Máy chiếu Xiaomi Laser Projector 1S sở hữu độ phân giải siêu nét


Gần đây, Xiaomi đã phát hành Máy chiếu Laser 1S phiên bản mới nhất. Phiên bản mới này được nâng cấp so với tiền nhiệm và hứa hẹn mang đến những tính năng tốt.


Theo như công bố, Máy chiếu Laser Xiaomi 1S áp dụng công nghệ hiển thị laser ALPD để nâng cao chất lượng hình ảnh và màu sắc. Độ sáng của máy chiếu đạt 2400 ANSI lumen; độ phân giải tiêu chuẩn là 1920 * 1080. Ngoài ra Laser 1S có tỷ lệ ném 1,27: 1 và có thể truyền hình ảnh lên đến 150 inch.

Bên cạnh đó, Xiaomi Laser 1S có hai loa 1,75 inch 10 W tích hợp để tạo ra âm trường ảo 360 °, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Audio và DTS-HD. Xiaomi Laser Projector 1S còn được trang bị CPU cao cấp với 55 nhân Cortex A1,9 với tần số tối đa 972 GHz, so với chip Amlogic T100 thế hệ trước.

Laser 1S được mô tả là thiết bị ' thông minh hoàn hảo', khi tự động điều chỉnh các cài đặt của nó để tối ưu hóa khả năng chiếu. Các công cụ này bao gồm tự động lấy nét, tự động tạo keystone và tự động tránh chướng ngại vật. Có nhiều chế độ cảnh để lựa chọn, bao gồm cả chế độ chơi game với độ trễ 40 ms. Người dùng có thể kết nối với máy chiếu bằng cổng USB 2.0, USB 3.0 và HDMI eARC (HDMI 2.1).

Không những thế, Laser 1S  cònlà một phần của hệ thống nhà thông minh Mijia, cho phép người dùng điều khiển thiết bị bằng ứng dụng Mijia hoặc lệnh thoại Xiao AI. Giờ đây,người dùng có thể đặt mua Xiaomi Laser Projector 1S ở Trung Quốc với giá 5.999 nhân dân tệ (~ 21.000.000 VNĐ). Vẫn chưa rõ liệu thiết bị có thể có mặt tại các thị trường khác hay không nhưng Laser 1S thực sự sẽ giúp ích người dùng rất nhiều trong quá trình mình sử dụng.


TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Laser Cinema 2 ra mắt: Máy chiếu Dolby Vision đầu tiên thế giới

Xiaomi đã ra mắt máy chiếu cao cấp mới ở Trung Quốc có tên Xiaomi Laser Cinema 2. Đây là máy chiếu đầu tiên trên thế giới hỗ trợ Dolby Vision ở độ phân giải 4K.

Acer L811 UST 4K - Máy chiếu laser siêu gần mới của Acer, giá bán khoảng 68 triệu đồng

Acer vừa cho ra mắt chiếc máy chiếu phát bằng laser siêu ngắn - Acer L811 UST 4K, thích hợp dùng cho rạp chiếu phim gia đình. Như tên gọi thì máy chiếu tia laser siêu ngắn có thể được đặt trên bề…

Acer L811 UST 4K - Máy chiếu laser siêu ngắn mới của Acer, giá bán khoảng 68 triệu đồng

Acer vừa cho ra mắt chiếc máy chiếu phát bằng laser siêu ngắn - Acer L811 UST 4K, thích hợp dùng cho rạp chiếu phim gia đình. Như tên gọi thì máy chiếu tia laser siêu ngắn có thể được đặt trên bề…

ZenFone 2 Laser với chip Snapdragon 410 64-bit hạ giá

Thegioididong - Sau nhiều mẫu smartphone của Lenovo thì bây giờ đến lượt các model của Asus giảm giá. Mới đây, mẫu ZenFone 2 Laser đã được hạ giá khá tốt.

[CES18] Sony LSPX-A1: Máy chiếu 4K laser siêu gần, loa âm kính, giá 30.000 USD

Sony cho biết máy chiếu siêu gần LSPX-A1 sử dụng công nghệ độc quyền 4K SXRD và HDR của hãng, đem lại chất lượng hình ảnh 4K với chi tiết, màu sắc và độ tương phản chưa từng thấy.

Phát triển thành công tia laser bằng… máu người

Công nghệ tia laser sinh học mới có cơ chế hơi... ghê ghê này sẽ đóng góp vai trò tích cực trong điều trị ung thư.

Asus Zenfone 2 Laser cho phép đặt hàng tại Việt Nam

Mới đây, Asus đã mang tới thị trường nước ta một phiên bản Zenfone 2 Laser mới với màn hình lên tới 6 inch nó có tên mã ZE601KL.

ZenFone 2 Laser 6 inch sắp mở bán tại thegioididong

ZenFone 2 Laser 6 inch (ZE601KL) là mẫu smartphone màn hình lớn có giá lẫn cấu hình rất hấp dẫn. Vào ngày 4/1 tới đây, chiếc điện thoại thông minh...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công