Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn cách chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android.

Truy cập website Appetize.io

Một trong những cách đơn giản nhất để chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android mà không cần cài đặt bất kì ứng dụng nào đó là truy cập Appetize.io trên trình duyệt di động. Đây là trình mô phỏng trực tuyến giúp khởi chạy thiết bị tương thích với iOS. Đầu tiên, mở trình duyệt trên điện thoại và truy cập website Appetize.io. Khi tải trang web, màn hình sẽ hiển thị như hình bên dưới. Nhấp chọn Tap to Play.
Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android
Thao tác này sẽ mở iOS và bạn có thể chạy bất kì ứng dụng nào ở đây. Để chạy ứng dụng iOS, bạn có thể tải nó lên trang web và nó luôn sẵn sàng để chạy ứng dụng.

Các ứng dụng giả lập iOS trên Android.

Có một số trình giả lập iOS dành cho Android giúp bạn chạy ứng dụng. Các ứng dụng phổ biến nhất là Cider và iEMU. Để chạy các trình giả lập này, bạn sẽ cần những thứ sau trên thiết bị của mình:
Sử dụng trình giả lập iEMU iEMU là một trong những chương trình giả lập tốt nhất để chạy ứng dụng iOS trên Android. Ứng dụng này rất dễ cài đặt và sử dụng. Tải trình giả lập iEMU. Nếu bạn tải tệp apk bằng máy tính, bạn sẽ cần chuyển tệp này vào thiết bị Android của mình. Ứng dụng này sẽ chiếm khoảng 60 MB không gian điện thoại. Tới phần Settings trên thiết bị Android, sau đó điều hướng tới Security và kích hoạt Allow installations of apps from unknown sources.
 Allow installations of apps from unknown sources' width='253' height='450'> Điều hướng tới nơi chứa tập tin iEMU apk và nhấp chọn để cài đặt. Sau khi cài đặt xong trình giả lập, hãy kiểm tra các ứng dụng đã cài đặt. Bạn sẽ thấy có một ứng dụng với tên AIO Downloader. Nhấp chọn ứng dụng để chạy. AIO Downloader sẽ cho phép bạn tải xuống các ứng dụng iOS và chạy chúng bằng trình giả lập. Nhược điểm duy nhất của trình giả lập này là nó chỉ hỗ trợ các tập tin có đuôi  .zip và .ipas. Sử dụng ứng dụng Cider Cider là trình giả lập giúp chạy các ứng dụng iOS trên Android được phát triển bởi một nhóm sinh viên. Hiện tại, ứng dụng này vẫn trong giai đoạn nghiên cứu nhưng nó vẫn có thể hoạt động tốt. Điều đầu tiên cần làm là bạn phải tải tệp tin Cider apk. Tải Cider apk. Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy cài đặt nó trên thiết bị Android. Khi đã cài đặt thành công, nhấp vào ứng dụng Cider để khởi chạy. Thao tác này sẽ mở trình giả lập, tại đây, bạn có thể tải xuống và chạy ứng dụng iOS. Tôi đã thử và nhận thấy rằng nó hoạt động như trên thiết bị iOS.
Điểm trừ duy nhất của ứng dụng này là nó không hỗ trợ GPS, Bluetooth hay bất kì dịch vụ định vị nào. Nhờ có các ứng dụng nêu trên, bạn có thể dễ dàng chạy các ứng dụng iOS trên thiết bị Android rồi.

TIN LIÊN QUAN

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Cách truy cập website bị chặn trên thiết bị Android

Trong quá trình sử dụng điện thoại thông minh hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, đôi khi bạn không thể truy cập vào một website nào đó do chúng bị chặn bởi nhà cung cấp dịch vụ hoặc giới hạn bởi khu vực mà bạn đang sinh sống. Tuy nhiên,

Top Trình Giả Lập iOS Trên Window Năm 2023 Và Link Tải

iOS của Apple là một trong những hệ điều hành phổ biến và an toàn nhất. Đó là lý do tại sao thật khó để chạy và thử nghiệm các ứng dụng gốc iOS trong một môi trường khác và chỉ các thiết bị của Apple mới có thể hỗ trợ chúng. Nếu bạn là nhà phát

Cách duyệt web không bị quảng cáo trên Android

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất phiền phức với những quảng cáo xuất hiện trên màn hình điện thoại khi truy cập vào một website nào đó. Tham khảo bài viết sau để biết cách loại bỏ quảng cáo khi duyệt web nhé!

Cách chuyển tiếp liên kết trang web từ điện thoại Android sang máy tính Windows 10

Trong bản cập nhật mới nhất của Action Launcher, Microsoft đã thay đổi tên gọi và nâng cấp khá nhiều thứ trên trình khởi chạy này. Đặc biệt là tính năng 'Continue on PC' cho phép người dùng gửi ảnh hoặc các liên kết từ smartphone Android sang máy

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình quá mạnh.

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc kẹt và đóng băng.

Cách cài đặt ứng dụng cho điện thoại ngay trên trình duyệt máy tính

Đây là tính năng rất hữu ích khi các bạn đọc những bài thủ thuật, game, phần mềm… khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính. Thông thường trong bài viết tác giả sẽ chèn sẵn link tải ứng dụng nhưng nhiều người lại chọn cách khó hơn - mở điện thoại

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?