Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ

Không giống như tại thị trường Trung Quốc, doanh số smartphone Samsung tại Ấn Độ khả quan hơn, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp, nơi mà Samsung chiếm thị phần lớn trong tháng 8/2018, theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Gfk. 

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ

Đúng như mong đợi, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã đóng góp rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ.

Ngoài doanh số ấn tượng trong phân khúc cao cấp, các mẫu smartphone Galaxy A tầm trung cũng khá phổ biến tại Ấn Độ. Trong phạm vi giá từ 400 – 540 USD, thị phần Samsung chiếm tới 55%, doanh thu của hãng cũng chiếm tới 55.5%.

Sau những con số rất ấn tượng ở trên, Samsung đang hy vọng sẽ tiếp tục tăng thị phần trong phân khúc tầm trung bằng các sản phẩm mới và sắp ra mắt như Galaxy A7 (2018) hay Galaxy A6s, Galaxy A9s. Tất cả đều tập trung cung cấp trải nghiệm những tính năng cao cấp trên một sản phẩm giá phải chăng hơn. Samsung đang mong đợi doanh thu sẽ tăng thêm 20% trong mùa lễ hội sắp tới tại Ấn Độ.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Hơn 2/3 smartphone Samsung bán ra thuộc phân khúc giá rẻ

Theo The Investor, doanh số đến từ dòng sản phẩm cao cấp chỉ chiếm 29% trong tổng số smartphone Samsung bán ra trong quý 1/2017.

Apple chiếm 83% lợi nhuận từ smartphone toàn cầu, gấp hơn 6 lần Samsung

Đối thủ lớn nhất của Apple là Samsung chỉ chiếm 12,9% thị phần lợi nhuận từ smartphone do thị trường bắt đầu bão hòa.

Samsung chiếm đóng phân khúc smartphone 4-5 triệu với Galaxy J3 Pro?

Galaxy J3 Pro là sản phẩm kế thừa thành công chiếc J5 Prime ra mắt năm ngoái. Chắc chắn đây sẽ là tiếp tục là chiếc máy bán chạy trong phân khúc 4...

Trừ Apple, Samsung, mọi hãng smartphone còn lại đều thất bại

Apple chiếm 75% lợi nhuận ngành smartphone trong quý II/2016, giảm từ 90% của cùng kỳ năm 2015 vì bị Samsung “ngáng chân”. Màn ra mắt của Galaxy S7 và mới đây là Galaxy Note...

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chính thức Samsung Galaxy S9/S9+ đẹp lung linh

Thêm một lần nữa thì Samsung lại mang đến cho chúng ta hai chiếc điện thoại mới là Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đặc biệt cao cấp với thiết kế mê hoặc.

IDC: Samsung đứng đầu thị trường smartphone trong Q3/2020

Theo dữ liệu mới nhất từ công ty nghiên cứu IDC thì Samsung đã giành lại vị trí dẫn đầu trên thị trường smartphone trong quý 3/2020.

Counterpoint: Apple chiếm 62% lợi nhuận điện thoại toàn cầu trong quý 2/2018

Apple đã được đánh giá là công ty ngàn tỷ USD đầu tiên trên thế giới, và bạn có thể hỏi tại sao nhà Táo lại được như vậy?

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho