Bỏ túi ngay cách quay video hiển thị kép trên iPhone cực thú vị

Tuy nhiên, giờ đây bạn đã có cách để có thể quay được video hiển thị kép ngay trên chiếc iPhone của mình. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để quay video hiển thị kép trên iPhone cực đơn giản. Cùng  theo dõi nhé. 

Hướng dẫn quay video hiển thị kép trên iPhone

Bước 1: Để có thể quay được video hiển thị kép trên iPhone, trước hết bạn cần phải ứng dụng DoubleTake by FiLMiC Pro về iPhone của bạn tại App Store hoặc theo đường dẫn mình để phía bên dưới:


Download DoubleTake by FiLMiC Pro: Tại đây

Lưu ý: Ứng dụng DoubleTake by FiLMiC Pro cho phép bạn bật tất cả camera trên iPhone, tuy nhiên bạn chỉ có thể sử dụng được tối đa 2 camera để quay video.

Bước 2: Sau khi đã hoàn tất việc tải về, bạn hãy mở ứng dụng lên. Bạn hãy cấp quyền truy cập vào máy ảnh trong mục Camera Permissionmicro trong mục Audio Permission cho ứng dụng.


Bỏ túi ngay cách quay video hiển thị kép trên iPhone cực thú vị

Bước 3: Sau khi đã cấp quyền cho ứng dụng, bạn chọn vào Continue để chuyển sang giao diện chính của ứng dụng. Bạn hãy chọn vào biểu tượng máy quay ở phía bên trái dưới cùng màn hình để mở camera.


Bước 4: Trong hướng dẫn này, do iPhone của mình có đến 4 camera nên tương ứng với việc sẽ có 4 khung hình bật cả 4 camera bao gồm: camera chính, camera góc siêu rộng, camera telecamera selfie. Bạn hãy chọn 2 góc camera mà bạn muốn quay bằng cách chọn vào khung hình của camera đó. Camera nào được bạn chọn sẽ hiển thị màu sắc.


Bước 5: Để tùy chỉnh tốc độ khung hình cho video, bạn hãy chọn vào con số ở góc dưới cùng bên phải điện thoại, chọn vào mục Confirm để xác nhận. Để dừng quay video, bạn hãy chọn vào biểu tượng hình tròn màu đỏ ở góc dưới dùng bên phải màn hình.


Bước 6: Tiếp theo, bạn hãy nhấn chọn vào biểu tượng thẻ nhớ ở góc trên bên trái để xem lại các video vừa quay.


Bước 7: Để lưu video vừa quay được vào điện thoại, bạn hãy chọn vào biểu tượng Tệp ở góc dưới cùng ở bên trái để chọn tệp mà bạn muốn lưu lại, chọn vào biểu tượng Tải lên, chọn vào mục Save Video để lưu lại. Vậy là xong, thật đơn giản phải không nào.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn có được những video hiển thị kép cực xịn sò để khoe với bạn bè. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!


5 cách khắc phục lỗi camera trước của điện thoại bị mờ bạn nên biết
Ứng dụng Butter Camera (Huang You), App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

TIN LIÊN QUAN

Điều chỉnh cài đặt camera để quay video 4K đẹp hơn trên iPhone Xs và Xs Max

Một trong những ưu điểm về mặt quay phim của iPhone Xs và Xs Max phải kể đến khả năng quay video 4K cực đỉnh. Cả hai máy đều trang bị camera kép có cảm biến 12MP và là một trong số ít smartphone trên thế giới có thể quay video độ phân giải 4K ở tốc

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Quay màn hình iPhone dễ dàng bằng những mẹo sau

Cách quay video màn hình iPhone cực đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay. Các thao tác quay video màn hình iPhone hiện có thể dễ dàng thực hiện thông qua các tính năng tích hợp sẵn trên máy hoặc trang bị phần mềm hỗ trợ. Dưới đây là các cách quay

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3 để có tính năng quay video ProRes mới

Apple đã phát hành iOS 15.1 Beta 3, bổ sung tính năng quay video ProRes với iPhone tiêu chuẩn và chụp ảnh Macro trên iPhone 13 Pro. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3...

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Cách quay màn hình kèm âm thanh micro iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng quay màn hình không ghi âm micro, chỉ quya và thu tiếng của thiết bị. Vậy làm sao để thu được tiếng micro?

Quay phim chế độ bí mật mà người khác không phát hiện ra trên iOS 11 và iOS 12

Các phiên bản iOS cũ hơn chúng ta có thể áp dụng được cách quay phim tắt màn hình. Nhưng lỗi này đã bị Apple sửa trên các phiên bản mới là iOS 11 và iOS 12. Thủ thuật dưới đây chúng ta có thể tận dụng giao diện thông báo để che giao diện màn hình

THỦ THUẬT HAY

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...