Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Mayfair Edition - phiên bản đặc nhất thế giới

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Mayfair Edition - phiên bản đặc nhất thế giới

 

Mới đây nhất là một chiếc Rolls-Royce Dawn đặc biệt. Chiếc xe được đặt tên là Mayfair Edition, nó được tạo ra bởi Rolls-Royce Bespoke và thuộc sở hữu của H.R Owen – một trong các đại lý xe hơi nổi tiếng nhất của Anh Quốc và là chủ sở hữu của Rolls-Royce Motor Cars London.

 

 

Chưa hết, H.R Owen có thể không phải là showroom lớn nhất của Rolls-Royce trên thế giới, nhưng nó chắc chắn là đại lý lâu đời và uy tín nhất.

 

 

Phiên bản Mayfair Edition bắt đầu với mẫu coupe mui trần mới nhất của Rolls-Royce - Rolls-Royce Dawn bằng màu sơn ngoại thất nâu Berwick Bronze đặc biệt, nội thất bọc da trắng tinh tế, bảng điều khiển bọc đồng tuyệt đẹp, lưới loa làm bằng đồng và các tấm “treadplates” – tấm kim loại tinh tế trên khung cửa với dòng chữ 'Special Commission - Mayfair Edition One of One'.

 

 

Được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên của đại lý, Rolls-Royce Dawn Mayfair Edition được xây dựng dựa trên nguồn cảm hứng từ lĩnh vực văn học. Đó là chiếc xe duy nhất được làm như vậy và được cung cấp bởi đại lý tại Berkley Square.

 

 

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc xe mui trần siêu sang có một không hai này. Trong khi đó, tại thị trường Anh, Rolls-Royce Dawn tiêu chuẩn đã sở hữu giá bán khởi điểm lên đến 250.000 Bảng (7,3 tỷ VNĐ).

 

Về Rolls-Royce Dawn, đây là dòng xe mui trần siêu sang đã lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Frankfurt 2015 và nó chính là phiên bản mui trần 4 chỗ của mẫu xe siêu sang Wraith Coupe. Tuy nhiên, theo hãng Rolls-Royce, Dawn đi kèm 80% chi tiết hoàn toàn mới chứ không chỉ đơn thuần là Wraith Coupe gọt mui.

 

Rolls-Royce Dawn được trang bị động cơ V12, BiTurbo, dung tích 6,6 lít tương tự Wraith Coupe, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp ZF. Rolls-Royce Dawn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Dawn phiên bản Black Badge sẽ mạnh tới 593 mã lực

Tại Triển lãm Geneva năm ngoái, Rolls-Royce đã giới thiệu những mẫu xe đầu tiên trong phạm vi Black Badge, với hai mẫu sedan Ghost và fastback Wraith. Và hiện tại, RR quyết định...

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Cặp đôi Rolls-Royce Dawn sẽ được trình làng vào dịp Giáng Sinh tại Neiman Marcus

Ở Mỹ, vào các dịp lễ đặc biệt như Giáng Sinh, mọi người sẽ đổ xô tới các trung tâm mua sắm và dành hàng giờ để...

Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Rolls-Royce vừa giới thiệu mẫu coupe siêu sang Dawn với gói nâng cấp ngoại thất màu xanh, nội thất bọc da màu cam nổi bật cùng biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng.

Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Sau Wraith Black Badge, Spofec tiếp tục mở rộng phạm vi của gói độ Overdose cho Rolls-Royce Dawn Black Badge với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật, mang đến một diện mạo hầm hố và mạnh mẽ hơn đáng kể.

[Clip] Rolls-Royce Dawn gặp nạn đầu tiên trên thế giới bị nát đầu

Ngôi sao truyền hình Mỹ Kris Jenner điều khiển chiển Rolls-Royce Dawn vừa mua trị giá ước tính 350.000 USD đâm vào một chiếc Toyota Prius khiến chiếc mui trần Dawn nát đầu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR