HP Color Laser MFP 178nw - In Laser màu chất lượng với mức giá thấp...

HP là một trong những thương hiệu hàng đầu về máy in và mực in. Sở hữu những kỹ sư hàng đầu, các sản phẩm của HP luôn đặt mục tiêu hướng tới phục vụ đầy đủ các nhu cầu in ấn khách hàng, đem tới cho người dùng một trải nghiệm chất lượng cao về các sản phẩm.


Để phục vụ nhóm đối tượng khách hàng văn phòng nhỏ, cá nhân cần sử dụng máy in với nhiều chức năng, HP đã cho ra mắt  mẫu máy in Color Laser 178nw.


Đánh vào phân khúc máy in đa năng nhỏ gọn, HP Color Laser MFP 178nw có thiết kế nhỏ hơn, nhẹ hơn và chi phí thấp hơn nhiều so với hầu hết các máy in Đa chức năng trên thị trường, HP Color Laser MFP 178nw cũng đã loại bỏ đi khay nạp tài liệu tự động (ADF) để sao chép và quét tài liệu nhiều trang, và giảm đi khả năng in ấn với hiệu suất cao. Tuy nhiên đó là 1 tính toán điều chỉnh phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mà MFP 178nw nhắm đến, chi phí mua ban đầu thấp làm cho  MFP 178nw trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các văn phòng nhỏ có quy mô ngân sách thấp.

Với thiết kế đặc trưng của mình, nổi bật với tông màu trắng xám quen thuộc, màu sắc này đã tạo nên điểm nhấn cho các sản phẩm máy in của thương hiệu HP.


HP Color Laser MFP 178nw - In Laser màu chất lượng với mức giá thấp...
Máy in laser màu đa chức năng HP MFP 178NW

Bộ điều khiển của máy bao gồm 1 màn hình LCD nhỏ và các nút bấm nằm ngay phía trực diện của máy, khay giấy cỡ lớn chứa tối đa 150 tờ..


Khay giấy lớn

Về tốc độ in HP Color Laser MFP 178nw như đã nói ở trên để thiết kế phù hợp với cá nhân văn phòng nhỏ, HP không trang bị cho MFP 178nw khả năng in nhanh như các mẫu máy in khác, nhưng trên nhưng bài in kiểm tra thực tế, HP Color Laser MFP 178nw vẫn đạt tốc độ in cao, lên tới 19 trang in/phút khi in trắng đen và 4 trang/phút khi in màu. Theo thông tin từ HP khi đưa ra thị trường, máy in này chỉ mất 12.4 giây để in trang đầu tiên, tốc độ khá nhanh giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu.




Chi phí in ấn luôn và vấn đề cần quan tâm trước khi chọn lựa 1 mẫu máy in cho văn phòng với quy mô nhỏ. Với HP Color Laser MFP 178nw chi phí trên mỗi bản in vẫn là cao nếu bạn muốn thay thế mực in bằng mực chính hãng, tuy nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn 1 số phương án thay cụm mực khác có chi phí thấp hơn. Tất nhiên việc sử dụng mực chính hãng đem lại cho người sử dụng như  bảo vệ máy in khỏi nhưng hư hỏng không đáng có, bảo vệ môi trường với mực in hp….Cũng hi vọng rằng sẽ có những mức điều chỉnh về mức giá hộp mực thay thế chính hãng cho phù hợp ngân sách của người sử dụng.


Hệ thống mực in



















Ưu điểmNhược điểm
Chi phí ban đầu thấpPhi phí trên mỗi bản in cao
Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyểnChỉ hỗ trợ in, sao chép và quét hai mặt thủ công
Kết nối đa dạng, dễ dàng

Hiện sản phẩm đang được bày bán tại TCN, link tham khảo và đặt mua sản phẩm tại đây


Thẻ: Hnchp178nw

TIN LIÊN QUAN

Máy chiếu Xiaomi Laser Projector 1S sở hữu độ phân giải siêu nét

Gần đây, Xiaomi đã phát hành Máy chiếu Laser 1S phiên bản mới nhất. Phiên bản mới này được nâng cấp so với tiền nhiệm và hứa hẹn mang đến những tính năng tốt.

Quân đội Mỹ có thể trang bị vũ khí laser năm 2023

Nếu vũ khí laser được triển khai theo dự kiến vào năm 2023, sức mạnh của quân đội Mỹ sẽ tăng lên đáng kể.

ZenFone 2 Laser với chip Snapdragon 410 64-bit hạ giá

Thegioididong - Sau nhiều mẫu smartphone của Lenovo thì bây giờ đến lượt các model của Asus giảm giá. Mới đây, mẫu ZenFone 2 Laser đã được hạ giá khá tốt.

Phát triển thành công tia laser bằng… máu người

Công nghệ tia laser sinh học mới có cơ chế hơi... ghê ghê này sẽ đóng góp vai trò tích cực trong điều trị ung thư.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và nhờ vào hình thức thực tế của

Asus ZenFone 3 Laser tiếp tục làm nóng phân khúc smartphone 6 triệu

Asus chuẩn bị bán chính hãng ZenFone 3 Laser tại Việt Nam với mức giá chưa đến 6 triệu đồng, với số tiền này bạn sẽ có một cấu hình cao và camera xuất sắc

ZenFone 2 Laser LTE với camera 13MP lấy nét cực nhanh giảm giá sốc

Đúng như tên gọi, ZenFone 2 Laser LTE là smartphone có camera lấy nét bằng cổng laser và nó cũng hỗ trợ kết nối 4G siêu tốc giúp bạn trải nghiệm công nghệ 4G mới mẻ tại Việt Nam. Và mới đây, máy đã được hạ giá mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?