Hướng dẫn thêm và xoá tài khoản Google trên Android

Trên thiết bị Android cho phép bạn sử dụng nhiều tài khoản Google để mua các ứng dụng trên Android nhưng làm thế nào để thêm hoặc xoá tài khoản đang có sẵn trên máy thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo hướng dẫn của Quản Trị Mạng nhé.

Cách thêm và xóa tài khoản Google ngay trên thiết bị

Cách thêm tài khoản Google

Bước 1: Trên thiết bị của bạn, truy cập vào Settings > Account&sync > Add Account
Hướng dẫn thêm và xoá tài khoản Google trên Android
  Bước 2: Sẽ có 2 tùy chọn là Existing (có sẵn) và New (tạo mới tài khoản). Ở đây, chúng tôi đã có tài khoản Google sẵn nên chọn Existing. Nếu chưa có, các bạn có thể tự tạo mới tài khoản bằng việc chọn New.

Cách xoá tài khoản Google 
Các bạn cũng truy cập Settings > Account&sync > Google. Sau đó, chọn tài khoản muốn xóa, rồi nhấn Remove account.


Chỉ với vài bước đơn giản như vậy là bạn đã có thể thêm và xóa tài khoản Google trên thiết bị Android tùy ý. Từ nay, bạn muốn thêm hoặc xóa bao nhiêu tài khoản đều có thể thực hiện theo bài hướng dẫn rất đơn giản ở trên.
Cách xóa tài khoản Google trên Android từ Google
Bước 1: Bạn hãy truy cập vào google.com, sao đó nhấp vào ảnh tài khoản Google của bạn và chọn My account (Tài khoản của tôi).
Bước 2: Trong phần Sign-in & Security, chọn Device activity & notification.
Bước 3: Cuộn xuống và bạn sẽ thấy một danh sách các thiết bị mà tài khoản Gmail của bạn đang được sử dụng. Nhấp vào Review Devices để quản lý chúng.
Bước 4: Nhấp vào tên thiết bị của bạn rồi chọn Remove và tài khoản Google của bạn đã bị xóa. Khởi động lại thiết bị để xác nhận thay đổi.
Khi bạn nhập vào các ứng dụng và dịch vụ của Google trên thiết bị, bạn sẽ được nhắc cài đặt hoặc đăng nhập bằng một tài khoản khác. 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay đơn giản là bạn đổi sang một

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tạo tài khoản Public Account trên Viber

Là chủ sở hữu một thương hiệu hoặc một công ty, bạn muốn sử dụng Public Account để tiếp cận người dùng thông qua Public Chat, tin nhắn cá nhân, các bot hoặc hơn thế nữa. Vậy thì hãy đọc bài viết này để biết cách tạo tài khoản Public Account trên

Cách đăng nhập tài khoản Google trên Android tivi Sony 2018

Tivi chạy hệ điều hành Android mang đến nhiều tính năng thú vị. Để khai thác hiệu quả các tính năng này, bạn nên đăng nhập tài khoản Google trước khi sử dụng tivi.

Hướng dẫn sử dụng Calendar với Google Calendar trong Windows 10

Thời gian Windows 10 ra mắt tính đến giờ đã được 1 tuần, thời gian chưa đủ để chúng ta khám phá và sử dụng hết các tính năng mà hệ điều hành mới mẻ này mang lại cho người dùng. Và trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu với các bạn

Ngăn chặn việc tự động đăng nhập tài khoản Google vào các dịch vụ trên Chrome 70

Thật ra đây là tính năng Identity Consistency hoặc Account Consistency. Tính năng nhằm đảm bảo tính đồng nhất và đồng bộ dữ liệu, khi bạn chỉ sử dụng một tài khoản Gmai

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Google trên các thiết bị

Bạn đang dùng tài khoản Google cho một số công việc của mình, nhưng liệu bạn có biết cách thoát, đăng xuất tài khoản này trên các thiết bị ấy không?

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes