Galaxy Z Fold4 có nhiều tính năng mới nhưng thiếu một thứ quan trọng

Galaxy Z Fold4 có nhiều tính năng mới nhưng thiếu một thứ quan trọng
Khe cắm bút S Pen trên bao da của Galaxy Z Fold3 (Nguồn: Phonearena)

Mặc dù Samsung mới chỉ ra mắt Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 vào tháng 8 vừa qua, nhưng đã có nhiều tin đồn về các tính năng mới dự kiến sẽ được trang bị trên người kế nhiệm. Theo một tin đồn mới, Galaxy Z Fold4 sẽ không có khe cắm dành riêng cho bút S Pen.

Theo một nguồn tin mới xuất hiện trên Naver cho biết không có nguyên mẫu hay sản phẩm thử nghiệm nào của Galaxy Z Fold4 có khe đựng S Pen. Bao da không có mặt trên Galaxy Z Fold3, vì vậy họ luôn lạc quan khi cho rằng tính năng này sẽ xuất hiện trên thiết bị kế nhiệm vào năm 2022.

Samsung thường thực hiện một quá trình kỹ lưỡng để phát triển nhiều nguyên mẫu thiết bị trước khi lựa chọn thiết kế cuối cùng. Vì vậy, chúng ta vẫn có thể hy vọng gã khổng lồ công nghệ xứ kim chi sẽ trang bị khe cắm S Pen trên Z Fold4 và quyết định cuối cùng sẽ được công ty đưa ra vào tháng 3 năm sau.

Galaxy Z Fold4 sẽ có nhiều cải tiến đáng gia (Nguồn: TT Technology)

Thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại gập Galaxy Z sẽ được trang bị bản lề mới được cho là có khả năng kháng bụi và nước tốt hơn đồng thời nhẹ hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Về pin, thế hệ Galaxy Z ra mắt vào năm sau được cho có dung lượng pin tương tự như Galaxy Z Fold3 và Z Flip3.

Công nghệ camera dưới màn hình cũng sẽ có nhiều cải tiến, Samsung cũng đang xem xét trang bị công nghệ này cho màn hình bên ngoài của Z Fold4. Đặc biệt, tin đồn còn cho biết Galaxy ZFold 4 sẽ có phần cứng camera cao cấp, giúp thiết bị mang lại khả năng chụp anh và quay video ấn tượng, sánh ngang với các Flagship hàng đầu của năm 2021.

Bạn muốn thấy điểm cải tiến nào nhất trên Galaxy ZFold 4?

Hiện tại Thế Giới Di Động hiện đang kinh doanh một số mẫu điện thoại màn hình gập, các bạn quan tâm muốn sở hữu một chiếc điện thoại gập có thể nhấn vào nút cam bên dưới để tham khảo thêm nhé.

 THAM KHẢO CÁC MẪU ĐIỆN THOẠI GẬP TẠI ĐÂY

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Thông số Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4: Camera ẩn, bản lề mới...

Samsung hiện đang phát triển thế hệ điện thoại màn hình gập tiếp theo Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4. Mới đây, thông tin về 2 sản phẩm này đã bị rò rỉ.

Người dùng shock với các thông số của Samsung Galaxy Z Fold4

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Z Fold4 vào cuối tháng 8 năm nay. Galaxy Z Fold4 có thể mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ dòng sản phẩm này.

Xác định ngày ra mắt Samsung Galaxy Z Fold 4

Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) đã xác nhận ngày phát hành Galaxy Z Fold4. Dự kiến ngày ra mắt là 26 tháng 8. FCC dường như xác nhận rằng Galaxy Z Fold4 sẽ được hỗ trợ bút Samsung S Pen, cùng với các tiêu chuẩn kết nối di động và Wi-Fi mới

Samsung chính thức trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4

Trong khoảng một thời gian dài phải chờ đợi thì hôm nay, ngày 10-08-2022, tại sự kiện Galaxy Unpacked, Samsung chính thức trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo.

Galaxy Z Fold3, Z Flip3, S10 cùng nhiều máy khác được cập nhật bảo mật

Chỉ mới bước sang tháng 11 vài ngày vậy mà Samsung đã tranh thủ tung ra bản vá bảo mật Android mới cho Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, dòng Galaxy S10 và...

Sắm Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G, nhận ưu đãi dán màn hình 1 năm

Mua Galaxy Z Fold3 5G hoặc Galaxy Z Flip3 5G sẽ không lo ngại về việc khó tìm miếng dán màn hình. Vì giờ đây khi mua bộ đôi siêu phẩm này tại Thế Giới Di Động bạn sẽ nhận ngay ưu đãi dán màn hình trong suốt 1 năm.

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều người không biết nên mua Galaxy Z

Cách nhận ưu đãi nâng cấp bộ nhớ khi mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G

Sở hữu Galaxy Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G với bộ nhớ lớn hơn mà không phải bỏ thêm bất kỳ chi phí nào, tại sao không? Xem ngay bài viết này để mình mách bạn bí kíp nhận ưu đãi nâng cấp bộ nhớ khi mua Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G.

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng bàn phím tuyệt nhất cho iPhone & iPad (Phần 2 )

Như đã chia sẻ trong bài viết lần trước, Apple có một bàn phím nhập liệu tốt tuy nhiên nó không phải hoàn hảo bởi vài lý do quan trọng.

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

Kết nối điện thoại Android với MacBook dễ dàng bằng Android File Transfer

Ngày nay, rất nhiều bạn có nhu cầu kết nối điện thoại Android với MacBook để chia sẻ file dữ liệu giữa 2 thiết bị này mà chưa biết xử lý ra sao. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn ứng dụng Android File

Hướng dẫn download phim từ Netflix trong Windows 10

Gần đây, Netflix đã hỗ trợ tải phim trên các thiết bị Windows, do đó, bạn có thể xem phim offline trên PC hoặc laptop một cách dễ dàng. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải phim từ Netflix trong Windows 10.

Cách làm cá nướng ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Đây là công thức nướng cá bằng nồi chiên không dầu dễ nhất và ngon nhất với rất ít gia vị cơ bản. Các chị em nội trợ có thể làm ngay một món ăn siêu ngon cho gia đình với công thức này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp