OPPO Reno10 Pro + ra mắt với chip Snapdragon 8+ Gen 1 đánh bật Galaxy Z Fold4

Oppo Reno10 Pro + chưa ra mắt nhưng đã là cái tên được nhiều người dùng săn đón thông tin nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Oppo sẽ cho ra mắt 3 phiên bản Reno10, Reno10 Pro và Reno10 Pro +. Siêu phẩm cao nhất Reno10 Pro + sẽ được sử dụng chip mạnh nhất hiện nay Snapdragon 8+ Gen 1. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Oppo dự kiến cho ra mắt Reno10 vào khoảng tháng 6 tại Trung Quốc và có thể đặt hàng sau 1-2 tuần. Mọi thông tin hiện tại vẫn chỉ là phỏng đoán nên chưa thể khẳng định chính xác. Trangcongnghe.vn sẽ cập các thông tin mới nhất cho độc giả. 

Oppo Reno10 Pro + rò rỉ thông tin rằng sẽ được trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1 với RAM 16G và bộ nhớ UFS 3.1. Sản phẩm sẽ được chạy giao diện người dùng Color OS dựa trên hệ điều hành Android 13.

Nhưng mọi thứ chỉ là phỏng đoán, bởi Oppo Find X6 vừa ra mắt cũng được dự đoán sử dụng bộ chip này nhưng lại chỉ sử dụng chip Dimensity 9200. Có nhiều dự đoán cho rằng, Oppo sẽ thay đổi chip Snapdragon 8+ Gen1 vào phiên bản Find X6 và đổi tên thành Reno10 Pro +.

Xem thêm: Top 5 điện thoại màn hình AMOLED đẳng cấp Vip Pro nhất trong giới công nghệ hiện nay

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Sản phẩm có thể được thiết kế với màn hình OLED 6,74 inch với độ phân giải 1,5K và tốc độ làm mới 120Hz. Điều này sẽ giúp người dùng mãn nhãn khi xem phim, chơi game hoặc sử dụng trong công việc. 

Về khả năng nhiếp ảnh của Reno 10 Pro + được đánh giá khá cao, được thiết lập camera Selfie nốt ruồi IMX709 32 MP và 3 camera sau: Chính Sony IMX890 50 MP với OIS + góc siêu rộng Sony IMX355 8 MP + tiềm vọng 64 MP với zoom quang học 2x. 

Oppo trang bị cho Reno10 Pro + pin 4700mah, hỗ trợ sạc nhanh 88W. Giúp người dùng thoải mái trải nghiệm chiếc điện thoại thông minh cả ngày, với sạc nhanh 88W chỉ mất khoảng 40 phút để có thể sạc đầy pin.  

TIN LIÊN QUAN

OPPO Find 9: chip Snapdragon 835/Snapdragon 653, RAM 6 GB

Thế giới di động - Đã khoảng 2 năm từ khi OPPO Find 7 được trình làng, sau nhiều lần rò rỉ thì hôm nay sản phẩm kế nhiệm Find 9 lại tiếp tục xuất hiện một lần nữa....

OPPO A5 với chip Snapdragon 625, RAM 3GB xuất hiện trên Geekbench

OPPO A5 đã ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 7 vừa qua nhưng phiên bản đó dùng chip Snapdragon 450 + RAM 4 GB. Bây giờ, một phiên bản khác với tên mã PBAT00 đã xuất hiện và nó dùng chip mạnh mẽ hơn, nhưng RAM ít hơn.

OPPO Find 9 chip Snapdragon 835 sẽ ra mắt trong quý 1/2017

Thế giới di động - OPPO Find 9 hiện là cái tên rất được fan OPPO mong đợi, câu hỏi lớn tiếp theo là smartphone này sẽ ra mắt vào khi nào? Mới đây, nguồn tin đã tiết...

OPPO K1 dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB xuất hiện trên Geekbench

Mới đây, OPPO PBCM30 (được cho là OPPO K1) đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với thông tin dùng chip Snapdragon 660 và RAM 6 GB. Điểm...

OPPO Find 9 chip Snapdragon 835, RAM 6GB xuất hiện

Thế giới di động - Fan hâm mộ OPPO chắc chắn vẫn rất mong đợi Find 9 tuy nhiên những nhà thiết kế thì không đợi lâu đến vậy, họ đã có những ý tưởng riêng của mình.

OPPO A5 lên kệ tại Ấn Độ: 6.2 inch, tai thỏ, Snapdragon 450, RAM 4 GB, 5 triệu đồng

Tại Ấn Độ, OPPO A5 có giá Rs. 14.990 (215 USD – khoảng 5 triệu đồng). Smartphone này sẽ lên kệ cả trực tuyến và tại nhiều hệ thống siêu thị ở Ấn Độ.

OPPO A3s ra mắt: màn hình tràn viền, notch tai thỏ, giá dưới 160 USD

OPPO A3s có thiết kế giống như OPPO A5 đã ra mắt cách đây vài ngày, cũng có thông số cấu hình tương tự nhưng khác về bộ nhớ RAM/ROM. OPPO A3s có màn hình 6.2 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ màn hình đạt 88.8%.

OPPO PBDM00 bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 845, Android 9 Pie

Dự kiến, đây sẽ là mẫu flagship tiếp theo của OPPO sẽ được trình làng trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách bật lại bong bóng chat trên Zalo nếu chẳng may bị mất

Khi bạn muốn kích hoạt lại tính năng bong bóng chat của Zalo trên điện thoại Android nhưng lại chưa biết cách ? Hãy để giúp bạn thông qua bài viết dưới đây nhé !

Điều chỉnh thanh cuộn trên 'chuột', Trackpad bị ngược trên macOS

Với nhiều người đang sử dụng quen với Windows và bắt đầu trải nghiệm macOS thì việc đầu tiên bạn cảm thấy không quen chính là 'Bàn di chuột lên xuống bị ngược' so với Hệ điều hành Windows.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

3 cách Active win 7 nhanh chóng - Phần mềm & Ứng dụng tốt nhất dành cho máy tính

Windows 7 là phiên bản kế nhiệm Windows Vista. So với phiên bản tiền nhiệm, nó cung cấp tốc độ cao và hợp lý hóa giao diện trong khi vẫn duy trì các tính năng có giá trị như kiểm soát tài khoản người dùng và cải tiến

Những ứng dụng phải có nếu đang dùng iPhone

Tuy nhiên, không phải ai khi sở hữu một thiết bị như vậy cũng biết, hiểu hết về những dịch vụ, các ứng dụng, tiện ích đi kèm để phát triển sản phẩm đó. Đặc biệt với cả một kho phần mềm đi kèm khổng lồ như App Store thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong