Nội thất VinFast VF e36: Thế này đủ cạnh tranh với Tesla Model Y chưa?

Nội thất VinFast VF e36: Thế này đủ cạnh tranh với Tesla Model Y chưa?
Nội thất xe điện VinFast e36 (nguồn: VinFast)

Vào ngày 18/11 tại Los Angeles, Mỹ, VinFast đã chính thức tung ra thị trường toàn cầu 2 dòng xe điện cao cấp và một trong số đó chính là VF e36. Đây là dòng xe điện được đánh giá khá tích cực về thiết kế nội thất. Cùng bóc tách nội thất VinFast VF e36 xem có gì mà nhận được nhiều lời khen như vậy nha.

Nội thất VinFast VF e36

Lối thiết kế nội thất VinFast e36 mang xu hướng tối giản. Đây là một trong những phong cách thiết kế mang chất riêng của VinFast VF e36 nói riêng và các dòng xe hiện đại nói chung. Lối thiết kế này đã giúp VF e36 nổi bật nét được đẳng cấp, sang trọng của mình.

Tương tự chiếc e35, màn hình tablet của e36 được thiết kế nằm ngay vị trí trung tâm xe với kích thước 16 inch. Mọi thông tin khi lái xe đều được tích hợp vào màn hình tablet giúp người lái không bị chắn tầm nhìn. Đặc biệt, ven điều hòa cũng được thao tác trên tablet khá giống với thiết kế của Porche và Tesla.

Nội thất hàng ghế đầu của VF e36 (nguồn: VinFast)

Khu vực điều khiển phía trước có một khe nhỏ được dùng để hiển thị kính lái HUD giúp người lái có thể quan sát tốc độ mà vẫn tập trung lái xe. Phía sau vô lăng được còn có cảm biến nhận diện giúp hỗ trợ công nghệ tự động lái xe. Ngoài ra, vô lăng thể thao được thiết kế bằng chất liệu da cao cấp tạo cảm giác mạnh mẽ.

Nội thất bên trong VinFast e36 (nguồn: VinFast)

VinFast VF e36 sử dụng mở cửa bằng nút bấm khá giống với xe điện Tesla thay cho cách mở cửa truyền thống. Các hàng ghế thương gia phía sau xe được tích hợp thêm các ngăn chứa đồ, sạc điện thoại không dây và nhiều tiện ích khác. Kích thước giữa các hàng ghế khá lớn mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Nội thất bên trong VinFast e36 (nguồn: VinFast)

Hàng ghế thứ ba còn có thêm cửa sổ trời giúp người dùng cảm thấy thoáng đãng hơn. Thiết kế các hàng ghế trong nội thất VinFast VF e36 cũng rất thông minh khi hàng thứ 1 ôm vừa người, hàng thứ 2 được khá dày dặn và hàng thứ 3 được làm mỏng nhất để tiết kiệm diện tích cho xe.

Với những chiếc ô tô dù chạy bằng điện hay nhiên liệu thông thường thì cũng cần một chiếc camera hành trình để hỗ trợ quá trình di chuyển đúng không nào? Hiện tại Thế Giới Di Động cũng có kinh doanh mặt hàng này với nhiều thương hiệu, mẫu mã và mức giá, để biết thêm chi tiết bạn theo dõi thêm tại đây nhé.


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Nội thất xe VinFast VF e34 hiện đại, đúng chuẩn hàng VN chất lượng cao

Dạo gần đây, các mẫu xe điện của VinFast đang làm mưa làm gió tại các diễn đàn trong nước và quốc tế. Một trong những mẫu xe điện này có tên VF e34. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem nội thất xe VinFast VF e34 có gì được khen nhiều như vậy nha.

Đây là nội thất VinFast e35 mới ra mắt, nhìn khác gì ô tô cao cấp đâu!

Vào ngày 18/11 tại Los Angeles, Mỹ, VinFast đã chính thức giới thiệu 2 dòng xe điện cao cấp ra thị trường toàn cầu. Mới đây, chuyên gia chuyên review ô tô người Hà Lan Frank Jacobs đã cho chúng ta một vài cái nhìn thực tế về nội thất VinFast e35

VinFast ra mắt xe máy điện Theon và Feliz: phanh ABS, phuộc Showa, kết nối app

VinFast ra mắt xe máy điện Theon và Feliz: phanh ABS, phuộc Showa, kết nối app Sáng nay (17/1), VinFast đã ra mắt xe máy điện Theon và Feliz tại Việt Nam. Trong đó, Theon là chiếc xe cao cấp hơn với kích thước lớn hơn cũng như nhiều trang bị hơn và

VinFast ra mắt 2 ô tô điện VF e35 và CF e36, nhiều công nghệ hiện đại

Thương hiệu xe hơi Việt Nam VinFast mới đây đã ra mắt bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021 (Mỹ). Theo thông tin từ VinFast thì hãng sẽ cung cấp các đơn đặt hàng trực tiếp cho các thị trường toàn cầu và

Bảo hành 10 năm, ở phân khúc C, xe điện VinFast VF e34 giá bao nhiêu?

Chiếc xe VinFast VF e34 được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2021. Đây là chiếc xe điện nằm trong phân khúc crossover C của hãng với thiết kế được đánh giá sang trọng và cao cấp. Vậy liệu chiếc xe điện VinFast VF e34 có giá bao

VinFast tổ chức Destination Future: Ra mắt dòng xe điện tại CES 2022

VinFast tổ chức sự kiện để giới thiệu về ô tô điện và các công nghệ thông minh với hành trình chinh phục của VinFast tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022.

Reuters: VinFast sẽ có mặt ở một loạt nước châu Âu sau Đức, Pháp, Hà Lan

Năm 2023, VinFast có thể mở rộng sang các nước ở châu Âu ngoài Đức, Pháp và Hà Lan - những thị trường hãng ô tô Việt Nam sẽ gia nhập vào năm sau.

Nên mua VinFast Fadil hay Toyota Vios?

Mình đang muốn mua một chiếc xe để chạy dịch vụ. Đang phân vân giữa VinFast Fadil và chiếc Vios, thấy cả hai giá không lệch nhau mấy, mà kiểu dáng đẹp, công nghệ cũng hiện đại nữa. Cho mình xin lời khuyên với.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh trực tiếp lên Instagram từ máy tính Windows hoặc Mac mà không cần cài thêm ứng dụng nào

Không giống như Facebook hoặc Twitter thì Instagram chỉ cho phép chúng ta tải ảnh lên thông qua smartphone chứ không thể thông qua trình duyệt web trên máy tính được. Nếu như trước đây sau khi hậu kỳ xong 1 tấm ảnh và

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

Cách bật trình tiết kiệm pin trên Windows 11

Bạn muốn bật tính năng tiết kiệm pin trên thiết bị chạy Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để kích hoạt tính năng tiết kiệm pin khi cần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất