[VIDEO] Mẹ Kim Kardashian gặp nạn hỏng Rolls-Royce Dawn hôm trước, hôm sau đã có ngay xe mới

Kris Jenner, mẹ Kim Kardashian, có lẽ là người đầu tiên gây tai nạn với một chiếc Rolls-Royce Dawn, và chắc chắn là người nổi tiếng đầu tiên làm điều này. Vài ngày trước, chiếc mui trần màu trắng sang trọng của cô đã đâm phải sườn của một chiếc Toyota Prius và hư hại nghiêm trọng.


Giới truyền thông gọi đây là chiếc xe hỏng toàn tập, nhưng sự thật thì cũng không đến nỗi ấy. Xe bị hư hỏng một nửa phần đầu xe phía trên, nhưng không làm mẻ khung gầm. Hầu hết mọi người sẽ đem xe đi sửa lại, đặc biệt là khi đó là chiếc xe duy nhất của họ. Nhưng vì Kris quá giàu có nên cô không cần phải làm vậy.


[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai


Chỉ một ngày sau vụ tai nạn, chiếc Dawn mui trần đã lên sóng truyền hình, theo đó họ mô tả Kris đã “bị đau và chấn động.” Với mức giá 250 nghìn đô (~5 tỷ 575 triệu VNĐ), để có một chiếc tượng tự màu trắng được đưa tới nhà ngay ngày hôm sau, Kris sẽ phải phải bỏ ra ít nhất 350 nghìn đô (~7 tỷ 805 triệu VNĐ).


Các báo cáo ban đầu cho biết ngôi sao 60 tuổi đã bị thương sau vụ tai nạn xảy ra gần nhà cô. Tuy nhiên sau đó, bà mẹ của sáu diễn viên tiềm năng đã cho biết cô vẫn ổn.

Kris chưa từng công bố bất kỳ ảnh chụp nào về vụ tai nạn hay về chiếc Rolls-Royce Dawn mới của mình, mà chỉ đăng một dòng trạng thái “#feelingsogratefulfortoday” (Hôm nay tôi cảm thấy rất biết ơn) sau khi nhận được hoa và bóng bay từ gia đình.


Vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía cảnh sát, nhưng gia đình nhà Kardashian cho biết người lái chiếc Toyota Prius đã vượt đèn đỏ. Giả sử người này đâm phải Kris, không biết kết quả sẽ thế nào nếu không bàn về chiếc mui trần 2,5 tấn.

Rolls-Royce Dawn không phải là một mẫu xe hạng thường. Nội thất xe sở hữu những loại gỗ và bọc da còn tốt hơn cả ngôi nhà bình thường, thảm lót sàn xe thì còn dày hơn cả tưởng tượng. Nó cũng không chạy theo kiểu cách thông thường, phanh xe, bướm ga, và vô lăng, tất cả đều có một độ trễ nhất định để lái xe không bao giờ phải cảm thấy phát ốm hay bị bỏ rơi trên xe.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[Clip] Rolls-Royce Dawn gặp nạn đầu tiên trên thế giới bị nát đầu

Ngôi sao truyền hình Mỹ Kris Jenner điều khiển chiển Rolls-Royce Dawn vừa mua trị giá ước tính 350.000 USD đâm vào một chiếc Toyota Prius khiến chiếc mui trần Dawn nát đầu.

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Rolls-Royce vừa giới thiệu mẫu coupe siêu sang Dawn với gói nâng cấp ngoại thất màu xanh, nội thất bọc da màu cam nổi bật cùng biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Mayfair Edition - phiên bản đặc nhất thế giới

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc xe mui trần siêu sang có một không hai này. Trong khi đó, tại thị trường Anh, Rolls-Royce Dawn tiêu chuẩn đã sở hữu giá bán khởi điểm lên đến 250.000 Bảng (7,3 tỷ VNĐ).

Rolls-Royce Dawn đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 33 tỷ đồng

Chiếc mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn đầu tiên được một đại lý ở Hải Phòng nhập về và rao bán với giá 33,4 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Nearby Share xuất hiện trên Windows: chuyển dữ liệu sang Android không cần dây

Google đã cho ra mắt phiên bản beta của Near by share cho Windows, giờ người dùng không phải cắm dây nối để chuyển file mà chuyển trực tiếp máy tính qua điện thoại chỉ trong tích tắc. Hãy cùng trangcongnghe.vn chia sẻ

Cách tải ứng dụng trả phí trên Appstore hoàn toàn miễn phí cho iPhone

Hãy sử dụng chiếc máy tính của mình cùng một số thủ thuật nhỏ trên Điện Máy Xanh để sở hữu những ứng dụng tuyệt vời cho iPhone mà không cần phải trả phí nhé.

Hướng dẫn Hack Kim Cương Hay Day [x999999 kim cương/hạt giống có sẵn] siêu đơn giản

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về game nông trại phổ biến nhất hiện nay Hay Day. Hay Day là một trò chơi mô phỏng nông trại do Supercell phát triển và phát hành trên toàn cầu vào năm 2012. Với gameplay thú

Tải về và trải nghiệm dịch vụ Your Phone trên Windows 10

Chương trình thử nghiệm bạn sẽ tham gia để có thể trải nghiệm Your Phone là nhánh thử nghiệm ứng dụng, driver và một số khắc phục nhỏ với tên gọi cũ là Release Preview Ring (không phải nhánh nâng cấp cả phiên bản

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong