Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Tik Tok là ứng dụng tạo video và hát nhép vô cùng vui nhộn và thú vị. Để có thể sử dụng Tik Tok, tạo video bằng Tik Tok, người dùng cần đăng ký cho mình một tài khoản từ số điện thoại đang sử dụng.

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tạo tài khoản Tik Tok, nhưng phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc sử dụng các tài khoản có sẵn, như tài khoản Google, tài khoản Facebook hay tài khoản Instagram... Trong bài viết này sẽ lấy ví dụ và hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản Tik Tok bằng hai cách cơ bản nhất.

Đăng ký tài khoản Tik Tok bằng số điện thoại

Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng Tik Tok trên điện thoại của mình, sau đó chạm vào biểu tượng hình đầu người ở góc dưới, bên phải màn hình.

Bước 2: Trong thông báo 'Bạn cần một tài khoản Tik Tok để tiếp tục', chọn vào Đăng ký bằng số điện thoại

Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Bước 3: Nhập số điện thoại bạn đang sử dụng hoặc muốn dùng vào khung Số Điện thoại, sau đó chạm vào biểu tượng dấu mũi tên ở bên dưới.

Lúc này hệ thống sẽ gửi cho bạn một mã xác nhận vào số điện thoại vừa cung cấp, nhập mã này vào giao diện tiếp theo và chạm tiếp biểu tượng mũi tên bên dưới. 

Bước 4: Ngay sau khi nhập xong mã, bạn sẽ được đăng nhập luôn vào tài khoản. Bạn có thể sử dụng Tik Tok để tạo video ngay hoặc thực hiện thêm một thiết lập khác, tạo mật khẩu cho tài khoản Tik Tok.

Cách thực hiện như sau, bạn chạm vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc trên bên phải màn hình, sau đó chọn tiếp Quản lý tài khoản của tôi và vào phần Mật khẩu để thiết lập. 

Bước 5: Điền mật khẩu và mã xác minh vào hai giao diện tiếp theo. Hãy chú ý quy tắc đặt mật khẩu của Tik Tok để đặt cho phù hợp. 

Lập tài khoản Tik Tok bằng tài khoản Google

Ngoài việc sử dụng số điện thoại, các bạn cũng có thể sử dụng một số tài khoản có ảnh đại diện bên dưới để đăng ký tài khoản Tik Tok cho mình. Cách làm của việc sử dụng các tài khoản này là như nhau, nên trong phần này, Download.com.vn chỉ hướng dẫn các bạn thực hiện với tài khoản Google.

Đầu tiên, làm tương tự như bước 1, nhưng thay vì chọn số điện thoại thì chúng ta chọn biểu tượng Google từ danh sách bên dưới, sau đó chọn tài khoản Google cần sử dụng trong giao diện tiếp theo.

CHÚ Ý:

  • Nếu trước đó các bạn chưa đăng nhập tài khoản Google nào trên điện thoại thì sẽ phải đăng nhập ở bước này.
  • Mọi tài khoản Google đang đăng nhập trên thiết bị sẽ hiển thị ở đây, nếu có nhiều hơn một tài khoản, bạn cần lựa chọn trước khi tiếp tục. 

Khi chọn xong, lập tức chúng ta sẽ được đăng nhập vào Tik Tok với ảnh đại diện và tên tài khoản hoàn toàn giống như những gì hiển thị khi đăng nhập trên các trình duyệt web (Chrome hoặc Firefox...). Nếu sử dụng các loại tài khoản khác, các bạn cũng làm tương tự như với tài khoản Google để đăng nhập và sử dụng ứng dụng tạo video vui nhộn này.

TIN LIÊN QUAN

Đây là cách đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên cùng một thiết bị

Việc đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên cùng một thiết bị giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay trên máy tính hoặc điện thoại.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Chi tiết các lập tài khoản CH Play trên điện thoại có thể bạn chưa biết

CH Play hay Google Play là kho ứng dụng khổng lồ không còn xa lạ với những người dùng Android. Tuy nhiên với những người dùng mới, việc tạo tài khoản CH Play là một câu chuyện hoàn toàn khác, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay đơn giản là bạn đổi sang một

Hướng dẫn tải đăng ký tài khoản Instagram miễn phí

Với Instagram, bạn dễ dàng theo dõi những người nổi tiếng, đội bóng… mà bạn yêu thích để cập nhật những thông tin, hình ảnh nóng hổi nhất từ họ.

Cách tạo tài khoản Facebook mới an toàn bằng số điện thoại hay email

Hãy cùng chúng tôi thực hiện tạo tài khoản Facebook mới an toàn bằng số điện thoại hay email một cách nhanh chóng trên điện thoại, máy tính nhé! Đặc biệt đối với người mới lần đầu sử dụng sẽ không bị gặp rắc rối hay khó khăn.

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1: Truy cập vào tài khoản Google

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật