Ấn tượng đầu tiên OPPO F19s: Giá từ 6.1 triệu, có thể nâng cấp RAM

Sau khi OPPO K9 Pro được trình làng thì tiếp tục đến lượt OPPO F19s ra mắt. Có nhiều câu hỏi đặt ra rằng OPPO F19s cấu hình có chơi game tốt không? OPPO F19s giá bao nhiêu là hợp lý?... Câu trả lời cho chiếc smartphone mới của OPPO này sẽ được mình hé lộ bên dưới bài viết ấn tượng đầu tiên OPPO F19s. 

(*)Lưu ý: OPPO F19s được bán ra tại thị trường Ấn Độ với mức giá từ 19.990 Rs (khoảng 6.1 triệu VNĐ) cho phiên bản cấu hình thấp nhất.

Ấn tượng đầu tiên OPPO F19s: Giá từ 6.1 triệu, có thể nâng cấp RAM
OPPO F19s ra mắt chính thức tại thị trường Ấn Độ. Nguồn: OPPO.

OPPO F19s ra mắt cùng tính năng mở rộng RAM

Nếu các bạn là một người làm việc đa tác vụ, thích vừa nghe nhạc vừa lướt web chẳng hạn thì OPPO F19s sẽ cho chúng ta khả năng đa nhiệm một cách tốt nhất khi được trang bị RAM 6 GB. Đặc biệt hơn chúng ta có thể mở rộng thêm bộ nhớ RAM của OPPO F19s bằng tính năng RAM Expansion, cho phép mở rộng thêm 5 GB RAM nữa, tổng cộng chúng ta sẽ có 11 GB RAM. Tính năng này giúp chúng ta có thể tha hồ sử dụng đa nhiệm một cách thoải mái hạn chế hiện tượng giật lag hay văng ứng dụng khi chạy ngầm.

OPPO F19s có thể mở rộng thêm RAM nhờ tính năng RAM Expansion. Nguồn: GiriSonnaSeri Tech.

Bên cạnh đó, OPPO F19s có một bộ nhớ lưu trữ rộng rãi lên đến 128 GB cho chúng ta tha hồ dữ liệu hình ảnh, tài liệu các kiểu. Nếu bao nhiêu là không đủ thì chúng ta có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài.

OPPO F19s có ngoại hình bắt mắt với màu vàng ánh kim đẹp mắt

Về thiết kế của OPPO F19s thì mình cảm thấy hầu như những thiết bị OPPO trong tầm giá đều có thiết kế tương đồng với nhau với ngoại hình bo tròn, mặt lưng cong mềm mại tối ưu cảm giác cầm nắm của chúng ta thêm dễ chịu, ôm tay. Nói chung thì đây là kiểu thiết kế phổ biến nhất và thân thiện với người dùng chúng ta.

Thiết kế tổng thể của OPPO F19s. Nguồn: OPPO.

Ở mặt trước thì OPPO F19s sẽ có màn hình đục lỗ với camera selfie 8 MP, kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền AMOLED. Có thể nói thông số bao nhiêu đây là đủ mang đến cho chúng ta trải nghiệm xem phim giải trí, chơi game các kiểu với màu sắc hiển thị đẹp mắt, sống động nhất.

OPPO F19s được trang bị màn hình AMOLED cho hiển thị sắc nét. Nguồn: OPPO.

Quay đến mặt lưng của OPPO F19s chúng ta sẽ bắt gặp ngay cụm 3 camera được thiết kế hình chữ nhật bo tròn rất đặc trưng của OPPO không lẫn vào đâu được. Điều mình thấy thích ở OPPO F19s chính là ở phần mặt lưng, thay vì có màu đen, trắng hay màu xanh như các hãng sản xuất khác hay dùng thì OPPO F19s có thêm màu vàng ánh kim.

OPPO F19s trông nổi bật với màu vàng ánh kim. Nguồn: OPPO.

Mình rất thích màu vàng ánh kim này trên OPPO F19s. Phải nói là màu này làm cho OPPO F19s trở nên nổi bật hơn, lấp lánh hơn, nên khi trên tay sử dụng thì nhìn chúng ta chẳng khác nào một quý ông đâu nhỉ.

OPPO F19s cấu hình tốt trong tầm giá với Snapdragon 662

Mình xin tóm tắt lại cấu hình của OPPO F19s trước nhé, chủ yếu cho các bạn dễ dàng tham khảo thôi:

  • Màn hình: Kích thước 6.43 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+.
  • Hệ điều hành: Android 11, Color OS 11.1.
  • Camera sau: Chính 48 MP, đo chiều sâu 2 MP, macro 2 MP.
  • Camera trước: 16 MP.
  • Chip: Snapdragon 662.
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • Pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33 W.

Cấu hình của OPPO F19s không phải là quá mạnh hay quá yếu trong tầm giá. Bằng việc trang bị con chip Snapdragon 662, OPPO F19s mang đến cho chúng ta hiệu năng ở mức tốt và ổn định vừa đủ để chơi ổn các tựa game trên thị trường với mức cấu hình tối thiểu và sẽ mượt mà hơn khi sử dụng các tác vụ vô cùng cơ bản như lướt web, đọc báo, xem phim, lướt mạng xã hội.

OPPO F19s được trang bị con chip Snapdragon 662. Nguồn: GiriSonnaSeri Tech.

Tuy hiệu năng không quá nổi bật nhưng viên pin 5.000 mAh là một điểm sáng của OPPO F19s với dung lượng pin 5.000 mAh thì đủ để cho chúng ta sử dụng cả ngày dài đấy. Mình có từng sử dụng qua nhiều thiết bị có pin 5.000 mAh kết quả thu về thời lượng cho ra hết sức ấn tượng (tầm 7 - 8 tiếng sử dụng liên tục) nên chúng ta không cần phải quá lo lắng về thời gian sử dụng nhé.

Bên cạnh đó máy được trang bị sạc nhanh 33 W đi kèm giúp rút ngắn thời gian sạc pin cho OPPO F19s một cách nhanh chóng.

OPPO F19s được trang bị viên pin 5.000 mAh. Nguồn: OPPO.

Để kết thúc phần cấu hình thì mình sẽ điểm qua một chút thông số camera cho các bạn biết thêm chi tiết. OPPO F19s sẽ có camera thông số như sau:

  • Camera chính có độ phân giải 48 MP.
  • Camera đo chiều sâu có độ phân giải 2 MP.
  • Camera macro có độ phân giải 2 MP.
Cụm 3 camera trên OPPO F19s. Nguồn: OPPO.

Có thể nói, bên cạnh cấu hình mạnh và pin lớn thì rất cần thiết nhưng việc trang bị camera đẹp và nhiều tính năng sẽ giúp chúng ta có những khoảng khắc sáng tạo nghệ thuật. Với camera chính có độ phân giải cao tận 48 MP sẽ cho ra những bức ảnh sắc nét và đẹp mắt, đi kèm với các ống kính tele và đo chiều sâu giúp chúng ta thỏa sức thể hiện tài năng chụp ảnh.

OPPO F19s giá bao nhiêu?

Để sở hữu OPPO F19s tại thị trường Ấn Độ chúng ta cần phải bỏ ra khoảng 19.990 Rs (khoảng 6.1 triệu VNĐ) cho phiên bản 6 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong.

Giá bán chính thức của OPPO F19s. Nguồn: OPPO.

Vậy lí do gì mà chúng ta nên sở hữu OPPO F19s? Đó là bởi vì OPPO F19s có thiết kế rất gần gũi và quen thuộc đối với chúng ta, đặc biệt hơn là còn có màu vàng ánh kim. Bên cạnh đó máy còn sở hữu cấu hình ổn định trong tầm giá với Snapdragon 662 và viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh mang đến thời gian sử dụng và làm việc lâu và dài.

Các bạn nghĩ sao về OPPO F19s? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé. Cảm ơn các bạn đã giành thời gian theo dõi bài viết.



Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

OPPO F19s lộ điểm sức mạnh trước thời điểm ra mắt

Sau khi được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 27/9 tới đây thì bây giờ, OPPO F19s cũng đã lộ điểm số sức mạnh trên Geekbench, hé lộ điểm hiệu năng trên nền tảng này.

OPPO chính thức ấn định ngày ra mắt tân binh OPPO F19s, có gì mới?

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ tung ra một chiếc điện thoại dòng F mới được gọi là OPPO F19s vào 27/9. Mặc dù có tên gọi mới, nhưng thực chất OPPO F19s lại có cùng thông số kỹ thuật với OPPO F19, ngoại trừ khác biệt về màu sắc.

OPPO F19s ra mắt: Chip Snadragon 662, camera AI 48MP, giá 6.1 triệu

OPPO đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại OPPO F19s. Smartphone mới của OPPO có thiết kế mới với tùy chọn màu bắt mắt, cùng với trang bị cấu hình mạnh như chip Snapdragon 662 cùng cụm 3 camera.

Thông số kỹ thuật, hình ảnh OPPO F19s lộ sạch trước khi ra mắt

Đã có nhiều tin đồn cho rằng OPPO sẽ sớm ra mắt một mẫu điện thoại mới, có tên OPPO F19s. Mặc dù có tên gọi mới nhưng dường như các thông số kỹ thuật của OPPO F19s lại tương tự như OPPO F19. Mới nhất, một leaker nổi tiếng đã chia sẻ hình ảnh và cấu

OPPO F19s lộ ảnh rõ nét: Có màu vàng sang chảnh, camera chính 48MP,...

Cách đây vài ngày, thông số kỹ thuật OPPO F19s đã bị rò rỉ, bây giờ tới lượt hình ảnh của chiếc smartphone này xuất hiện, tiết lộ diện mạo cùng tùy chọn màu.

OPPO Reno6 Lite bất ngờ lộ thiết kế và thông số kỹ thuật, có gì mới?

Chúng ta đã có nhiều thông tin về dòng OPPO Reno7 sắp ra mắt, nhưng một rò rỉ mới từ leaker uy tín Sudhanshu1414 lại cho thấy công ty Trung Quốc đang chuẩn bị trình làng một thiết bị thuộc dòng Reno6, có thể là OPPO Reno6 Lite.

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng