Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Đã từ lâu, các sản phẩm smartphone tới từ Philips đã rất nổi tiếng với thời lượng pin 'trâu'. Bộ đôi sản phẩm mới Philips S327 và Philips S329 sẽ là một sự lựa chọn thích hợp cho những người mới sử dụng smartphone. 

1. Thiết kế đơn giản, trẻ trung  

Chiếc Philips S329 trông khá ấn tượng với mặt kính cảm ứng 2.5D mang đến một trải nghiệm mượt mà khi sử dụng.

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu. 

Chất liệu mặt sau là bằng kim loại cho cảm giác máy thiết kế chắc chắn, mặt lưng này còn được tích hợp cảm biến vân tay đặt bên dưới camera. 

Tiếp theo là Philips S327 lại có ngôn ngữ thiết kế phẳng hơn 'người anh em' của nó, không được trang bị mặt kính cong 2.5D cũng như mặt lưng kim loại sang trọng, bù lại trọng lượng của máy khá là nhẹ.

Mặt lưng nhựa với dải loa ngoài bên dưới, cụm camera lồi lên cùng với đèn Flash khá quen thuộc trên các dòng máy của hãng. Nổi bật nhưng vẫn khá dễ nhìn chứ không kỳ lạ để thu hút sự chú ý như một số sản phẩm khác đang có ngoài thị trường. 

Ngoài ra, ưu điểm nữa trong thiết kế của Philips S327 đó chính là việc có thể tháo rời nắp lưng giúp bạn có thể dễ dàng có thể thay thế pin. 

2. Màn hình hiển thị khá 

Đối với Philips S329 sở hữu một kích thước màn hình 5 inch với độ phân giải là HD, mặc dù thế rõ ràng hình ảnh hiển thị trên màn hình này rất tốt, màu sắc bảo hòa tốt, các chi tiết không hề có tình trạng bị rổ như những sản phẩm giá rẻ khác.

Dải màu rộng giúp cho việc dù người dùng có nghiên bất cứ góc độ nào cũng có hể nhìn thấy được nội dung dễ dàng. Khi cầm sản phẩm này, mình cứ nghĩ thiết bị sẽ sở hữu màn hình có độ phân giải Full HD cơ, vì đơn giản thật sự hiển thị trên máy là khá tốt.

Còn Philips S327 sở hữu một kích thước màn hình 5.5 inch với độ phân giải HD, do kích thước màn hình nhưng độ phân giải không thay đổi nên màn hình có chất lượng hiển thị chưa được tốt, hơi có tình trạng bị rổ nhẹ so với 'người anh em' của nó. 

3. Hiệu năng trung bình 

Philips S329  sở hữu chip Mediatek MT6750 8 nhân, RAM 3GB và bộ nhớ trong 16GB. Với cấu hình này, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng chiếc máy này thoải máy trong việc chơi game nhẹ, đọc báo, lướt Facebook,... Ngoài ra, với dung lượng RAM lớn tới 3GB, việc đa nhiệm sẽ trở nên tốt hơn với S329.

Với một cấu hình có vẻ hơi yếu hơn thì Philips S327 được trang bị con chip với MT6737, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Tuy có là hơi kém hơn một chút nhưng những trải nghiệm sử dụng thông thường với S327 vẫn rất mượt mà.

4. Camera không phải là điểm mạnh 

Có lẽ camera không phải là điểm mạnh của hai chiếc máy này, ngoài việc màu sắc thường có xu thế lệch màu, hai máy còn lấy nét khá chậm. Đó là hai điểm yếu khá lớn của hai chiếc máy này, các bạn có thể tham khảo một số ảnh chụp từ chiếc hai chiếc máy này.

Ảnh chụp từ Philips S327:

Ảnh chụp từ Philips S329:

5. Thời lượng pin tốt 

Philips S329 sở hữu viên pin 3.000 mAh và mình đã thử kiểm tra thời lượng pin của máy với phần mềm Geekbench và máy đạt được 1.939 điểm. Nếu máy hoạt động liên tục trong điều kiện độ sáng màn hình 75% và wifi mở thì thời lượng pin chờ sẽ là 5 giờ 25 phút.

Tương tự thì S327 cũng có dung lượng pin là 3.000 mAh và có số điểm thấp hơn một chút là 1.866 điểm, chắc là do máy có màn hình lớn nên tiêu thụ nhiều pin hơn. Cũng trong điều kiện tương tự như trên thì máy có thể trụ lại được 5 tiếng 50 phút.

Vậy với điều kiện sử dụng thông thường, thì mình chắc chắn là thời lượng pin của hai chiếc máy này sẽ xài được trong một ngày mới hết.

Kết luận

Bộ đôi Philips S329 và S327 rất xứng đáng để các bạn lựa chọn nếu như bạn mới chuyển qua sử dụng smartphone. Với thời lượng pin tốt và cấu hình vừa phải, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng vào mục đích như chơi game nhẹ, đọc báo, lướt Facebook,...

TIN LIÊN QUAN

Top 3 smartphone giá rẻ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng cụ thể.

Tùy từng nhu cầu sử dụng smartphone mà người ta tìm đến những sản phẩm có tính năng khác nhau. Và hôm nay Vật Giá sẽ giời thiệu đến bạn 3 chiếc smartphone phù hợp cho từng nhu cầu với giá chỉ từ 2 triệu đồng. Philips S327 (giá...

Philips S310X giá rẻ, hỗ trợ 4G tốc độ cao xuất hiện trên TEANNA

Một chiếc smartphone của Philips mang mã hiệu S310X vừa xuất hiện trên TENNA. Theo thông tin rò rỉ thì smartphone này chỉ chạy Android 6.0...

Mở hộp Philips S616: Smartphone màn hình chống lóa, giá tốt

Mở hộp Philips S616, smartphone có cấu hình tốt với chip xử lý 8 nhân, tích hợp công nghệ chống mỏi mắt độc đáo cùng với mức giá hứa hẹn rất phải chăng

5 smartphone có cảm biến quét vân tay tầm giá 3 triệu đồng

Mẫu smartphone thương hiệu Việt là model có giá bán thấp nhất trong danh sách, sở hữu cảm biến vân tay nằm ở lưng. Máy có màn hình không lớn, 5,2 inch và độ phân giải HD nhưng chạy Android phiên bản khá mới, 7.0 Nougat.

Trên tay Philips V377: Pin rất "trâu" - Giá rất rẻ

Điện thoại Philips V377 tại thị trường Việt Nam được thiết kế vỏ màu đen sang trọng, thời trang với khung viền màu đỏ rực rỡ mà không kén khách hàng dù là nam hay nữ.

Bạn có biết gì về điện thoại Philips

Philips là một thương hiệu nổi tiếng không chỉ trong lĩnh vực điện thoại mà còn điện lạnh và năng lượng. Vậy bạn có biết Philips có nguồn gốc và xuất xứ từ đâu.

Điện thoại Philips hơn 1 triệu đồng pin 4.050 mAh giảm giá

Khi mua online giá bán của điện thoại Philips E330 chỉ 1.032.000 VNĐ, thay vì giá thường là 1.290.000 VNĐ khi mua trực tiếp tại các siêu thị Thế...

Philips vừa ra mắt dòng đèn thông minh Hue cho việc sử dụng ngoài trời

Giống với hệ thống đèn trong nhà, đèn Hue ngoài trời của Philips cũng có thể được điều chỉnh qua điện thoại thông minh và có thể điều chỉnh màu sắc ánh sáng qua ứng dụng. Hệ thống đèn Hue ngoài trời này sẽ bắt đầu được bán ra từ mùa hè này.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập