Xiaomi CIVI lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và giá bán, từ 9.6 triệu đồng

Hình ảnh chụp thực tế Xiaomi CIVI

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới vào 27/9 tại Trung Quốc. Hôm trước hãng đã nhá hàng thiết kế của mẫu CIVI hoàn toàn mới. Trước khi được trình làng chính thức, một leaker đã chia sẻ toàn bộ thông số kỹ thuật của Xiaomi CIVI.

Theo đó, Xiaomi CIVI dự kiến ​​có màn hình AMOLED 6.55 inch với thiết kế cạnh cong, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Thiết bị sẽ được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 778G, viên pin 4.500 mAh và công nghệ sạc nhanh 55W.

Xiaomi CIVI lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và giá bán, từ 9.6 triệu đồng
Hình ảnh chụp thực tế Xiaomi CIVI

Về khả năng nhiếp ảnh, điện thoại CIVI mới có thể sở hữu camera trước Samsung GD1 32 MP, kèm thiết lập ba camera ở mặt sau, trong đó có camera chính Samsung GW3 64 MP. Xiaomi CIVI được tiết lộ có mặt lưng bằng kính AG và khung kim loại, thiết bị sẽ có độ mỏng chỉ 6.98 mm và trọng lượng 166 gram.

Xiaomi CIVI được cho sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với dòng Honor 50, OPPO Reno6, Vivo S10 tại thị trường Trung Quốc.

Hình ảnh chụp thực tế Xiaomi CIVI

Điện thoại sẽ có các cấu hình RAM + ROM và giá bán dự kiến như sau:

  • RAM 8 GB + bộ nhớ 128 GB giá 2.699 Nhân dân tệ (khoảng 9.5 triệu đồng).
  • RAM 8 GB + bộ nhớ 256 GB giá 2.999 Nhân dân tệ (khoảng 10.6 triệu đồng).
  • RAM 12 GB + bộ nhớ 256 GB giá 3.299 Nhân dân tệ (khoảng 11.6 triệu đồng).

Bạn nghĩ sao về thông số kỹ thuật, giá bán bị lộ của Xiaomi CIVI?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Xiaomi CIVI có thể chạy Snapdragon 778G, mỏng nhẹ mà pin đến 4.500mAh

Xiaomi đã lên lịch cho một sự kiện diễn ra vào hôm 27/9, nơi hãng sẽ mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới. Thế nhưng Xiaomi đã bắt đầu nhá hàng một vài tính năng và thông số kỹ thuật của thiết bị mới, như thông tin về dung lượng pin và bộ vi xử lý.

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Civi mới vào 27/9, thay cho dòng CC

Hôm nay (22/9), Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu một loạt các mẫu điện thoại mới có tên gọi Civi.

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu?Cấu hình cao nhưng giá vô cùng hợp lý

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu? Xiaomi được dự đoán đang phát triển Xiaomi CIVI Pro. Chiếc smartphone được dự đoán có thiết kế hiện đại cùng những nâng cấp về phần cứng và camera.

Xiaomi CIVI ra mắt: Thiết kế đẹp, có nhiều tính năng camera, giá từ...

Sau nhiều lần nhá hàng dòng sản phẩm mới, cuối cùng Xiaomi cũng đã chính thức tung ra mẫu điện thoại Xiaomi CIVI trong một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc. Đúng như mong đợi, Xiaomi CIVI là một thiết bị có thiết kế ấn tượng, mỏng nhẹ, được tập chung

Cấu hình Xiaomi CIVI Pro: Màn OLED 2K, nhiều tùy chọn cấu hình

Cùng điểm qua các thông tin về cấu hình Xiaomi CIVI Pro. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có ngoại hình cải tiến từ Xiaomi CIVI, đồng thời có những nâng cấp về phần cứng và camera.

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI xem chiếc điện thoại này có gì

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những