Bán quần jean tặng ngay Galaxy Z Flip3, chỉ có thể là Samsung!

Bán quần jean tặng ngay Galaxy Z Flip3, chỉ có thể là Samsung!

Samsung Galaxy Z Flip3 là chiếc điện thoại có thể gập lại nhỏ gọn giúp thuận tiện cho người dùng. Mới đây, Samsung đã dùng máy như một phần quà tặng cho người dùng khi mua quần jean do hãng và Dr Denim hợp tác sản xuất.

Với sự hợp tác của Dr Denim tại Úc, Samsung sẽ chỉ bán với số lượng giới hạn là 450 sản phẩm của quần jean “Z Flip Pocket Denim” này. Mỗi sản phẩm sẽ bao gồm một chiếc Galaxy Z Flip3.

Chiếc quần jean phiên bản đặc biệt này có đường khâu chữ “Z” trên các túi truyền thống. Còn các túi sau thì được loại bỏ, thay vào đó chúng sẽ được 'lật' sang mặt trước của quần jean và được thiết kế vừa vặn để chứa chiếc điện thoại Galaxy Z Flip3 đã gập lại.

Sản phẩm được sản xuất với nhiều phiên bản dành cho cả nam và nữ và đã được bán từ hôm nay thông qua trang web của Dr Denim.

Thiết kế của chiếc quần jean

Mattias Friberg đến từ Dr Denim phát biểu:

'Chúng tôi muốn lấy một chiếc jean xanh cổ điển và làm lại nó để tạo ra một chiếc điện thoại hiện đại và độc đáo thể hiện Galaxy Z Flip3. Chúng tôi cảm thấy Z Flip Pocket Denim mới là một sản phẩm đáng hoan nghênh. Ngoài ra, gia đình Dr Denim và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Samsung trong dịp này để mang những chiếc quần jean thời trang này vào cuộc sống của mọi người.'

Vào năm 2017, Google cũng đã tạo ra một chiếc quần jean lấy cảm hứng từ điện thoại thông minh Pixel. Chiếc quần jean được sản xuất với sự hợp tác của nhà thiết kế Christopher Cowan và có màu sắc là xanh lam từ dòng Pixel đặc biệt, và chiếc quần cũng chỉ có một túi duy nhất để vừa thiết bị. Hiện tại, cái túi đó có lẽ không còn đủ đựng vừa sản phẩm nữa nên một phiên bản mới sắp được ra mắt là Jacquard.

Mọi người có mong muốn có được chiếc quần jean Z Flip Pocket Denim không?


Nguồn: 9to5google


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới: Khá nhiều màu sắc, tự do lựa chọn

Samsung đã giới thiệu phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới. Không có sự thay đổi về phần cứng nào, nhưng điểm đặc biệt của của phiên bản này là người dùng được tự do chọn màu sắc cho mặt lưng của máy.

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1 ngày hay không? Bài viết này sẽ

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu?Dự kiến sẽ rẻ hơn nhiều so với Z Flip

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi ai cũng thắc mắc sau khiGalaxy Z Flip 3 đã được công bố cùng với Z Fold 3 và hàng loạt sản phẩm công nghệ khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Các SamFan kỳ vọng rằng thế hệ smartphone 'vỏ sò' tiếp

Huawei P50 Pocket lộ cấu hình: Camera Sony 50MP, rẻ hơn Galaxy Z Flip3

Huawei P50 Pocket sẽ ra mắt vào ngày 23/12. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ chi tiết cấu hình và giá bán của smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò này.

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều người không biết nên mua Galaxy Z

Sắm Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G, nhận ưu đãi dán màn hình 1 năm

Mua Galaxy Z Fold3 5G hoặc Galaxy Z Flip3 5G sẽ không lo ngại về việc khó tìm miếng dán màn hình. Vì giờ đây khi mua bộ đôi siêu phẩm này tại Thế Giới Di Động bạn sẽ nhận ngay ưu đãi dán màn hình trong suốt 1 năm.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách tìm ra tên bài hát từ bất kỳ video YouTube

Mình sẽ bày cho bạn 2 cách, tất cả đều miễn phí và nhanh chóng. Mời bạn xem qua và làm theo ngay. Mẹo này cực kì hữu ích nếu nhưu bạn đang nghe một bản remix hay mashup nhiều bài hát một lúc, nhưng playlist lại không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi