Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Tik Tok là ứng dụng tạo video và hát nhép vô cùng vui nhộn và thú vị. Để có thể sử dụng Tik Tok, tạo video bằng Tik Tok, người dùng cần đăng ký cho mình một tài khoản từ số điện thoại đang sử dụng.

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tạo tài khoản Tik Tok, nhưng phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc sử dụng các tài khoản có sẵn, như tài khoản Google, tài khoản Facebook hay tài khoản Instagram... Trong bài viết này sẽ lấy ví dụ và hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản Tik Tok bằng hai cách cơ bản nhất.

Đăng ký tài khoản Tik Tok bằng số điện thoại

Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng Tik Tok trên điện thoại của mình, sau đó chạm vào biểu tượng hình đầu người ở góc dưới, bên phải màn hình.

Bước 2: Trong thông báo 'Bạn cần một tài khoản Tik Tok để tiếp tục', chọn vào Đăng ký bằng số điện thoại

Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Bước 3: Nhập số điện thoại bạn đang sử dụng hoặc muốn dùng vào khung Số Điện thoại, sau đó chạm vào biểu tượng dấu mũi tên ở bên dưới.

Lúc này hệ thống sẽ gửi cho bạn một mã xác nhận vào số điện thoại vừa cung cấp, nhập mã này vào giao diện tiếp theo và chạm tiếp biểu tượng mũi tên bên dưới. 

Bước 4: Ngay sau khi nhập xong mã, bạn sẽ được đăng nhập luôn vào tài khoản. Bạn có thể sử dụng Tik Tok để tạo video ngay hoặc thực hiện thêm một thiết lập khác, tạo mật khẩu cho tài khoản Tik Tok.

Cách thực hiện như sau, bạn chạm vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc trên bên phải màn hình, sau đó chọn tiếp Quản lý tài khoản của tôi và vào phần Mật khẩu để thiết lập. 

Bước 5: Điền mật khẩu và mã xác minh vào hai giao diện tiếp theo. Hãy chú ý quy tắc đặt mật khẩu của Tik Tok để đặt cho phù hợp. 

Lập tài khoản Tik Tok bằng tài khoản Google

Ngoài việc sử dụng số điện thoại, các bạn cũng có thể sử dụng một số tài khoản có ảnh đại diện bên dưới để đăng ký tài khoản Tik Tok cho mình. Cách làm của việc sử dụng các tài khoản này là như nhau, nên trong phần này, Download.com.vn chỉ hướng dẫn các bạn thực hiện với tài khoản Google.

Đầu tiên, làm tương tự như bước 1, nhưng thay vì chọn số điện thoại thì chúng ta chọn biểu tượng Google từ danh sách bên dưới, sau đó chọn tài khoản Google cần sử dụng trong giao diện tiếp theo.

CHÚ Ý:

  • Nếu trước đó các bạn chưa đăng nhập tài khoản Google nào trên điện thoại thì sẽ phải đăng nhập ở bước này.
  • Mọi tài khoản Google đang đăng nhập trên thiết bị sẽ hiển thị ở đây, nếu có nhiều hơn một tài khoản, bạn cần lựa chọn trước khi tiếp tục. 

Khi chọn xong, lập tức chúng ta sẽ được đăng nhập vào Tik Tok với ảnh đại diện và tên tài khoản hoàn toàn giống như những gì hiển thị khi đăng nhập trên các trình duyệt web (Chrome hoặc Firefox...). Nếu sử dụng các loại tài khoản khác, các bạn cũng làm tương tự như với tài khoản Google để đăng nhập và sử dụng ứng dụng tạo video vui nhộn này.

TIN LIÊN QUAN

Đây là cách đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên cùng một thiết bị

Việc đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên cùng một thiết bị giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay trên máy tính hoặc điện thoại.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Chi tiết các lập tài khoản CH Play trên điện thoại có thể bạn chưa biết

CH Play hay Google Play là kho ứng dụng khổng lồ không còn xa lạ với những người dùng Android. Tuy nhiên với những người dùng mới, việc tạo tài khoản CH Play là một câu chuyện hoàn toàn khác, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay đơn giản là bạn đổi sang một

Hướng dẫn tải đăng ký tài khoản Instagram miễn phí

Với Instagram, bạn dễ dàng theo dõi những người nổi tiếng, đội bóng… mà bạn yêu thích để cập nhật những thông tin, hình ảnh nóng hổi nhất từ họ.

Cách tạo tài khoản Facebook mới an toàn bằng số điện thoại hay email

Hãy cùng chúng tôi thực hiện tạo tài khoản Facebook mới an toàn bằng số điện thoại hay email một cách nhanh chóng trên điện thoại, máy tính nhé! Đặc biệt đối với người mới lần đầu sử dụng sẽ không bị gặp rắc rối hay khó khăn.

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1: Truy cập vào tài khoản Google

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và