Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

 

Những chiếc Ferrari, Lamborghini hoặc McLaren bị đâm đụng khi vừa lái ra từ gara không phải hiếm. Câu chuyện lần này xảy ra với chiếc Rolls-Royce Ghost mới mua tại Ấn Độ.

 

Theo RushLane, một khách hàng tại Ấn Độ đã đâm chiếc Rolls-Royce Ghost vừa mới mua lên lan can giữa hai làn đường. Chiếc xe thậm chí còn chưa kịp gắn biển.

 

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Chiếc Rolls-Royce Ghostnày có giá bán mới tại Ấn Độ gần một triệu USD.

Vụ tai nạn xảy ra tại một trạm dừng xe buýt gần khách sạn Citizen Hotel Judu ở Mumbai. Chủ xe đang trên đường lái xe ra bãi biển thì gặp sự cố. Chiếc xe siêu sang mắc kẹt trên gờ đá vỉa hè.

 

Vụ tai nạn thu hút sự chú ý của nhiều người dân.

Vụ tai nạn thu hút sự chú ý nhiều người dân gần đó. Cảnh sát và xe cứu hộ nhanh chóng được điều tới hiện trường nhưng họ gặp nhiều khó khăn khi di chuyển chiếc Rolls-Royce Ghost mắc kẹt trên gờ đá.

 

Hình ảnh hiện trường cho thấy chiếc xe siêu sang bị bung cản trước và nhiều khả năng hệ thống treo đã bị phá hủy.

 

Ngay cả cảnh sát và đơn vị cứu hộ cũng gặp khó khăn khi cẩu chiếc xe siêu sang.

Chiếc Rolls-Royce Ghost tai nạn được đăng ký tại Pondicherry, một quận ven biển có rất nhiều xe sang do được hưởng chính sách thuế ưu đãi. Chiếc Ghost này do đại lý Rolls-Royce Navnit Motors ở Mumbai bán ra xấp xỉ một triệu USD, cao cấp ba lần giá bán tại Mỹ.

 

Gia Nguyễn

 

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Ghost từ showroom về nhà đã tự gây tai nạn

Vụ việc vừa xảy ra tại Juhu, Mumbai, Ấn Độ, địa điểm xảy ra tai nạn nằm trên con đường dẫn đến Citizen Hotel Juhu, cạnh bãi biển. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đang dùng một biển số đăng ký tạm thời từ Pondicherry.

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost chuyển “hộ khẩu” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng

Chiếc xe siêu đắt đỏ Rolls-Royce Ghost vốn từng mang “hộ khẩu” Sài Gòn, nay lại được bắt gặp khi đang dạo phố ở Hải Phòng.

Cận cảnh xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được một công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước. Xe có màu sơn đen cùng điểm nhấn là một số chi tiết sơn màu bạc, Khoang lái xe có nội thất màu da bò với điểm nhấn là Illuminated Fascian, 'bầu

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

Rolls-Royce Ghost Series II liên tục bị bắt găp trên phố Sài Gòn

Cuối tuần qua, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II lại được chủ nhân cho lăn bánh trên phố Sài Gòn. Đương nhiên, lần này Rolls-Royce Ghost Series II vẫn nhận được...

Chi tiết Rolls-Royce Ghost 2021 thứ 2 về Việt Nam

Đây đã là chiếc xe Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 xuất hiện tại dải đất hình chữ S, xe được mang về nước thông qua 1 công ty nhập khẩu tư nhân. Mức giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Rolls-Royce Ghost "thay áo mới" Madeira Red, đổi "cá tính"

Đối với các đại gia yêu thích sưu tầm những chiếc xe hơi độc đáo và đắt tiền, chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua chiếc Rolls-Royce...

Bắt gặp Rolls-Royce Ghost EWB vàng champagne dạo phố

Rolls-Royce Ghost EWB bespoke Series II 2016 này mang ngoại thất màu vàng champagne trang nhã kết hợp với màu bạc nhám. Xe có kích thước bao gồm chiều dài 5.569mm, chiều rộng 1.948 mm và chiều cao 1.550 mm. Chiều dài cơ sở được được kéo dài thêm

THỦ THUẬT HAY

Mở nhanh thư mục trên Windows bằng nút cuộn chuột

Giả lập Android trên Windows 5 cách khắc phục lỗi khi chạy Windows Update Sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows và Mac 5 điều nên cân nhắc trước khi nâng cấp máy tính Nhắn tin miễn...

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách xuất danh bạ từ Google Mail

Việc xuất danh bạ từ Gmail sẽ giúp rất nhiều trong việc bảo lưu thông tin cũng như danh bạ của người dùng để đề phòng trường hợp có lỗi xảy ra.

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.