Hướng dẫn hạ cấp từ iOS 11 xuống iOS 10.3.3

Sau thời gian chờ đợi, người dùng cuối cùng cũng được nâng cấp thiết bị lên bản iOS 11. Phiên bản mới này được đánh giá có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, từ giao diện tới những tính năng mới trên hệ thống.

Tuy nhiên, có thể thiết bị của bạn không “đủ nhiệt” để chạy bản iOS 11 và dẫn tới một số lỗi trong khi sử dụng như giật và lag, hoặc tình trạng hao pin xảy ra thường xuyên từ bản iPhone 6 trở xuống. Với những trường hợp này, chúng ta có thể tiến hành hạ cấp iOS 11 xuống bản iOS 10.3.3. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách hạ cấp iOS 11 xuống iOS 10.3.3.

Hướng dẫn hạ cấp từ iOS 11 xuống iOS 10.3.3
Sau đó tải Firmware 10.3.3 phù hợp trên từng thiết bị. Tiếp đến tiến hành sao lưu dữ liệu trên thiết bị để tránh trường hợp mất dữ liệu sau khi hạ cấp xuống 10.3.3. Bạn có thể vào Cài đặt > iCloud > Sao lưu > Sao lưu ngay bây giờ. Hoặc sử dụng iTunes trên máy tính rồi chạm vào biểu tượng iPhone và chọn Sao lưu bây giờ.

Cách hạ cấp xuống iOS 10.3.3 từ iOS 11

Bước 1: Đầu tiên chúng ta truy cập vào link bên dưới để tiến hành tải Firmware cho từng dòng máy phù hợp.

Sau đó chọn lựa thiết bị hiện tại, click chọn vào iPhone.

Bước 2: Sau đó chọn dòng máy đang sử dụng để tải Firmware cho phù hợp.

Cuối cùng chúng ta tải Firmware iOS 10.3.3 xuống.

Bước 3: Sau khi tải thành công, khởi động iTunes trên máy tính rồi kết nối với thiết bị bằng dây cáp. Trong giao diện của iTunes nhấn chọn vào biểu tượng iPhone.

Tiếp đến bạn nhấn giữ phím Shift rồi chọn Restore iPhone.

Bước 4: Xuất hiện thư mục trên máy tính. Bạn mở thư mục chứa Firmware iOS 10.3.3 đã tải xuống máy, click chọn rồi nhấn tiếp vào nút Open.

Bước 5: Ngày sau đó bạn sẽ nhận được thông báo trên iTunes và chúng ta sẽ chờ quá trình hạ cấp hoàn thành là xong. Dưới đây là giao diện trước và sau khi tiến hành hạ cấp từ iOS 11 xuống iOS 10.3.3

Như vây, thiết bị của bạn đã hạ cấp xuống bản iOS 10.3.3 rồi đó. Nếu sau khi nâng cấp lên bản iOS 11, thiết bị gặp trục trặc không ổn định trong trong quá trình sử dụng thì có thể cài đặt lại bản iOS 10.3.3 theo hướng dẫn bên trên. Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn 3 bước chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới đơn giản với iTunes

Khi sở hữu chiếc iPhone mới việc đầu tiên bạn cần làm là chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới bao gồm danh bạ, tin nhắn, các cài đặt đã thiết lập,… Việc bạn cần làm là dùng iCloud và iTunes để kết nối và lấy dữ liệu sang nhau một cách

Hướng dẫn hạ cấp iOS 10 xuống iOS 9 không mất dữ liệu qua iTunes

Như vậy là Apple đã chính thức ra mắt iOS 10 với hàng loạt nâng cấp đáng giá. Tuy nhiên, mình thấy tình trạng chung là nhiều bạn còn e ngại việc nâng cấp sử dụng bản iOS 10 beta do sợ dính lỗi hay việc nâng cấp và hạ cấp khá phức tạp.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn khôi phục về các phiên bản iOS 11 trước đó

Bạn đã nâng cấp lên iOS 11.1 chính thức hay đang sử dụng phiên bản thử nghiệm khác, bạn đang phải rất nhiều lỗi và muốn quay về phiên bản iOS...

5 cách khắc phục tình trạng pin yếu sau khi cập nhật iOS mới

Chuyện quá quen, mỗi khi có bản cập nhật mới, người dùng iPhone hay iPad đều than phiền về tình trạng pin trên thiết bị của họ tụt dốc nghiêm trọng. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng pin yếu sau khi cập nhật iOS mới? .

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad, giúp mở app nhanh tức thì,

Cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone, điện thoại Android

Bạn thường xuyên sao lưu ảnh lên iCloud để có thể dễ dàng xem được ảnh ở nhiều thiết bị khác, nhưng bạn lại chưa biết cách xem ảnh trên iCloud như thế nào. Vậy thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone,

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai