Theo đó, ở phân khúc cao cấp, Samsung chiếm thị phần lớn trong tháng 8/2018, theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Gfk, Đức.
Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ.
Chưa hết các mẫu smartphone Galaxy A tầm trung cũng khá phổ biến trong người dân Ấn Độ. Trong phạm vi giá từ 400 – 540 USD, thị phần Samsung chiếm tới 55%, doanh thu của hãng cũng chiếm tới 55.5%.
Samsung đang hy vọng sẽ tiếp tục tăng thị phần trong phân khúc tầm trung bằng các sản phẩm mới như Galaxy A7 (2018) hay Galaxy A6s, Galaxy A9s sắp trình làng. Tất cả đều tập trung cung cấp trải nghiệm những tính năng cao cấp trên một sản phẩm giá phải chăng hơn. Samsung đang mong đợi doanh thu sẽ tăng thêm 20% trong mùa lễ hội sắp tới tại Ấn Độ.
Nguồn: Phonearena