Yamaha MT-07 với phong cách Sportbike hoàn toàn mới

Yamaha MT-07 với phong cách Sportbike hoàn toàn mới

Được biết, Yamaha MT-07 hiện đang có mặt tại rất nhiều thị trường trên thế giới. Có rất nhiều phiên bản như Nakedbike- MT-07 , Adventure- Tracer 700 , Classic -XSR 700, Touring- Tenere 700.

The AP MotoArts do ông Andy Palmer quản lí, đã mang hình ảnh Yamaha MT-07 ( FZ-07 ) trở thành một phong cách Sportbike hoàn toàn mới. Ngoài hình dáng mới, nó còn được trang bị động cơ Crossplane CP2 689 cc. Chiếc xe đã tăng sức mạnh lên 78 mã lực với một cửa hút không khí mới trước đầu xe. Trang bị Quickshiffter, tinh chỉnh ECU,....Và giảm trọng lượng chỉ còn 175 kg. Nâng cấp giảm xóc trước thành Upside Down, thay đổi tư thế lái ra dáng một chiếc Sportbike đúng nghĩa.

Hệ thống chảng ba tay lái và Upside Down, bộ mâm, đĩa trước được vay mượn từ đàn anh Yamaha R6, cụm đồng hồ tiêu chuẩn của MT-07 được giữ nguyên và thiết kế một pát giữ mới.



Phiên bản Sportbike Yamaha MT-07 Có thể không khả dụng trong tương lai gần. Nhưng hãy tin rằng đây sẽ là hướng dẫn cho những ai muốn có sự khác biệt, có thể biến một chiếc Nakedbike trở thành Sportbike theo ý thích riêng.



[/i]
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-mt-07-voi-phong-cach-sportbike-hoan-toan-moi.88701/

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ Yamaha R-09 Concept 2018 Sportbike sở hữu động cơ 3 xy lanh

Mới đây từ các thông tin truyền thông bên nước ngoài đã hé lộ thông tin mới với sự xuất hiện Sportbike YAMAHA R-09 Concept với dung tích 900cc mang hình dáng của một chiếc Sportbike đầy mạnh mẽ với khối động cơ Crossplane 3 xi-lanh 847 cc. Hình

Yamaha R3 độ-Sportbike đàn em nối tiếp thành công trong series YZF-R

Yamaha R3 là mẫu Sportbike tầm trung nối tiếp truyền thống tiên phong mà Yamaha từng có với Exciter và FZ150i tại thị trường Việt. Mang âm hưởng thiết kế từ những đàn anh R1, R6. R3 thuận lợi hơn với những thành công đã được các tiền bối mở sẵn để

Soi dàn option đường đua của Sportbike Yamaha R1

Mang trong mình công nghệ đường đua thật sự với gói trang bị được biết là thường không xuất hiện ở các bản độ đường phố trước đây, bao gồm chi tiết dàn USD Ohlins FGRR Forks, đĩa phanh Braketech Ductile Iron 330x6 rotors, phanh kép Beringer

Lộ thông tin Yamaha R7 có thể được bán tại Việt Nam để chiều lòng các fan của dòng sportbike

Sau khi ra mắt Thái Lan, trong thời gian tới chiếc sportbike tầm trung Yamaha YZF-R7 có thể sẽ xuất hiện tại Việt Nam khi mới đây Cục đăng kiểm Việt Nam công bố những tin về mẫu xe này.

Yamaha YZF-R3 giảm giá 16 triệu, còn 139 triệu, chưa gồm phí ra biển số

Chiếc sportbike Yamaha YZF-R3 vừa được điều chính giá, giảm 16 triệu, còn 139 triệu (giá cũ là 155 triệu đồng.) Giá này chưa bao gồm phí ra biển số, đã bao gồm VAT. Giá mới sẽ được áp dụng từ ngày 01/06/2017 trên toàn quốc.

Đánh giá Yamaha R15 All New - mẫu Sportbike cỡ nhỏ hoàn hảo cho nhu cầu đi lại hằng ngày

Sau gần một năm được chính thức ra mắt trên toàn cầu, thì mới đây mẫu Yamaha R15 2018 với tên gọi All New cũng đã được Yamaha-Motor Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối chính hãng tại thị trường trong nước với giá bán lẻ đề suất là

Sportbike Yamaha R15 giảm giá từ 93 triệu xuống còn 79 triệu đồng

Yamaha Việt Nam mới đây vừa điều chỉnh mức giá niêm yết của chiếc Sportbike R15 từ 93 triệu xuống còn 79 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Sportbike Yamaha R6 2018

Yamaha R6 2018 đã được chia sẽ thiết kế với đàn anh R1, đặc biệt là trong hình ảnh. Nếu người ta nói rằng sinh đôi không phải là một từ quá lời. Ở thiết kế mới nhận được lời khen ngợi của giới chuyên môn và góp phần tăng 8% hiệu suất khí động học.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Hướng dẫn thiết lập và cài đặt Microphone trên máy tính

Khi thiết lập kết nối một Microphone với máy tính Windows, chúng ta có thể dễ dàng thu âm giọng nói của mình, thậm chí có thể hát karaoke dễ dàng mà không phải sử dụng những thiết bị đắt tiền khác.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Sp1ral - công cụ tự động tải app jailbreak cho tất cả các phiên bản iOS tương thích

Gần đây, Sp1ral - công cụ tải về ứng dụng jailbreak tự động các phiên bản iOS tương thích cho iPhone, iPad và iPod Touch đã được phát hành bởi Lazy Dev Team. Đây là cách tải về và sử dụng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...