Giá bán iPhone 14 Pro: Bất ngờ khi so sánh với cấu hình và thiết kế

Ảnh minh họa (ảnh: WikiClock)

Biết là iPhone 14 Pro được đồn đoán có rất nhiều thông số xịn sò chẳng hạn như màn hình OLED hỗ trợ tính năng ProMotion 120Hz, bộ vi xử lý M1 và bộ ba camera mặt lưng chất lượng. Nhưng còn giá bán iPhone 14 Pro thì sao? Câu hỏi chắc hẳn đang rất được iFans mong được giải đáp.

Giá bán iPhone 14 Pro

Theo thông tin tham khảo từ trang Specs Tech, iPhone 14 Pro sẽ có mức giá khởi điểm từ 999 USD cho bản có bộ nhớ trong 128 GB, tương đương khoảng 22.7 triệu đồng. Tức là không tăng so với mẫu iPhone 13 Pro đã được trình làng hồi tháng 9/2021. Một mức giá nếu chính xác chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ hài lòng.

Giá bán iPhone 14 Pro: Bất ngờ khi so sánh với cấu hình và thiết kế
Ảnh minh họa (ảnh: ConceptsiPhone)

iPhone 14 Pro được cho sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED kích thước 6.1 inch độ phân giải 1.284 x 2.778 pixel. Thiết bị sẽ được tích hợp bộ vi xử lý Apple M1 tám lõi, có RAM 8 GB và bộ nhớ trong lần lượt từ 128 GB, 256 GB, 512 GB, lên đến 1 TB.

iPhone 14 Pro còn được tiết lộ sở hữu bộ ba camera 12 MP + cảm LiDAR ở mặt lưng, mặt trước cũng có camera 12 MP. 

Bạn nhận xét thế nào về mức giá dự kiến iPhone 14 Pro?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Giá bán iPhone 14 dự kiến: Đảm bảo sẽ không làm iFans thất vọng

Câu hỏi được nhiều iFans mong đợi nhất lúc này chính là giá bán iPhone 14 bao nhiêu? Trang Specs Tech đã cho chúng ta câu trả lời.

Cấu hình iPhone 14 Pro: Bất ngờ với Apple M1, màn hình OLED 120Hz

Dòng iPhone 13 Pro năm nay có màn hình ProMotion 120Hz mà người hâm mộ mong chờ từ lâu. Thế còn cấu hình iPhone 14 Pro thì sao, có mang nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm không?

Cấu hình iPhone 14: Màn hình OLED 120Hz, chip M1, bộ nhớ trong 1TB

Cấu hình iPhone 14 về cơ bản sẽ được nâng cấp mạnh nhiều mặt, cùng xem có gì nổi bật không nhé!

Giá bán iPhone 14 Max như này có hợp lý?iFans vào đánh giá thử xem

Giá bán iPhone 14 Max là bao nhiêu? Theo các dự đoán, iPhone 14 Series sẽ được Apple ra mắt vào tháng 9/2022. Dự kiến, Apple sẽ bổ sung thêm iPhone 14 Max vào dòng iPhone kế tiếp.

Dự đoán giá bán iPhone 14 Pro Max: Cao cấp nhưng rẻ hơn bản tiền nhiệm

Giá bán iPhone 14 Pro Max là bao nhiêu? Được dự đoán là mẫu iPhone cao cấp nhất trong dòng iPhone 14 Series, iPhone 14 Pro Max sẽ được Apple trang bị cấu hình khủng với nhiều tính năng cao cấp.

Dự đoán iPhone 14 khi nào ra mắt: Vẫn rơi vào tháng 9, ngoài ra...

Dòng iPhone 13 đã được Apple trình làng vào tháng 9/2021 với rất nhiều nâng cấp. Dòng iPhone tiếp theo cũng đang được rất nhiều người hâm mộ mong chờ, vậy iPhone 14 khi nào ra mắt?

Sẽ chỉ có một mẫu iPhone 14 không có màn hình ProMotion 120Hz

Một trong những nâng cấp của dòng iPhone năm nay là màn hình ProMotion 120Hz trên các mẫu iPhone 13 Pro. Theo tin đồn mới nhất, chỉ có một mẫu trong dòng iPhone 14 sẽ không có màn hình 120Hz, mà vẫn trung thành với màn hình 60Hz.

Cấu hình iPhone 14 Pro Max: Chạy chip khủng, camera tân tiến và còn...

Cấu hình iPhone 14 Pro Max có gì mới? Tuy còn khoảng một năm nữa dòng iPhone 14 mới ra mắt, nhưng đã có nhiều thông tin và tin đồn về thế hệ iPhone tiếp theo. Trong đó, iPhone 14 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất và được nhiều người dùng quan tâm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

Cách cài đặt iTaxViewer đọc file XML xuất ra từ HTKK một cách dễ dàng

Hiện nay cơ quan thuế đang tiếp nhận 2 định dạng tờ khai là PDF và XML. Định dạng PDF thì có lẽ quá quen thuộc với người dùng rồi, nhưng còn định dạng XML thì mở bằng phần mềm nào có lẽ nhiều người dùng vẫn còn băn

[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Làm sao để 'bắn' hình từ iPhone qua iPad? Rất đơn giản vì đã có AirDrop.

50 nghìn trang web bị hack qua lỗ hổng trong plugin MailPoet

Một lỗ hổng nghiêm trọng được phát hiện gần đây trong plugin MailPoet của Wordpress đã khiến 50 nghìn website bị tin tặc tấn công và chiếm quyền điều khiển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.