Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Chiếc mui trần “siêu sang” Dawn này là sản phẩm do chương trình cá nhân hóa Bespoke của Rolls-Royce thiết kế với điểm nhấn màu sơn ngoại thất xanh dương, bên trong nội thất được bọc da cao cấp màu cam. Bên cạnh đó là cụm phanh màu đen bóng và biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng và có thể phát sáng.


Hãng xe sang Anh - Rolls-Royce vừa trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh bắt mắt.

Bên trong nội thất của chiếc xe mui trần siêu sang được thiết kế màu cam đặc trưng của dòng Rolls-Royce Dawn với các chi tiết được ốp gỗ sang trọng như bảng đồng hồ hiển thị, cụm điều khiển trung tâm, mặt cửa và khoang chứa mui đằng sau của xe.



Xe vẫn được trang bị khối động cơ tăng áp kép V12, dung tích 6.6 lít, công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF. Rolls-Royce Dawn có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Tuy là phiên bản mui trần của Wraith nhưng Rolls-Royce Dawn có đến 80% bộ phận hoàn toàn riêng biệt. Đặc biệt, bộ lốp và mui vẫn đảm bảo sự yên tĩnh cho khoang lái của xe khi đóng vào.

Tại thị trường Mỹ, mẫu mui trần Rolls-Royce Dawn này có mức giá gần 400.000 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: coupe, dawn, rolls-royce, spirit of ecstasy

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Rolls Royce trình làng phiên bản Dawn "hàng thửa" tuyệt đẹp

Mỗi một chiếc Rolls-Royce đều đặc biệt, nhưng riêng chiếc Rolls-Royce này lại là một màn thể hiện rực rỡ của chương trình “Bespoke” đến từ thương hiệu xe Anh.

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Mayfair Edition - phiên bản đặc nhất thế giới

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc xe mui trần siêu sang có một không hai này. Trong khi đó, tại thị trường Anh, Rolls-Royce Dawn tiêu chuẩn đã sở hữu giá bán khởi điểm lên đến 250.000 Bảng (7,3 tỷ VNĐ).

Ngắm Rolls-Royce Dawn phối màu cực độc ở Abu Dhabi

Được biết đến là một trong những chiếc xe sang trọng nhất thế giới, Rolls-Royce Dawn thực sự chinh phục được cả những khách hàng khó...

Mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn thành "lực điền" với bản độ Overdose

Vốn là một mẫu xe siêu sang mui trần thanh lịch, chiếc Rolls-Royce Dawn đã có sức mạnh vượt trội ẩn trong ngoại hình 'cơ bắp' hơn với gói độ Spofec Overdose.

Ngắm Rolls-Royce Dawn phối màu cực độc ở Abu Dhabi

Được biết đến là một trong những chiếc xe sang trọng nhất thế giới, Rolls-Royce Dawn thực sự chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất, đặc biệt là khi chiếc xe mui trần nhận được trọn gói...

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.