Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Phần mặt lưng được chia ra làm 3 phần, tuy nhiên cả 3 phần này đều là kim loại, với hai dải nhựa trắng ở mặt lưng giúp việc bắt sóng của máy được tốt hơn.

Mời các bạn xem qua bộ ảnh chi tiết về thiết kế của máy. 



  • Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro



Thời gian sử dụng pin: không đến nỗi tệ

Với thỏi pin dung lượng 2350 mAh, sản phẩm có thể trụ được một ngày với mức cường độ sử dụng trung bình của người dùng. Cũng lưu ý, máy dễ dàng nóng lên khi chơi game, và đây cũng là điểm khiến cho pin của máy nhanh cạn hơn.

Để đáp ứng được nhu câu một ngày sử dụng trên Q Luna Pro, các bạn cũng có thể sử dụng trình tiết kiệm pin được tích hợp sẵn trong máy. Đồng thời với chuẩn USB-Type C, máy cho thời gian sạc đầy pin khá ấn tượng.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro. Theo các bạn với mức giá hiện nay là 2.290.000 ngàn đồng, với những gì sản phẩm đem lại thì đây liệu có phải là smartphone giá rẻ đáng mua nhất thời điểm hiện tại hay không? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé!

Q Luna Pro

2.290.000₫Màn hình: 5', HDHĐH: Android 6.0 (Marshmallow)CPU: MT6735 4 nhânRAM: 2 GB, ROM: 16 GBCamera: 13 MP, Selfie: 5 MPĐặt muaTrả góp




Biên tập bởi TRẦN QUANG HỘI
Từ khoá : chi, Mobile, Luna, Pro

TIN LIÊN QUAN

Q Luna Pro thiết kế đẹp, chạy Android 6 tiếp tục giảm giá

Thêm một lần nữa, mẫu smartphone thương hiệu Việt với tên gọi Q Luna Pro có thiết kế đẹp mắt, hỗ trợ đầy đủ tính năng được giảm giá.

Q Luna Pro giảm giá sốc cạnh tranh với ZenFone 2

Khởi đầu với mức giá 5 triệu đồng tuy nhiên mới đây mẫu smartphone thương hiệu Việt Q Luna Pro với thiết kế đẹp mắt mới đây đã được giảm giá xuống...

Tuần này có gì: Sự kiện CES 2017, đánh giá Q Luna Pro, ...

Thế giới di động - Đến với tuần này có gì, hãy cùng trên tay những sản phẩm đến từ các ông lớn làng công nghệ như LG, Asus, ... trong sự kiện CES 2017. Đánh giá chi...

Galaxy J3 Luna Pro - bản nâng cấp của Galaxy J3 Pro

Galaxy J3 Luna Pro đã xuất hiện trên cơ quan chứng nhận USPTO (Mỹ) và theo trang Phonearena suy đoán thì đây có thể là phiên bản mới của chiếc Galaxy J3 Pro.

Thông tin về ba chiếc smartphone BlackBerry sẽ ra mắt trong năm 2018

Đầu tiên là chiếc BlackBerry có tên mã 'Uni', các bằng sáng chế đã cho thấy, thiết bị này sẽ có thiết kế trượt tương tự như chiếc BlackBerry Priv, chiếc smartphone Android đầu tiên của BlackBerry.

Smartphone thương hiệu Việt trang bị USB-C, giá dưới 2 triệu

Q Luna Pro là một trong những chiếc smartphone thương hiệu Việt có thiết kế đẹp nhất hiện nay, máy trang bị cả cổng USB Type-C và hiện giá đã giảm...

Smartphone thương hiệu Việt thiết kế bắt mắt, USB-C giảm giá

Thế giới di động - Trong tầm giá 2 triệu đồng, Q Luna Pro là chiếc smartphone hiếm hoi có thiết kế bắt mắt và trang bị USB-C. Đặc biệt, hiện chiếc máy này đang tiếp...

Smartphone thương hiệu Việt thiết kế cực đẹp, camera 13MP được giảm giá

Ra mắt với mức giá 4.99 triệu đồng tuy nhiên bây giờ mẫu smartphone thương hiệu Việt với thiết kế đẹp mắt Q Luna Pro đã được giảm giá mạnh mẽ, chỉ...

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.