồng

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới vào 27/9 tại Trung Quốc. Hôm trước hãng đã nhá hàng thiết kế của mẫu CIVI hoàn toàn mới. Trước khi được trình làng chính thức, một leaker đã chia sẻ toàn bộ thông số kỹ thuật của Xiaomi CIVI.

Xiaomi CIVI ra mắt: Thiết kế đẹp, có nhiều tính năng camera, giá từ...

Sau nhiều lần nhá hàng dòng sản phẩm mới, cuối cùng Xiaomi cũng đã chính thức tung ra mẫu điện thoại Xiaomi CIVI trong một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc. Đúng như mong đợi, Xiaomi CIVI là một thiết bị có thiết kế ấn tượng, mỏng nhẹ, được tập chung

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI xem chiếc điện thoại này có gì

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu