Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp chúng ta duy trì hoạt động cho cả ngày dài mà không lo mất liên lạc. Hãy cùng Điện Máy XANH điểm qua 5 mẫu smartphone giá rẻ có dung lượng pin khủng này nhé.

1Lenovo VIBE P1m


Khác với phong cách đơn giản mà Lenovo thường làm cho những smartphone bình dân của mình. Lenovo VIBE P1m thật sự là một sự khác biệt trong hàng loạt những mẫu smartphone giá rẻ của hãng. Tuy vẫn được làm bằng chất liệu nhựa nhưng viền máy lại được sơn giả kim loại độc đáo mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng và cứng cáp.

Dung lượng pin khủng lên đến 4000 mAh là vô cùng thoải mái đủ đáp ứng cho cả một ngày dài ở bên ngoài cho bạn. Chiếc máy này còn được trang bị bộ đội camera với độ phân giải cao (camera sau: 8 MP, camera trước 5 MP) đáp ứng tốt nhu cầu chụp hình cũng như tự sướng của người dùng.

Cấu hình máy:

+ Màn hình: HD, 5 inches.

+ Vi xử lý: MediaTek MT6735 gồm 4 nhân xung nhịp 1,0GHz.

+ RAM: 2 GB.

+ Bộ nhớ trong: 16 GB.


2​Mobiistar Prime X Grand


Là mẫu smartphone vừa ra mắt của thương hiệu điện thoại Việt, Mobiistar Prime X Grand là một trong những model có vẻ ngoài bóng bẩy nhất trong phân khúc dưới 5 triệu đồng hiện nay.

Ngoài dung lượng pin khủng 3200 mAh, thiết kế nhôm nguyên khối được bo tròn và làm nhám không bám bụi và vân tay, lại giúp tạo cảm giác tốt, chắc chắn khi cầm máy là một ưu điểm lớn của máy. Màn hình Full HD cho chất lượng hiển thị tốt, trong trẻo, có độ sáng cao và có thể quan sát tốt ở ngoài trời.

Mobiistar cũng  đầu tư mạnh vào camera trên Prime X Grand khi trang bị cho camera trước độ phân giải 5 MP có góc chụp rộng 88 độ với nhiều tính năng hỗ trợ chụp hình tự sướng, như nhận diện khuôn mặt, ra lệnh bằng giọng nói hay cử chỉ, hay quay phim độ phân giải Full HD, slow motion.

Cấu hình máy:

+ Màn hình: IPS, 5.5 inches.

+ Vi xử lý: 8 nhân 64-bit của MediaTek tốc độ 1.3 GHz.

+ RAM: 3GB.

+ Bộ nhớ trong: 16 GB.


3​Asus Zenfone 3 Max


Nếu chỉ nhìn vào vẻ ngoài, bạn sẽ khó tin đây là một smartphone có giá dưới 5 triệu đồng bởi chất lượng gia công cao cấp của máy. Zenfone 3 Max đánh dấu sự thay đổi ngôn ngữ thiết kế của nhà sản xuất Đài Loan và hoàn thiện với chất liệu nhôm kính sang trọng với dung lượng pin 4100 mAh.

Điểm mạnh của máy là thiết kế đẹp đi cùng cấu hình khá tốt trong tầm giá: cảm biến vân tay tại mặt sau, 3 GB Ram, bộ nhớ trong lên đến 32 GB và được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow) cùng giao diện tùy biến ZenUI quen thuộc của Asus khi bán ra. Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm vào hiệu năng của máy với chip xử lý MediaTek MT6735, xung nhịp 1.25 GHz.

Camera chính, độ phân giải 13 MP, đèn Flash LED sử dụng thấu kính 5 thành phần cùng hàng loạt tính năng chụp ảnh. Công nghệ Pixel Master 3.0 độc quyền của Asus, cho phép ghép ảnh để tăng độ phân giải lên 52 MP. Camera trước, độ phân giải 5 MP giúp bạn có những bức ảnh selfie đẹp hơn.

Cấu hình máy:

+ Màn hình: HD (720 x 1280), 5.2 inches.

+ Vi xử lý: MediaTek MT6735, xung nhịp 1.25 GHz.

+ RAM: 3 GB.

+ Bộ nhớ trong: 32 GB.


4​LG X Power


LG X Power là chiếc smartphone trong dòng X-Series phân khúc tầm trung của hãng điện tử Hàn Quốc. Máy sở hữu viên pin dung lượng lên đến 4100 mAh cho thời gian sử dụng lâu tích hợp công nghệ sạc nhanh Qualcomm QuickCharge 2.0 cho phép sạc từ 0 lên 100% chỉ trong 2,3 giờ và có khả năng sạc pin cho các thiết bị khác thông qua kết nối USB OTG.

Camera sau lên đến 13 MP và camera trước là 5 MP. LG X Power sở hữu vi xử lý MT6735, 4 nhân 64-bit, tốc độ 1.3 GHz cho hiệu năng ổn định với 16 GB bộ nhớ trong và 2 GB Ram và được cài sẵn hệ điều hảnh Android 6.0 (Marshmallow) và giao diện LGUX 5.0 khi tiến ra thị trường.

Cấu hình máy :

+ Màn hình máy : HD, 5.3 inches

+ Vi xử lý: MT6735 4 nhân 64-bit tốc độ 1.3 GHz.

+ RAM: 2 GB.

+ Bộ nhớ trong: 16 GB.


5​Samsung Galaxy J5 (2016)


Thiết kế vẫn luôn là điểm mạnh của Samsung, hãng luôn biết chiều lòng người dùng của mình bằng vẻ ngoài ở những sản phẩm của mình và Samsung Galaxy J5 (2016) cũng không ngoại lệ. Máy nổi bật quyến rũ, sang trọng với viền kim loại cùng cảm giác cầm tay chắc chắn. Dung lượng pin 3100 mAh.


Mặt lưng thiết kế kiểu vân xước, chất liệu nhôm, không nhẵn mịn tạo cảm giác bám tay khi cầm. Bạn sẽ có những trải nghiệm chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ tấm nền Super AMOLED. Hơn nữa, J5 (2016) này còn mang đến trải nghiệm tuyệt hơn khi trang bị màn hình rộng 5.2 inch, chất lượng hiển thị màu sắc chân thực, sống động.

Cấu hình máy:

+ Màn hình: Super Amoled, 5.2 inches.

+ Vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 410 4 nhân 64-bit tốc độ 1.2 GHZ.

+ RAM: 2 GB.

+ Bộ nhớ trong: 16 GB.


Trên đây là 5 chiếc smartphone giá rẻ với dung lượng pin khủng đều trên 3.000 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không cần bận tâm vấn đề hết pin giữa chừng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận dưới đây để được giải đáp nhé!


Siêu thị Điện Máy XANH

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Chụp ảnh lung linh nhờ 5 mẹo nhỏ từ Google

Tính năng này làm cho những bức ảnh được chụp từ smartphone trông gần giống với những bức ảnh được chụp bằng máy DSLR cao cấp.

Những smartphone màu hồng tuyệt đẹp làm quà tặng nàng dịp Tết

Dường như năm 2016 và xu thế ở năm 2017 có thể nói là smartphone màu hồng đầy cá tính. Sau đây là loạt smartphone màu hồng đẹp rộn ràng cho nàng đón tết!

5 mẹo bỏ túi để có bức ảnh chụp bằng smartphone đẹp nhất

Với những chiếc điện thoại hiện nay bạn có thể thỏa sức sáng tạo những bức ảnh thay vì đem theo một chiếc máy ảnh cồng kềnh, tuy nhiên để có được những bức ảnh đẹp nhất, bạn phải biết những mẹo nhỏ mà có võ trong bài viết dưới đây.

Điều chỉnh cài đặt camera để quay video 4K đẹp hơn trên iPhone Xs và Xs Max

Một trong những ưu điểm về mặt quay phim của iPhone Xs và Xs Max phải kể đến khả năng quay video 4K cực đỉnh. Cả hai máy đều trang bị camera kép có cảm biến 12MP và là một trong số ít smartphone trên thế giới có thể quay video độ phân giải 4K ở tốc

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

5 mẹo để chụp ảnh bay lơ lửng bằng camera trên smartphone ưng ý

Trào lưu chụp ảnh bay lơ lửng hay không trọng lượng chưa bao giờ hết hot dù xuất hiện khá lâu. Vài mẹo nhỏ để chụp được một bức ảnh như ý trên smartphone nhé.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Nên mua điện thoại nào cho nữ với tầm giá 5 - 7 triệu đồng?

Việc lựa chọn một chiếc điện thoại thiết kế với màu sắc đẹp mắt, gọn nhẹ, phù hợp nhu cầu, đặc biệt là nhu cầu selfie, tự sướng thì không hề dễ dàng. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để chọn ra một chiếc điện thoại ưng ý nhất trong tầm giá

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc