Cách cầm điện thoại và những điều bật mí về tình duyên

Cách cầm điện thoại có thể nói lên tính cách và tình duyên của bạn. Hãy kiểm tra xem thói quen cầm điện thoại trên tay của bạn giống với hình ảnh nào dưới đây.

A. Đỡ điện thoại bằng một tay và điều khiển điện thoại bằng ngón trỏ của bàn tay đó

Tính cách bên ngoài: Bạn là người có tính cách mạnh mẽ, có trí nhớ tốt, có trực giác mạnh. Bạn có vẻ ngoài rất quyến rũ và có phần thần bí. Bạn không dễ dàng từ bỏ tình yêu của mình. Trong công việc, bạn luôn nỗ lực hết mình và luôn muốn hoàn thành công việc bằng tất cả năng lực và trách nhiệm của bản thân. Bạn có khả năng nhạy bén với hoàn cảnh và luôn tràn đầy lý tưởng. Bạn là người có tài, có nhiều ý tưởng, có mối quan hệ rộng với những người xung quanh.

Tính cách bên trong: Bạn không phải là người tùy tiện, bạn biết người nào tốt với mình, người nào không tốt với mình, từ đó có thái độ yêu ghét rõ ràng. Đôi khi bạn lỡ lời buông ra những lời lẽ không hay, nhưng thật ra trong lòng không hề có ý xấu. Bạn luôn muốn những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người và một thế giới ngập tràn niềm vui.

Tình duyên: Nếu không may gặp trắc trở trong chuyện tình cảm, bạn sẽ không bao giờ muốn những tổn thương đó xảy ra một lần nữa, bạn cũng sẽ đánh mất tình cảm và niềm tin vào người đó. Khi đã yêu, bạn luôn hết lòng hết dạ với người mình yêu, bạn luôn sẵn sàng hy sinh bản thân vì người kia. Bạn là mẫu người lý tưởng mà nhiều người muốn yêu.

B. Đỡ điện thoại bằng một tay và điều khiển điện thoại bằng ngón cái của tay kia

Tính cách bên ngoài: Bạn là người nhạy cảm, có trực giác mạnh và có trí tưởng tượng bay cao. Bạn là người giàu sự đồng cảm, nhưng luôn có cảm giác bất an. Bạn luôn nhiệt tình với người khác, luôn hào hứng và không câu nệ tiểu tiết. Tinh lực của bạn dồi dào, nhưng tính cách lại hấp tấp, vội vàng. Bạn cũng là người ham học hỏi, yêu mạo hiểm và có máu hài hước. 

Tính cách bên trong: Bạn luôn muốn mình được che chở, bảo vệ và được đối xử chân thành. Bạn thích cảm giác người khác tán thành và tiếp nhận bạn. Đôi khi bạn quá tốt bụng và người khác lợi dụng lòng tốt của bạn.

Tình duyên: Bạn không giỏi diễn đạt, bày tỏ tình cảm của mình. Đôi khi đối phương cảm thấy họ thích bạn 3 phần thì thật sự bên trong bạn có tới 5 yêu thích từ họ. Đôi khi bạn có 7 điều khiến đối phương yêu bạn, nhưng họ chỉ có thể cảm nhận được 5 phần. Bạn không thích thể hiện tình cảm một cách thẳng thắn, bạn thích phong cách lạnh lùng và kìm nén cảm xúc. Bạn luôn đối xử tốt với người mình yêu và không bao giờ có chút ích kỷ trong lòng.

C. Đỡ điện thoại bằng hai tay và điều khiển điện thoại bằng cả hai ngón tay cái

Tính cách bên ngoài: Bạn là người có tài, có nhiều sáng kiến, có mối quan hệ rộng và đặc biệt có sức hút đối với người khác. Bạn rất hào phóng, nhạy bén, tự tin và luôn thu hút ánh mắt người khác. Bạn có lòng tự trọng cao. Bạn luôn hoàn thành phần công việc của mình với trách nhiệm cao nhất.

Tính cách bên trong: Bạn có phần yếu đuối. Đôi khi có những việc bạn rất muốn làm nhưng lại không dám làm vì sợ bị tổn thương, bạn khát vọng lớn nhưng lại sợ thất vọng. Bạn muốn được người khác khích lệ, cổ vũ. Bạn không có nhiều mong muốn, bạn chỉ cần gặp được người thật sự hiểu mình, thật lòng không so đo và chân thật với bạn là đủ rồi.

Về tình yêu: Bạn hay nghĩ ngợi lung tung, nhớ về chuyện quá khứ và bị đắm chìm trong đó. Bạn luôn lưỡng lự, hy vọng có người giúp đỡ nhưng sâu thẳm bên trong bạn lại không muốn làm như vậy. Vì bạn quá yêu đối phương, không muốn bị người kia chán ghét nên bạn lại thể hiện cho đối phương nghĩ rằng bạn không sao cả và không cần người kia để ý đến mình. Sau đó bạn lại cảm thấy có chút hối hận vì đã làm mất con người thực của mình. Bạn hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm và suy nghĩ của mình với người kia nhé, họ sẽ luôn ở bên và sẵn sàng chia sẻ cùng bạn!

D. Đỡ điện thoại bằng một tay và điều khiển điện thoại bằng ngón trỏ của tay kia

Tính cách bên ngoài: Bạn là người nhanh nhẹn, thông minh và dí dỏm. Hơn nữa, bạn rất thực tế, yêu thích mỹ thuật, nghệ thuật, nhạy cảm và hiểu người khác. Đôi lúc bạn lại đắn đo và băn khoăn nhiều quá, đôi khi lại làm việc rất cảm tính. Tuy nhiên, bạn có cách suy nghĩ rất logic và tôn trọng sự hài hòa nên vẫn cuốn hút người khác.

Tính cách bên trong: Bạn thường xuyên lựa chọn cách trầm tĩnh, im lặng nhưng thực ra là vì bạn có tính ôn hòa, bạn tình nguyện hy sinh bản thân mình còn hơn là làm tổn thương người khác. Có đôi lúc bạn vạ miệng nói lời không hay nhưng trong lòng không có ý xấu như vậy. Bạn luôn muốn người khác được vui vẻ. Bạn rất đơn giản, không tham vọng nhiều, chỉ có một chút mộng tưởng và hy vọng về một sự thay đổi nhỏ bé nào đó. Điều thực sự mong muốn ở bạn là một người hiểu mình, chỉ vậy thôi.

Về tình yêu: Bạn yêu thích sự tĩnh lặng và sâu sắc chứ không phải sự ồn ào, hào nhoáng. Nhược điểm lớn nhất của bạn là dễ mềm lòng, cho dù bị tổn thương thì chỉ cần đối phương cúi xuống nhận lỗi là bạn sẽ nói “không sao đâu!”. Bạn không muốn nhìn thấy người khác khóc trước mặt mình, nên khi người khác làm tổn thương bạn, nếu họ khóc là bạn sẽ động lòng tha thứ.

Thanh Thanh

TIN LIÊN QUAN

Bạn đã biết hết các mẹo hay trên chiếc smartphone của mình chưa?

Sự lựa chọn hoàn hảo nhất để thay cho bút Stylus đó chính là một viên pin. Muốn thực hiện điều này, bạn cần phải chạm cực âm của viên pin vào màn hình.

Một số kinh nghiệm để chụp ảnh bằng điện thoại đẹp hơn

Bên cạnh phần cứng ngày một tiến bộ, thì phần mềm và chip xử lý trên điện thoại ngày một thông minh hơn, thân thiện với người sử dụng hơn rất nhiều. Ví dụ như để tạo một bức panorama với máy ảnh, bạn phải có chân máy, phải phơi phóng, phải biết

Nude: ứng dụng dùng AI tự động bảo vệ hình ảnh khỏa thân của người dùng trên iPhone

Bạn có thói quen chụp và lưu ảnh “nóng” trên điện thoại hoặc đồng bộ lên iCloud nhưng sợ sẽ bị hack rò rỉ ra ngoài hoặc đơn giản là vô tình bị bạn bè nhìn thấy trong camera roll? Với úng dụng mang tên Nudes trên iOS thì nỗi sợ đó có thể phần nào

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó khăn, nhưng hiện nay với các

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ dàng hơn bao giờ hết

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...