Hướng dẫn xem video offline trên YouTube cho Android

Trong bản cập nhất mới nhất của ứng dụng YouTube cho Android đã cập nhật thêm tính năng xem video offline, đây là tính năng vô cùng hữu ích giúp người dùng có thể xem bất cứ đoạn video nào mình muốn khi không có kết nối Internet.

Vậy những khi rảnh rỗi bạn hãy tải các video mình thích về để xem khi không có mạng nhé!

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, chỉ cần vài thao tác là bạn có thể xem đoạn video mình yêu thích bất cứ khi nào mình muốn, mà không cần phải có kết nối Internet. Mời các bạn tham khảo bài hướng dẫn chi tiết dưới đây để biết cách thực hiện:

Hướng dẫn xem video YouTube offline cho Android

Bước 1: Cập nhật YouTube cho Android lên phiên bản mới nhất, trong lần đầu tiên mở video nào đó lên sẽ xuất hiện popup nếu bạn muốn tải video đó xuống thì nhấn vào Tải xuống để xem video ngoại tuyến, còn không thì có thể nhấn vào nút Bỏ qua để xem luôn video. Còn từ những lần sau đó thì mỗi khi mở 1 video bất kỳ lên xem bạn sẽ thấy xuất hiện nút tải về ở phía dưới. Sau đó bạn có thể lựa chọn độ phận giải cho video đó, hiện tại các video mới chỉ hỗ trợ độ phân giải 360p và 720p mà chưa có độ phân giải FullHD 1080p.

Hướng dẫn xem video offline trên YouTube cho Android

Bước 2: Ngay sau đó xuất hiện hộp thoại Đang thêm vào Ngoại tuyến... Nếu bạn muốn chương trình mở luôn mục Ngoại tuyến thì nhấn vào nút Hiển thị cho tôi, còn không thì nhấn vào nút Loại bỏ. Sau đó, đợi một lát để hoàn tất quá trình tải video về.

Bước 3: Giờ đây bạn có thể xem lại các video đã tải về bằng cách nhấn vào nút 3 gạch mang ở góc trên cùng bên trái màn hình, chọn Ngoại tuyến.

Bước 4: Trong mục Ngoại tuyến sẽ hiển thị tất cả các video mà bạn đã từng tải về để xem ngoại tuyến tại đây. Nếu không thích video nào đó nữa hoặc video có độ phân giải cao chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ thì bạn có thể nhấn vào nút 3 dấu chấm dọc bên cạnh video đó, chọn Xóa khỏi ngoại tuyến để loại bỏ video đó, giải phóng bộ nhớ cho điện thoại.

Lưu ý:

Không phải tất cả các video trên YouTube đều hỗ trợ tính năng Offline này.

Các video tải về ở chế độ offline được lưu trữ dưới định dạng EXO, nên không thể sao chép lên máy tính để xem lại được.

Nếu chia sẻ thông qua Bluetooth cho một máy Android khác, thay vì hiển thị các tập tin thì nó sẽ hiển thị một đường link dẫn đến video đó trên YouTube đối với người nhận.

Giờ đây bạn có thể tải về bất kỳ đoạn video nào mà mình thích để xem offline rồi. Thật tuyệt phải không các bạn? Còn nếu bạn muốn tải video về lưu trữ trên điện thoại hoặc tải video YouTube về máy tính không cần thông qua phần mềm nào thì cũng có thể thực hiện một cách dễ dàng. Chúc các bạn thực hiện thành công!

 Nguồn : http://tip.download.com.vn/huong-dan-xem-video-offline-tren-youtube-cho-android-1796 

TIN LIÊN QUAN

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của bạn cần phải kết nối internet

Xem video offline với ứng dụng Youtube Go

Ngoài khả năng có thể xem video như cách thông thường, Youtube Go còn cho phép người dùng tải về để xem video offline.

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì bạn thường hay làm nhất trên

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông sử dụng.

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Cách tải video 4K từ YouTube về máy tính của bạn hoàn toàn miễn phí

Nếu bạn muốn xem YouTube offline với chất lượng 4K thì phải làm sao? Bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải video 4K từ YouTube về máy tính nhanh gọn nhé...

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

6 mẹo khi dùng Youtube trên Android và iOS người dùng phải biết !!

Ứng dụng Youtube trên Android và iOS được trang bị rất nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng, và ngay bây giờ mình sẽ liệt kê ra 6 'bí kíp' bổ...

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Những thông tin cần biết khi muốn làm lại sim Viettel

Trong một số trường hợp, người dùng cần phải làm lại sim Viettel nếu muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nhà mạng này. Vậy việc làm lại sim Viettel có khó lắm không? Thủ tục thế nào? Chi phí mất bao nhiêu? Bài viết

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy