Để kiểm tra số IMEI của bất kỳ dòng điện thoại di động nào bạn chỉ cần bấm: *#06# sau đó số IMEI sẽ hiện ra và bạn có thể dựa vào số IMEI này để kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm.
1Samsung
Để kiếm tra thông tin bảo hành của điện thoại Samsung, bạn có thể làm theo những cách sau:
Cách 1: Soạn tin nhắn bao gồm 15 số IMEI của máy gửi đến tổng đài miễn phí 6060. Bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Cách 2: Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung Việt Nam 1800-588-889 hoặc (08)-38 213213 để được tư vấn trực tiếp
Cách 3: Bạn có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành của Samsung Việt Nam tại Website:
http://www.samsung.com/vn/support/servicelocation/
https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/samsung.
2Apple
Để kiểm tra số IMEI của các thiết bị iOS, ngoài cách dùng mã *#06#, bạn có thể vào Cài đặt (Settings) => Cài đặt chung (General) => About => IMEI. Để kiếm tra thông tin bảo hành của điện thoại Samsung, bạn có thể làm theo những cách sau:
Cách 1: Truy cập trang https://checkcoverage.apple.com/ và điền số IMEI phía bên trên vào và chọn Continue. Sau đó một số thông tin về thiết bị của bạn cũng như thời gian bảo hành còn lại sẽ xuất hiện.
Cách 2: Bạn có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành của Samsung Việt Nam tại Website:
https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/apple
3Sony
Sony cũng sử dụng chế độ bảo hành điện tử và bạn có thể tự mình kiểm tra tình trạng chính hãng cũng như thời gian bảo hành của máy bằng những cách sau:
- Cách 1: Truy cập vào website: http://www.sony.com.vn/microsite/warranty_period/ sau đó lựa chọn dòng máy và điền số IMEI của sản phẩm vào.
- Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800-588-885 hoặc 1900-561-561.
- Cách 3: Tìm kiếm địa chỉ các trung tâm bảo hành của Sony tại các tỉnh thành qua Website:
https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/sony
4OPPO
Để kiếm tra thông tin bảo hành của điện thoại OPPO, bạn có thể làm theo những cách sau:
- Cách 1: Truy cập http://oppomobile.vn/support/checkwarranty. Nhập thông tin bao gồm 15 số IMEI, tên khác hàng và cuối cùng là số phiếu bảo hành. Sau đó nhấn vào Kiểm tra để xem tình trạng bảo hành của máy.
- Cách 2: Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của OPPO Việt Nam 1800-577-776 để được tư vấn trực tiếp
- Cách 3: Bạn có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành của Samsung Việt Nam tại Website:
http://oppomobile.vn/support/customerservicecenter
https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/oppo.
5LG
Có 3 cách để kiểm tra tình trạng bảo hành các sản phẩm của LG rất đơn giản:
- Cách 1: Bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 1800-1503 và đọc cho nhân viên số IMEI của sản phẩm rồi yêu cầu nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị. Sau đó, nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra và báo chính xác thời hạn bảo hành còn lại cho bạn.
- Cách 2: Bạn soạn tin nhắn cú pháp: lgbh> gửi tới 8069, cước: 500đ/tin
- Cách 3: Bạn có thể tìm kiếm thông tin về trung tâm bảo hành thuận tiện nhất cho bạn tại địa chỉ:
http://www.lg.com/vn/tro-giup/dich-vu-sua-chua/theo-doi-sua-chua-trung-tam
https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/lg
6HTC
Để kiểm tra thông tin bảo hành của HTC bạn có 2 cách sau:
- Cách 1: Cách tốt nhất và chính xác nhất để kiểm tra tình trạng bảo hành của các sản phẩm HTC là liên hệ trực tiếp với tổng đài 1900-555-567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành cho bạn.
- Cách 2: Bạn có thể tham khảo rất nhiều tổng đài hỗ trợ ở nhiều khu vực khác nhau tại website:
http://www.htc.com/vn/support/support-and-service.html
https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/htc
7Mobiistar
Để kiểm tra thông tin bảo hành của Mobiistar bạn có 2 cách sau:
Cách 1: Truy cập trang http://www.mobiistar.vn/kiem-tra-thoi-han-bao-hanh/ nhập 15 số IMEI và nhận thông tin bảo hành phàn hồi nhanh chóng.
Cách 2: Bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài 1900-555-567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành cho bạn.
Cách 3: Bạn có thể tham khảo rất nhiều tổng đài hỗ trợ ở nhiều khu vực khác nhau tại website:
http://www.mobiistar.vn/trung-tam-bao-hanh/
https://www.thegioididong.com/bao-hanh/mobiistar
8Nokia-Microsoft
Bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài hỗ trợ khách hàng của Nokia-Microsoft qua số: 1800-1516.
Tham khảo các trung tâm bảo hành của Nokia-Microsoft trên toàn quốc ở đường dẫn sau: https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/nokia.
Một thông tin nữa đó là khi mua các sản phẩm điện thoại tại Siêu thị chúng tôi, bạn sẽ luôn nhận được bảo hành 1 năm đúng theo hóa đơn. Số IMEI điện thoại của bạn mua sẽ được lưu vào hệ thống nên sẽ dễ dàng kiểm tra khi bạn mang máy đến hệ thống siêu thị điện máy Siêu thị chúng tôi khi cần hỗ trợ.
Xem thêm: Hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone
Siêu thị chúng tôi
Nguồn: Tổng hợp