VinFast ra mắt trụ sở tại Mỹ, được hưởng ưu đãi lớn

Sự kiện được diễn ra ngày 16/11 với sự chứng kiến trực tuyến của Thị trưởng TP Los Angeles, các quan chức cấp cao của chính quyền bang California và TP Los Angeles tham gia trực tiếp.
Thông báo về việc ra mắt trụ sở chính của VinFast Mỹ được phát đi tại văn phòng của hãng ở TP Los Angeles. Tham gia trực tiếp sự kiện họp báo chào mừng VinFast đến Los Angeles còn có các quan chức cao cấp của chính quyền bang California, bao gồm Cố vấn kinh tế của Thống đốc bang California Dee Dee Myers, Phó thị trưởng TP Los Angeles Nina Hachigian và các quan chức địa phương khác.
Trụ sở VinFast Mỹ tọa lạc tại khu vực Playa Vista - được mệnh danh là “bãi biển Silicon” của Los Angeles với rất nhiều các công ty công nghệ hoạt động. TP Los Angeles và bang California cũng đang đẩy mạnh cam kết xanh hóa hệ thống giao thông, và đây là những điều kiện thuận lợi để VinFast hiện thực hóa mục tiêu trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu.
Thị trưởng Los Angeles Eric Garcetti cho biết: “Los Angeles là thủ phủ của xu hướng đổi mới sáng tạo trong ngành giao thông trên thế giới, nơi các công ty thường chọn để kiểm thử và ra mắt các công nghệ mới. Chúng tôi tự hào khi được chào đón VinFast đến thành phố vì chúng tôi đang tiếp tục đi đầu xu hướng làm cho các phương tiện giao thông kết nối tốt hơn, sạch hơn và bền vững hơn”.

VinFast ra mắt trụ sở tại Mỹ, được hưởng ưu đãi lớn
 Phó thị trưởng TP Los Angeles Nina Hachigian (trái) và CEO VinFast Mỹ Nguyễn Thị Vân Anh trong lễ công bố trụ sở tại Mỹ của hãng tại khu vực Playa Vista
Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Tổng giám đốc VinFast Mỹ chia sẻ: “Chúng tôi hào hứng khi đặt trụ sở chính của VinFast Mỹ tại Los Angeles. Bang California nói chung và khu vực nam California nói riêng đang nhanh chóng trở thành tâm điểm của cuộc cách mạng trong ngành giao thông, nơi quy tụ những ý tưởng đổi mới sáng tạo, lực lượng lao động tài năng và quyết tâm đẩy nhanh quá trình điện hóa các loại phương tiện. Chúng tôi trân trọng và cảm ơn ngài Thống đốc bang Gavin Newsom và ngài Thị trưởng Eric Garcetti vì có những hỗ trợ không ngừng cho VinFast”.
Trụ sở của VinFast có diện tích khoảng 1.400m2 và có thể tiếp tục được mở rộng trong tương lai. Dự kiến, đây là nơi làm việc của đội ngũ lãnh đạo và hơn 400 nhân viên VinFast trong thời gian tới. Cùng với việc thành lập trụ sở chính, VinFast Mỹ sẽ đầu tư xây dựng các văn phòng chi nhánh, tổng đài chăm sóc khách hàng tại nhiều khu vực và triển khai mạng lưới showroom, xưởng dịch vụ để giới thiệu thương hiệu và sản phẩm xe điện tới người tiêu dùng Mỹ, cũng như xúc tiến các kế hoạch đầu tư trong tương lai.
Tại buổi họp báo, Thị trưởng Garcetti thông báo ra mắt chương trình Los Angeles toàn cầu, nhằm thu hút vốn đầu tư từ nước ngoài vào Los Angeles.
Sự kiện này diễn ra ngay sau thông cáo ngày 5/11 của chính quyền bang California về việc VinFast là 1 trong số ít doanh nghiệp nước ngoài tiêu biểu được phê duyệt ưu đãi thuế năm nay. Với quyết định đầu tư hơn 200 triệu USD (giai đoạn đầu) và tạo việc làm ổn định cho ít nhất hơn 1.000 lao động địa phương, VinFast được hưởng khoản ưu đãi thuế trị giá 20,5 triệu USD từ chương trình ưu đãi thuế California Competes (CalCompetes).
Đây là khoản ưu đãi thuế lớn nhất trong chương trình CalCompetes được trao cho 1 công ty ô tô và cũng là 1 trong 10 khoản ưu đãi thuế lớn nhất được trao cho các công ty nói chung trong lịch sử 10 năm của chương trình.
VinFast ra mắt VF e35 và VF e36 tại triển lãm Los Angeles Auto Show diễn ra từ 17-28/11. Đây là 2 mẫu xe điện thuộc phân khúc D và E, được trang bị các tính năng hỗ trợ lái cao cấp (ADAS) và hệ thống thông tin giải trí thông minh do VinFast phát triển. VinFast cũng là thương hiệu xe điện Việt Nam duy nhất mang đến sân chơi toàn cầu hệ sinh thái công nghệ toàn diện, thân thiện với môi trường.

TIN LIÊN QUAN

VinFast sẽ ra mắt 2 mẫu xe điện tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng 11/2021

VinFast vừa cho biết sẽ công bố 2 mẫu ô tô điện cũng như thương hiệu ô tô điện của hãng tại Los Angeles Auto Show 2021, Mỹ diễn ra từ ngày 19-28/11/2021.

VinFast trình làng thương hiệu xe điện tại Los Angeles Auto Show 2021

Sáng 18/11 (giờ Hà Nội), tại triển lãm ô tô Los Angeles 2021 (Mỹ) - VinFast ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu, đồng thời giới thiệu hai mẫu SUV điện VF e35, VF e36. Sự kiện đánh dấu bước tiến ra quốc tế của VinFast.

VinFast ra mắt 2 ô tô điện VF e35 và CF e36, nhiều công nghệ hiện đại

Thương hiệu xe hơi Việt Nam VinFast mới đây đã ra mắt bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021 (Mỹ). Theo thông tin từ VinFast thì hãng sẽ cung cấp các đơn đặt hàng trực tiếp cho các thị trường toàn cầu và

Đây là nội thất VinFast e35 mới ra mắt, nhìn khác gì ô tô cao cấp đâu!

Vào ngày 18/11 tại Los Angeles, Mỹ, VinFast đã chính thức giới thiệu 2 dòng xe điện cao cấp ra thị trường toàn cầu. Mới đây, chuyên gia chuyên review ô tô người Hà Lan Frank Jacobs đã cho chúng ta một vài cái nhìn thực tế về nội thất VinFast e35

Nội thất VinFast VF e36: Thế này đủ cạnh tranh với Tesla Model Y chưa?

Vào ngày 18/11 tại Los Angeles, Mỹ, VinFast đã chính thức tung ra thị trường toàn cầu 2 dòng xe điện cao cấp và một trong số đó chính là VF e36. Cùng bóc tách nội thất VinFast VF e36 xem có gì mà nhận được nhiều lời khen như vậy nha.

VinFast VF e36 giá bao nhiêu?Dòng xe điện cao cấp với thiết kế xịn xò

Dù được xếp vào nhóm SUV hạng E ngang với Ford Explorer, kích thước của VF e36 tương đương với những mẫu lớn hơn khác, đây là một lợi thế tại thị trường Mỹ khi phân khúc này chưa có mẫu xe điện nào? Vậy VinFast VF e36 giá bao nhiêu?

Video: Ốc sên lớn nhất hành tinh nặng gần 5kg

Một chuyên gia về động vật người Mỹ phát hiện con ốc sên khổng lồ đen sì và trơn nhớt ở một vũng nước ven biển Los Angeles, California, Mỹ.

Nguyên nhân chung gây động đất mạnh tại Califonia đầu thế kỷ 20

Hoạt động khai thác dầu mỏ và khí đốt có thể là nguyên nhân góp phần gây ra 4 trong số 5 trận động đất mạnh nhất tại lưu vực Los Angeles, phía Nam bang California của Mỹ trong thời kỳ bùng nổ dầu mỏ đầu thế kỷ 20.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi