Thông số kỹ thuật, hình ảnh OPPO F19s lộ sạch trước khi ra mắt

Ảnh minh họaĐã có nhiều tin đồn cho rằng OPPO sẽ sớm ra mắt một mẫu điện thoại mới, có tên OPPO F19s. Mặc dù có tên gọi mới nhưng dường như các thông số kỹ thuật của OPPO F19s lại tương tự như OPPO F19. Mới nhất, một leaker nổi tiếng đã chia sẻ hình ảnh và cấu hình phần cứng của thiết bị OPPO mới.
Thông số kỹ thuật, hình ảnh OPPO F19s lộ sạch trước khi ra mắt
Hình ảnh OPPO F19s được leaker chia sẻ

Theo thông tin được leaker đăng tải trên mạng xã hội Twetter, OPPO F19s dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9 và sẽ có giá từ 19.000 INR (khoảng 5.8 triệu đồng) đến 20.000 INR (khoảng 6.2 triệu đồng) cho phiên bản có RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Về thông số kỹ thuật, điện thoại được cho sẽ có màn hình AMOLED 6.43 inch, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tỷ lệ khung hình 20:9, đi kèm camera trước 16 MP.

Hình ảnh OPPO F19s được leaker chia sẻ

Điện thoại có thiết lập ba camera ở phía sau, trong đó có camera chính 48 MP khẩu độ f/1.7, camera macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2 MP có cùng khẩu độ f/2.4.

Bên trong, OPPO F19s sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 662 tám nhân và pin 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Bạn nghĩ sao về những thông số kỹ thuật, hình ảnh bị lộ của OPPO F19s?



Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

OPPO chính thức ấn định ngày ra mắt tân binh OPPO F19s, có gì mới?

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ tung ra một chiếc điện thoại dòng F mới được gọi là OPPO F19s vào 27/9. Mặc dù có tên gọi mới, nhưng thực chất OPPO F19s lại có cùng thông số kỹ thuật với OPPO F19, ngoại trừ khác biệt về màu sắc.

OPPO F19s lộ điểm sức mạnh trước thời điểm ra mắt

Sau khi được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 27/9 tới đây thì bây giờ, OPPO F19s cũng đã lộ điểm số sức mạnh trên Geekbench, hé lộ điểm hiệu năng trên nền tảng này.

OPPO F19s ra mắt: Chip Snadragon 662, camera AI 48MP, giá 6.1 triệu

OPPO đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại OPPO F19s. Smartphone mới của OPPO có thiết kế mới với tùy chọn màu bắt mắt, cùng với trang bị cấu hình mạnh như chip Snapdragon 662 cùng cụm 3 camera.

OPPO F19s lộ ảnh rõ nét: Có màu vàng sang chảnh, camera chính 48MP,...

Cách đây vài ngày, thông số kỹ thuật OPPO F19s đã bị rò rỉ, bây giờ tới lượt hình ảnh của chiếc smartphone này xuất hiện, tiết lộ diện mạo cùng tùy chọn màu.

OPPO Reno6 Lite bất ngờ lộ thiết kế và thông số kỹ thuật, có gì mới?

Chúng ta đã có nhiều thông tin về dòng OPPO Reno7 sắp ra mắt, nhưng một rò rỉ mới từ leaker uy tín Sudhanshu1414 lại cho thấy công ty Trung Quốc đang chuẩn bị trình làng một thiết bị thuộc dòng Reno6, có thể là OPPO Reno6 Lite.

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

Ấn tượng đầu tiên OPPO F19s: Giá từ 6.1 triệu, có thể nâng cấp RAM

Có nhiều câu hỏi rằng OPPO F19s cấu hình có chơi game tốt không? OPPO F19s giá bao nhiêu là hợp lý?... Câu trả lời sẽ được hé lộ trong bài ấn tượng đầu tiên OPPO F19s.

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thiết lập trang chủ cho trình duyệt Cốc Cốc

Nếu thường xuyên phải vào một trang web nhất định mỗi ngày trên Cốc Cốc, tại sao bạn không thiết lập cho nó trở thành trang chủ của trình duyệt này luôn để đỡ mất thời gian và thao tác mỗi lần sử dụng máy tính?

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

Cách chuyển đổi ổ cứng cố định và di động trong VirtualBox

VirtualBox cho phép bạn chọn một ổ cứng được phân bổ tự động hoặc cố định khi tạo một tập tin đĩa cứng ảo mới. Ổ cứng di động và cố định đều nhanh khi sử dụng nhưng chỉ có ổ di động là có thể tăng kích thước lưu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.