Rolls-Royce Ghost "thay áo mới" Madeira Red, đổi "cá tính"

Rolls-Royce Ghost "thay áo mới" Madeira Red, đổi "cá tính"

Chiếc xe siêu sang hiện đang có mặt trong phòng trưng bày của Rolls-Royce tại Abu Dhabi – thiên đường của những siêu xe. Không giống với những chiếc Ghost thông thường, chiếc xe trong bài viết này chắc chắn sẽ thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lý do là vì chiếc xe đã được “thay áo mới”, lột bỏ màu sắc ngoại thất tiêu chuẩn, Rolls-Royce Provenance Pre-Owned Ghost “khoác lên mình” bộ cánh màu đỏ có sắc thái đặc biệt Madeira Red, được kết hợp với nắp ca-pô màu bạc satin Silver Satin Bonnet.

Đặc biệt, siêu xế được trang bị bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép 21 inch để hoàn thành những thay đổi ở bên ngoài ngoại thất. Với diện mạo mới, Ghost dường như cũng được sở hữu “tính cách” và phong thái mới.

Về nội thất, không gian bên trong xe được cấu hình bởi hai tông màu kem Creme Light và đỏ Consort Red, cùng với da đen tạo nên sự tương phản đẹp mắt. Ngoài ra, giống như những chiếc xe siêu sang khác của Rolls-Royce, phiên bản Ghost Madeira Red cũng nhận được bảng táp-lô, bảng điều khiển trung tâm cùng các tấm cửa với toàn bộ vật liệu gỗ đắt tiền.

Mặc dù không được biết quãng đường chiếc Ghost này đã chạy, nhưng việc được trao danh hiệu Provenance có nghĩa là Rolls-Royce đã kiểm tra toàn bộ lại sơn và nội thất cũng như toàn bộ động cơ, thân xe, khung gầm để chắc chắn Ghost vẫn có một “sức khỏe” tốt.
Trong trường hợp hệ thống truyền động vẫn còn mới và ổn định, Rolls-Royce Ghost có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,9 giây nhờ động cơ tăng áp V12 6,6 lít sản sinh công suất 563 mã lực và 780Nm mô-men xoắn cực đại.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost chuyển “hộ khẩu” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng

Chiếc xe siêu đắt đỏ Rolls-Royce Ghost vốn từng mang “hộ khẩu” Sài Gòn, nay lại được bắt gặp khi đang dạo phố ở Hải Phòng.

Rolls-Royce Ghost từ showroom về nhà đã tự gây tai nạn

Vụ việc vừa xảy ra tại Juhu, Mumbai, Ấn Độ, địa điểm xảy ra tai nạn nằm trên con đường dẫn đến Citizen Hotel Juhu, cạnh bãi biển. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đang dùng một biển số đăng ký tạm thời từ Pondicherry.

Cận cảnh xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được một công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước. Xe có màu sơn đen cùng điểm nhấn là một số chi tiết sơn màu bạc, Khoang lái xe có nội thất màu da bò với điểm nhấn là Illuminated Fascian, 'bầu

Chi tiết Rolls-Royce Ghost 2021 thứ 2 về Việt Nam

Đây đã là chiếc xe Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 xuất hiện tại dải đất hình chữ S, xe được mang về nước thông qua 1 công ty nhập khẩu tư nhân. Mức giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Rolls-Royce Ghost Series II liên tục bị bắt găp trên phố Sài Gòn

Cuối tuần qua, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II lại được chủ nhân cho lăn bánh trên phố Sài Gòn. Đương nhiên, lần này Rolls-Royce Ghost Series II vẫn nhận được...

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "con ma bạc" Rolls-Royce Silver Ghost Collection

Đó là Silver Ghost Collection, được cá nhân hóa dựa trên bản gốc Silver Ghost. Trên thế giới sẽ chỉ có 35 chiếc Silver Ghost Collection được sản xuất và bán ra, và chắc chắn giá bán của xe sẽ không hề rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy bỏ mã Captcha khi tìm kiếm trên Google bằng trình duyệt Chrome

Có rất nhiều lý do dẫn tới việc yêu cầu captcha này, có thể là do IP của bạn thực hiện tìm kiếm liên tục với tần suất cao trên Google, khiến Google nghĩ rằng bạn đang Spam kết quả trên Google. Ngoài ra việc máy tính

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng và bạn có thể dùng chính số ID này để tìm kiếm người dùng trên Tik Tok.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng