Cách di chuyển nhanh một hàng trong Words 2013

Đặt con trỏ vào một ô bất kỳ trong bảng mà bạn muốn di chuyển, ấn tổ hợp Shift+ Alt +Mũi tên lên để di chuyển lên hoặc Shift + Alt + Mũi tên xuống dể di chuyển xuống.

Hàng cần di chuyển được bôi đen

Bạn cũng có thể dung thủ thuật này để di chuyển 1 đoạn văn nhấp chuột vào đoạn đó, ấn Shift+Alt+Mũi tên lên hoặc Shift +Alt+Mũi tên xuống. Đoạn văn di chuyển được bôi đen minh họa trong hình dưới đây, cũng giống như di chuyển hàng trong bảng.

Bạn cũng có thể áp dụng cách này với các mục trong một danh sách ( bullet or number list). Chúc các bạn thành công với mẹo nhỏ này !

Thuy Lee

Từ khoá : mẹo, cách, words 2013 bảng

TIN LIÊN QUAN

10 mẹo cho người mới bắt đầu với MAC OS-X

Chúng tôi đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn sử dụng Mac OS X, nhưng không có nhiều bài viết dành cho những người mới bắt đầu chuyển sang sử dụng hệ điều hành này.

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

10 tiện ích tuyệt vời của Windows có thể bạn chưa sử dụng đến

Ngay cả khi bạn đã thường xuyên sử dụng Windows, có thể có những tính năng vẫn có thể làm bạn ngạc nhiên. Chúng tôi đã tìm ra mười công cụ và mẹo Windows ít được biết đến có thể cải thiện hiệu quả công việc, thậm chí có thể giúp bạn vui vẻ

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Tự tạo ebook bằng Microsoft Word

Microsoft Word có rất nhiều tính năng tốt để tạo sách điện tử (ebook) dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu style để định dạng một ebook hay thay đổi định dạng để sử dụng cho những nền tảng khác nhau

Hướng dẫn hạ cấp từ iOS 11 xuống iOS 10.3.3

Sau thời gian chờ đợi, người dùng cuối cùng cũng được nâng cấp thiết bị lên bản iOS 11. Phiên bản mới này được đánh giá có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, từ giao diện tới những tính năng mới trên hệ thống.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?