Rolls-Royce Ghost thể thao, mạnh mẽ hơn với gói độ từ Spofec

Spofec vừa giới thiệu bản độ hoàn toàn mới dành cho mẫu xe sang Rolls-Royce Ghost mang đến ngoại hình thể thao hơn, động cơ mạnh mẽ hơn so với nguyên bản.

Rolls-Royce Ghost thể thao, mạnh mẽ hơn với gói độ từ Spofec

Cụ thể, Rolls-Royce Ghost được Spofec lắp thêm mô-đun N-Tronic vào bộ xử lý trung tâm, cho phép khối động cơ 6.75L V12 sản sinh công suất 676 mã lực và mô-men xoắn cực đại 985 Nm, mạnh hơn 113 mã lực và 135 Nm so với nguyên bản.


Sức mạnh kể trên cho phép chiếc xe sang tăng tốc từ 0-100 km/h đạt mức 4,5 giây, nhanh hơn nguyên bản 0,3 giây. Tốc độ tối đa của chiếc xe vẫn được giữ nguyên ở mức 250 km/h. Rolls-Royce Ghost với bản độ của Spofec cũng được lắp bộ ống xả thể thao với 2 chế độ thoát khí.


Về ngoại hình, chiếc xe nhận được gói bodykit carbon gồm cản trước với cửa hút gió lớn hơn, cản sau mở rộng và cánh gió sau.


Trang bị bộ mâm 22 inch, là sản phẩm được thực hiện bởi Spofec hợp tác cùng hãng Vossen, bọc bên ngoài là bộ lốp 265/35 phía trước và 295/30 phía sau. Gầm xe cũng được hạ thấp thêm 40 mm khi chạy ở tốc độ 140 km/h nhờ hệ thống treo khí nén Spofec Can-Tronic.


Khoang nội thất sẽ được Spofec tùy biến theo nhu cầu của khách hàng. Chiếc Rolls-Royce Ghost trong ảnh được Spofec bọc da màu đen với các chi tiết trang trí màu đen bóng, Spofec cũng tạo điểm nhấn cho khoang lái bằng các đường nét màu cam trên ghế ngồi, bảng táp-lô hay bệ tựa tay trung tâm.



Về giá của bản độ này hiện không được Spofec tiết lộ. Tuy nhiên chắc rằng nó sẽ cao hơn khá nhiều so với mức giá 332.500 USD của một chiếc Rolls-Royce Ghost tiêu chuẩn tại Mỹ.

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Cullinan Black Badge ngầu hơn, mạnh mẽ hơn với bản độ thân rộng từ Spofec

Rolls-Royce Cullinan Black Badge vừa nhận được một bản độ thân rộng đến từ nhóm tùy biến Spofec có tên gọi Overdose giúp ngoại hình xe thăng hạng đồng thời tăng hiệu năng động cơ. Quan sát Cullinan Black Badge Overdose có thể nhận thấy điểm khác

Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Sau Wraith Black Badge, Spofec tiếp tục mở rộng phạm vi của gói độ Overdose cho Rolls-Royce Dawn Black Badge với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật, mang đến một diện mạo hầm hố và mạnh mẽ hơn đáng kể.

Bản độ Rolls-Royce Dawn - Spofec Overdose vượt trội hơn rất nhiều

Chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc, Spofec Overdose giúp diện mạo của Dawn Convertible thực sự vượt trội hơn rất nhiều.

Mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn thành "lực điền" với bản độ Overdose

Vốn là một mẫu xe siêu sang mui trần thanh lịch, chiếc Rolls-Royce Dawn đã có sức mạnh vượt trội ẩn trong ngoại hình 'cơ bắp' hơn với gói độ Spofec Overdose.

Rolls-Royce Wraith Black Badge bóng đêm với vẻ ngoài siêu cuốn hút chỉ sản xuất giới hạn 3 chiếc

Rolls-Royce Wraith Black Badge vừa ra mắt phiên bản đặc biệt với tên gọi Spofec Overdose. Đáng chú ý là mẫu xe này chỉ có duy nhất 3 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới bởi hãng Spofec chuyên nâng cấp xe Rolls-Royce, một hành viên của...

Rolls-Royce Dawn độ thành một chiến binh đầy sức mạnh và tinh tế

Với danh tiếng là một trong những hãng độ xe hàng đầu thế giới, Novitec đã 'biến hóa' chiếc Rolls-Royce Dawn trở lên mạnh mẽ cũng như sự tinh tế mà hãng độ đưa vào.

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 ra mắt với 45 kg nước sơn màu đen bao phủ

Thương hiệu Rolls-Royce vừa ra mắt phiên bản đặc biệt với gói trang bị Black Badge cho dòng sedan xe sang Ghost thế hệ thứ 2. Ngoại hình xe đặc biệt bởi phong cách bóng đêm với loạt chi tiết ngoại thất được sơn tối màu. Đáng chú ý khi hãng xe

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.