Cách tải video 4K từ YouTube về máy tính của bạn hoàn toàn miễn phí

Cách tải video 4K từ YouTube về máy tính của bạn hoàn toàn miễn phí

YouTube là nền tảng xem video phổ biến nhất hiện nay cả trên điện thoại và máy tính. Việc xem video online trên YouTube quá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xem offline thì phải làm sao? Bài viết này, mình sẽ chỉ bạn cách tải video 4K từ YouTube về máy tính nhanh gọn bằng một ứng dụng miễn phí nhé.

Cách tải video 4K từ YouTube

Bước 1: Bạn cần tải về máy tính ứng dụng 4K Video Downloader(Bạn truy cập vào link bên dưới để tải) > Lựa chọn phiên bản phù hợp cho máy tính của mình và nhấn vào Dowload là được.

  • Link tải ứng dụng 4K Video Downloader

Bước 2: Sau khi tải về bạn mở file lên và tích vào mục I agree to the...... bên dưới > chọn Install.

Bước 3: Khi cài cặt hoàn tất bạn mở ứng dụng 4K Video Downloader lên và nhấn vào biểu tượng bóng đèn trên góc trái và cài đặt trình tải xuống.

  • Format: Tùy chọn tải về là video, audio, mp3...
  • Quality: Tùy chỉnh chất lượng của video tải về lên đến 4K,8K...
  • Directory: Tùy chỉnh thư mục chứa video được tải về.

Bước 4: Sau khi hoàn tất tùy chỉnh thì bạn mở trình duyệt YouTube lên và coppy link video mà bạn muốn tải về > vào lại ứng dụng 4K Video Downloader và chọn vào biểu tượng dấu cộng màu xanh(Paste link) và chờ tải video xuống thôi.

Chờ video đươc tải xuống hoàn tất thì bạn đã có thể xem offline như thế này được rồi nè.

Chỉ cần tải ứng dụng này về thì bạn đã có thể tải video YouTube một cách nhanh chóng mà còn hoàn toàn miễn phí rồi đấy. Chúc bạn thực hiện thành công nhé!

Mua Laptop với màn hình có độ phân giải từ Full HD đến 4K tại Thế Giới Di Động để trải nghiệm những thước phim chân thật nhất và giúp ích cho công việc đồ họa. Hãy bấm vào nút cam bên dưới để lựa cho mình một máy nhé.

LAPTOP MỎNG NHẸ - MÀN HÌNH ĐẸP


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Allavsoft Downloader - Công cụ tải và chuyển đổi định dạng video giá 39 USD đang miễn phí bản quyền

Techrum - Allavsoft Downloader - Phần mềm hỗ trợ tải và chuyển đổi định dạng video dành cho máy tính trị giá 39.00 USD đang được miễn phí bản quyền. Chương trình chỉ diễn ra trong thời gian ngắn (24h), vì vậy nếu bạn quan tâm thì hãy nhanh tay đăng

Mời các bạn dùng thử KeepVid: Ứng dụng download video miễn phí tuyệt vời cho Android

Trên Android có rất nhiều ứng dụng cho phép download video trên YouTube, nhưng KeepVid có những ưu điểm riêng như giao diện đẹp, hỗ trợ tải video từ rất nhiều dịch vụ khác nhau, không chỉ giới hạn ở YouTube. Ngoài ra, bạn có còn có thể tải video âm

[Free] Videoder: Tải video chất lượng cao, tự chuyển sang file MP3 từ YouTube dành cho Android

Với sự phát triển mạnh mẽ và nhu cầu giải trí trực tuyến trên những chiếc smartphone hiện nay, quả thực không quá khó khăn để người dùng tự tìm kiếm cho mình một công cụ hỗ trợ tải video từ cửa hàng ứng dụng. Tuy nhiên, đa phần đều có thiết kế rất

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone và iPad mà không cần tới máy tính

Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tải về video từ Youtube khá đơn giản mà không cần dùng tới máy tính. Thậm chí, chúng ta còn có thể lưu trữ chúng vào thư mục Camera Roll nếu muốn.

Hướng dẫn tự động lặp lại video trên ứng dụng YouTube cho iOS

Hiện tại, nền tảng YouTube trên hệ điều hành iOS và Android vẫn chưa cho phép người dùng xem video ở chế độ lặp một video (loop) như trên nền tảng web. Tuy nhiên nhờ một số thủ thuật nhỏ, chúng ta vẫn có thể làm điều này trên iOS.

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho phép tải video, bài hát hoặc phim từ Facebook, HDViet, Zing Mp3 v.v...

Đối với đa số người dùng hiện nay, Internet Download Manager (IDM) là một công cụ được lựa chọn nhiều nhất mỗi khi thực hiện quá trình download dữ liệu trực tuyến. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ thêm với các bạn tiện ích mở rộng Vido

Top 5 trang web tải video facebook nhanh chóng dễ dàng nhất 2023

Khi lướt Facebook bạn có thể gặp một đoạn video rất hay nhưng chưa biết cách để lưu lại về máy? Hãy cùng Trangcongnghe.vn tham khảo ngay Top 5 trang Web tải video Facebook siêu nhanh và dễ dàng để k bị bỏ lỡ bất kì nội dung nào nhé!

THỦ THUẬT HAY

Dọn dẹp Messenger: Xoá lịch sử cuộc gọi và vẫn lưu tin nhắn một cách hiệu quả

Trên ứng dụng Messenger, việc xóa lịch sử cuộc gọi có thể làm đơn giản mà không làm mất đi các tin nhắn quan trọng của bạn. Dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn một số giải pháp đơn giản để có thể xóa lịch

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Cách thêm và cập nhật mục lục trong Google Docs

Khi bạn tạo một văn bản trong Google Docs, có thể bạn sẽ muốn tạo một bảng mục lục để tiện theo dõi nội dung. Điều này cực kì đơn giản nếu bạn làm theo các bước dưới đây.

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

Hướng dẫn mở khóa iPhone khi quên mật khẩu

Một hôm đẹp trời bạn bỗng dưng bạn quên mất mật khẩu mở khóa chiếc iPhone của bạn. Trong khi Apple nổi tiếng với sự bảo mật rất cao đối với các thiết bị của họ. Tuy nhiên không phải không có cách khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.