Rolls Royce trình làng phiên bản Dawn "hàng thửa" tuyệt đẹp

Mỗi một chiếc Rolls-Royce đều đặc biệt, nhưng riêng chiếc Rolls-Royce này lại là một màn thể hiện rực rỡ của chương trình “Bespoke” đến từ thương hiệu xe Anh.


Giống như những đối tác khác của mình, Dawn là một mẫu xe tuyệt đẹp không phải bàn cãi gì, ít nhất là theo Rolls-Royce, hãng thường gọi đây là “mẫu xe siêu sang bốn chỗ thực sự hiện đại nhất thế giới.”


Rolls-Royce Dawn 'trọn vẹn' với loạt bổ sung đậm chất thể thao


Xe có đôi nét gợi nhớ đến Ghost và Wraith, nhưng 80% thân xe Dawn là độc nhất vô nhị, và ngoại thất màu xanh bắt mắt của chiếc xe này là sự bổ sung hoàn hảo cho mọi chiếc xe Rolls-Royce Dawn.

Chiếc Dawn này đứng ngoài cuộc cạnh tranh về mui xe, mà Waith sẽ đảm nhân việc này, đây sẽ là mẫu convertible chạy êm nhất trên thế giới hiện nay (theo nhận định của Rolls-Royce). Điều này cũng không mấy ngạc nhiên vì mỗi centimet của xe Rolls-Royce đều được chú ý đến từng chi tiết.


Điển hình như chiếc xe này, với phần mái xe bắt mắt bằng gỗ dán. Kẹp phanh sơn đen và tâm la zăng màu xanh chứng tỏ rằng không một chi tiết nào là nhỏ khi đến tay bộ phận Bespoke.


Về nội thất, một số người có thể cho rằng trông nội thất xe không thuận mắt, nhưng màu vỏ quýt Mandarin đã mang lại một sự tương phản táo bạo và hấp dẫn với ngoại thất màu xanh dương Bespoke, đặc biệt là vô lăng hai tông màu và bảng điều khiển Bespoke Rosewood.



Biểu tượng Spirit of Ecstasy được mạ vàng và tỏa sáng từ phía dưới, kết hợp hoàn hảo với diện mạo độc đáo có một không hai của xe.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Rolls-Royce vừa giới thiệu mẫu coupe siêu sang Dawn với gói nâng cấp ngoại thất màu xanh, nội thất bọc da màu cam nổi bật cùng biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Sau Wraith Black Badge, Spofec tiếp tục mở rộng phạm vi của gói độ Overdose cho Rolls-Royce Dawn Black Badge với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật, mang đến một diện mạo hầm hố và mạnh mẽ hơn đáng kể.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Mayfair Edition - phiên bản đặc nhất thế giới

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc xe mui trần siêu sang có một không hai này. Trong khi đó, tại thị trường Anh, Rolls-Royce Dawn tiêu chuẩn đã sở hữu giá bán khởi điểm lên đến 250.000 Bảng (7,3 tỷ VNĐ).

Bản độ Rolls-Royce Dawn - Spofec Overdose vượt trội hơn rất nhiều

Chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc, Spofec Overdose giúp diện mạo của Dawn Convertible thực sự vượt trội hơn rất nhiều.

Rolls-Royce Wraith và Dawn ra mắt với số lượng giới hạn nhằm tri ân sự kiện đặc biệt

Cách đây hơn 80 năm, tại sa mạc muối vùng Bonneville, Đại Úy George Eyston đã lập nên kỷ lục tốc độ 575,34 km/h cùng với chiếc xe Thunderbolt. Và Rolls-Royce đã giới thiệu phiên bản đặc biệt dành cho dòng xe Wraith và Dawn Black Badge Landspeed...

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

Chi tiết các lập tài khoản CH Play trên điện thoại có thể bạn chưa biết

CH Play hay Google Play là kho ứng dụng khổng lồ không còn xa lạ với những người dùng Android. Tuy nhiên với những người dùng mới, việc tạo tài khoản CH Play là một câu chuyện hoàn toàn khác, họ sẽ gặp rất nhiều khó

Cách đóng ứng dụng bị treo trên hệ điều hành macOS đơn giản

Hệ điều hành macOS mặc dù ổn định hơn so với Windows, tuy nhiên vì một vài lí do mà trong quá trình đôi lúc sẽ xảy ra tình trạng ứng dụng bị treo và hoàn toàn không thể sử dụng. Lúc này, đa số người dùng sẽ chọn cách

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao

Bạn đang cần một gói Data 4G Viettel dung lượng ổn để sử dụng cho một ngày? Đây là cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao truy cập Internet...

Cách phát hiện hàng thật, giả bằng smartphone

Sử dụng camera trên những điện thoại smartphone thành công cụ kiểm tra hàng thật, giả cực kì nhanh chóng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,