Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Sở hữu ngoại hình tương tự như F1s cũng mức giá dễ chịu chỉ 5 triệu đồng, Oppo A39 trở thành chiếc smartphone tầm trung được giới công nghệ đón chờ nhất trong mua mua sắm cuối năm. Sau đây là hình ảnh mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39, mời các bạn tham khảo.

 


 

Điện thoại Oppo A39 đã chính thức bán ra tại Việt Nam sau khi ra mắt ngày 18/11 vừa qua, đây là phiên bản tiếp theo của dòng A series sau chiếc A37 đang được bán trên thị trường. Tuy nhiên, A39 lại mang hơi hướng của F1s nhiều hơn vì nó sở hữu lớp vỏ bằng kim loại, mặt kính cong 2.5D và cấu hình tương tự đàn anh. Cũng chính vì những thay đổi này mà giá bán Oppo A39 được niêm yết ở mức cao hơn là 4.990.000 VNĐ.

 









 

So với đàn anh F1s, ngoại hình Oppo A39 có đôi chút khác biệt vì phía trước không có cảm biến vân tay mà là 3 phím điều hướng cảm ứng đặt ngoài màn hình, mic chống ồn nằm giữa camera và flash đồng thời có kích thước nhỏ hơn. Máy sở hữu màn hình 5,2 inch chuẩn HD 720p giúp bạn dễ dàng thao tác bằng một tay và độ nét màn hình cũng được cải thiện. Tuy nhiên, với những ai nghiền phim ảnh hoặc đã quen với việc sử dụng máy có màn hình 5,5 inch thì thiết bị này có lẽ sẽ không phù hợp. Góc nhìn, màu sắc của máy không có nhiều khác biệt so với đàn anh, giao diện Color OS 3.0 trên nền Android 5.1 cũng tương tự.

 




 

Ngoài thiết kế sang chảnh bên ngoài thì Oppo A39 cũng được đánh giá cao nhờ được trang bị con chip MT6765, RAM 3GB cùng 32GB bộ nhớ trong. Với cấu hình này, máy có thể xử lý khá thoải mái các game độ họa ở thiết lập trung bình hay phim có độ phân giải cao. Dung lượng RAM lớn giúp máy chạy đa nhiệm nhẹ nhàng, ít khi xảy ra hiện tượng giật/lag, không lo thoát ứng dụng đột ngột mà cũng ít khi nóng máy khi chơi game liên. Viên pin 29000mAh khá khiêm tốn nhưng với màn hình kích thước 5,2 inch và sự hỗ trợ từ hệ điều hành Android cho thời lượng sử dụng khá dài.

 


 

Oppo A39 có camera chính 13MP với tốc độ lấy nét nhanh, ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng cho màu sắc khá rực, độ chi tiết cao, cho phép phơi sáng 16 giây và lấy nét bằng tay. Trong khi đó camera trước 5MP cho chất lượng chụp ảnh selfie không quá khác biệt so với phiên bản A37, đẹp khi chụp đủ sáng và hơi bệt khi chụp thiếu sáng dù có sự hỗ trợ từ screen flash.

 


 

Dưới đây là một số hình ảnh về phụ kiện đi kèm sản phẩm, mời các bạn xem qua:

 






 

 

Ho Huyn

Ảnh: Techrum

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

Oppo ra mắt A83 Pro với RAM 4GB và ROM 64GB

Mới đây, Oppo A83 Pro đã ra mắt phiên bản RAM và bộ nhớ trong lớn hơn nhiều so với phiên bản đang bán trên thị trường . Tuy nhiên giá bán không có sự thay đổi lớn. Mới đây, tại Ấn Độ, Oppo đã ra...

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Sơn Tùng M-TP sẽ là đại sứ thương hiệu cho OPPO F7: Sky ơi!

Mới đây, trên Fanpage OPPO Vietnam đã cho đăng tải thông tin kèm ảnh teaser về OPPO F7, hé lộ đại sứ thương hiệu dòng F series chính là nam ca sĩ...

Oppo thầm lặng ra mắt Oppo A57 tại quê nhà Trung Quốc

Oppo chính thức ra mắt Oppo A57, mẫu cameraphone giá rẻ tại quê nhà Trung Quốc. Như đàn anh F1s, máy chuyên dành cho selfie với thiết kế quyen thuộc.

THỦ THUẬT HAY

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

Mẹo lạ giúp iPhone chạy nhanh bất ngờ

Có lẽ không bất ngờ khi càng sử dụng lâu, chiếc Iphone của bạn càng trở lên chậm chạp, hay tham khảo những gợi ý dưới đây để giúp chiếc điện thoại của bạn hồi phục 'phong độ' nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

Nén ảnh, giảm dung lượng ảnh với Bzzt!Image Editor

Tuy các hình ảnh làm trang web trông đẹp mắt hơn nhưng sẽ tăng thời gian load một trang web bởi các hình ảnh thường ngốn nhiều dữ liệu để tải và hiển thị hoàn toàn.Bạn nên tối ưu hóa các bức ảnh trước khi tải chúng lên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11: Có đáng để nâng cấp hay không?

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11 để xem những nâng cấp mà Táo khuyết mang lại có đủ sức thuyết phục để bạn nâng cấp hay không nhé!

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời